TIN TỨC NỔI BẬT

Mẫu thiết kế nội thất cao cấp tại Hải Phòng

Mẫu thiết kế nội thất cao cấp tại Hải Phòng

Thiết kế nội thất đẹp sáng tạo, luôn cần đến những ý tưởng sáng tạo độc đáo để mang đến không gian sống phù hợp với vùng miền. Thiết kế nội thất tại Hải Phòng cũng vậy để tạo ra những không gian nội thất cao cấp, hiện đại và phù hợp với người dân nơi đất cảng thì KTS cũng cần phải hiểu biết được lối sống của người dân nơi đây. Morehome có đội ngũ KTS người Hải Phòng vì thế cho nên đã tạo ra những mẫu thiết kế nội thất đẹp hợp với phong cách của người dân nơi đây.

Morehome hiểu được tâm lý khách hàng vì thế cho nên đã mở chi nhánh tư vấn thiết kế và thi công nội thất tại Hải Phòng để đáp ứng nhu cầu nội thất của người dân nơi Đất Cảng. Khách hàng tại Hải Phòng của Morehome đã nhận được những mẫu thiết kế nội thất và thi công nội thất cao cấp mà chúng tôi cung cấp và có những phản hồi tốt đẹp đến Morehome đặc biệt khách hàng đã góp ý với Morehome mở chi nhánh tại đây để tiện cho việc bàn bạc và thi công lắp đặt đồ nội thất.

Dịch vụ thiết kế nội thất cao cấp Morehome tại Hải Phòng

Tại Hải Phòng – Morehome đã mở văn phòng tư vấn thiết kế nội thất với các dịch vụ sau:

- Thiết kế nội thất cổ điển

- Thiết kế nội thất tân cổ điển

- Thiết kế nội thất biệt thự

- Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Pháp

- Thiết kế nội thất nhà phố

- Thiết kế nội thất chung cư

- Thiết kế nội thất Shop - Showroom

- Thiết kế nội thất nhà hàng

- Thiết kế nội thất khách sạn

- Thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất nhà ở, đây là cụm từ gọi chung cho việc trang trí nội thất cho các dạng công trình thiết kế nội thất nhà chung cư, nhà biệt thự, nhà lô phố. Điểm chung của loại thiết kế này là phục vụ việc sinh hoạt, nghỉ ngơi và sinh sống của con người. Trong nội thất nhà ở luôn có các không gian như phòng khách, phòng ăn, khu bếp, phòng ngủ là các yếu tố chính tạo lên đặc tính riêng của loại hình thiết kế này.

Thiết kế nội thất văn phòng bao gồm các không gian như sảnh đón, quầy lễ tân, phòng họp, phòng khách, phòng giám đốc, trưởng phòng, phòng làm việc nhân viên,v.v. Mỗi một không gian có một đặc tính riêng do đó trang trí thiết kế văn phòng phải phù hợp với chức năng của phòng đó.

Thiết kế nội thất nhà hàng, cửa hàng là thiết kế các không gian dịch vụ, phục vụ khách hàng giao dịch hàng hóa hoặc dịch vụ ăn uống do đó không gian nội thất cần phải tinh tế, phù hợp với sản phẩm kinh doanh của hàng.

Ngoài ra, dịch vụ thiết kế nội thất Hải Phòng còn một số phân loại khác như: thiết kế khách sạn, Spa, thẩm mỹ viện,v.v. đây là các không gian phục vụ cho các loại hình dịch vụ nên việc thiết kế là công việc đặc biệt quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến công việc kinh doanh. Vì vậy mà các chủ đầu tư rất quan tâm đến các thiết kế nhằm thu hút khách hàng, vượt qua các đối thủ cạnh tranh bên cạnh các dịch vụ cung cấp.

Để có được những mẫu thiết kế nội thất đẹp, cao cấp hay mua những sản phẩm nội thất như bàn ghế ăn, sofa, giường ngủ, bàn thờ,.. thì liên hệ đến 0975438686 để đặt hàng và được tư vấn.

Mẫu thiết kế nội thất cao cấp được thực hiện bởi Morehome tại Hải Phòng

Thiết kế nội thất Vinhomes Imperia tại Hải Phòng là một trong những công trình thiết kế nội thất cao cấp mà Morehome thực hiện đã mang đến cho khách hàng nơi đây sự hài lòng tuyệt đối. Những mẫu đồ nội thất cao cấp như sofa tân cổ điển, bàn ghế ăn gỗ tự nhiên, giường ngủ cao cấp,… tạo nên một không gian sống đẳng cấp, hiện đại cho khách hàng.

1, Mẫu thiết kế biệt thự song lập tân cổ điển cao cấp Vinhomes Imperia tại Hải Phòng

Không gian căn biệt thự được thiết kế hài hoà, nhẹ nhàng, nói đẳng cấp, sang trọng nhưng lại không quá phô trương. Đồ nội thất được thiết kế với gam màu lạnh nhẹ nhàng như màu trắng sữa, màu nâu hạt dẻ của gỗ tạo nên không gian sống ấm áp cho gia chủ.

Phòng khách căn biệt thự tân cổ điển được thiết kế hài hoà với gam màu trắng kế hợp màu nâu hạt dẻ của gỗ. Bộ sofa tân cổ điển với chất liệu vải kết hợp khung gỗ tự nhiên cao cấp tạo nên không gian tiếp khách sang trọng đẳng cấp nhất. Mảng tường đối diện với bộ sofa được ốp đá tự nhiên cao cấp tạo điểm nhấn cuốn hút cho không gian phòng khách.

Ngăn cách không gian phòng khách với phòng ăn là không gian thư giãn được đặt chiếc piano đen sang trọng giúp gia chủ có thể vừa ăn vừa hưởng thụ âm nhạc ngay tại nhà.

Phòng ăn được thiết kế cùng với phòng bếp, bộ bàn ăn tân cổ điển cao cấp được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp tạo nên không gian ăn uống lộng lẫy, ấm áp. Chiếc bàn được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên màu socola, gam màu sang trọng được sử dụng trong nội thất nhà hàng cao cấp.

Phòng bếp tân cổ điển cao cấp bằng gỗ sồi phun sơn trắng cùng tông màu với phong cách và đồ nội thất trong cả căn hộ. Tủ bếp hình chữ U tạo sự đa năng, tiện nghi nhất định cho người dùng, chiếc đảo bếp dài nằm giữa không gian bếp giúp cho bà nội trợ có được không gian chế biến đồ ăn thoải mái và thuận tiện nhất.

Tầng 2 được thiết kế một không gian sinh hoạt chung sang trọng không kém không gian phòng khách. Phòng sinh hoạt chung được đặt chiếc ghế sofa nỉ cao cấp, kiểu dáng lạ mắt tạo sự êm ái cho người nhìn. Vẫn mảng tường đó và được trang trí thêm 2 vách kính 2 bên mang đến sự tinh tế, hiện đại cho không gian này. Chiếc bàn trà được làm bằng kính cường lực kết hợp với chân bàn được làm bằng inox mạ vàng cao cấp tạo thêm sự hiện đại cho không gian phòng sinh hoạt.

Phòng ngủ được thiết kế hiện đại, sang trọng với mẫu giường ốp nỉ cao cấp đầu giường bộ ga và thảm trải sàn có cùng gam màu tạo sự thống nhất, thân thiện cho người dùng. Đầu giường được trang trí với mẫu gương mặt trời giúp cho không gian phòng thêm lộng lẫy. Một chiếc đôn sofa được đặt góc chân dưới giường giúp cho gia chủ có được không thư giãn trước khi lên giường ngủ.

Bên cạnh không gian nghỉ ngơi là không gian cất trữ đồ quần áo, được thiết kế ngay trong không gian phòng ngủ. Phòng thay đồ được thiết kế với hệ thống tủ quần cáo mở kết hợp với tủ đựng túi sách, giày dép tạo sự tiện nghi nhất định cho người dùng. Chiếc bàn trang điểm được lựa chọn là mẫu bàn trang điểm nhỏ, gương trang điểm nhỏ nhắn kết hợp với chiếc ghế ngồi tiện nghi.

Đi sâu vào trong là không gian phòng tắm được thiết kế lộng lẫy, không khác gì một resort, chiếc bồn tắm được lựa chọn với họa tiết hoa văn cổ điển đẹp, cao cấp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đôi cho con hiện đại. Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng luôn chú trọng đến các con cho nên việc thiết kế không gian phòng ngủ trẻ em này KTS cùng vs gia chủ đã lựa chọn mẫu thiết kế đôi để cho con bạn có được sự đoàn kết, thống nhất trong sinh hoạt và học tập. Thiết kế nội thất hiện đại, đa năng giúp cho bé có được thói quen sinh hoạt gọn gàng ngay nắp ngay trong căn phòng của mình.

Bên cạnh không gian nghỉ ngơi là không gian học tập và xả stress của các bé, được thiết kế với mẫu bàn học nhỏ nhắn kết hợp mẫu kệ sách vuông được làm bằng gỗ công nghiệp giúp bé tiện dụng trong học tập.

Phòng tắm được thiết kế đơn giản hơn với bồn tắm được đặt trong vách tắm kính, bên ngoài ra không gian vệ sinh cũng được tách biệt với vách tắm kính 180 độ sang trọng.

Không gian ban công được thiết kế tinh tế tạo nên một không gian giải trí cho cả nhà. Bộ bàn ghế được thiết kế để cả gia đình có được không gian party sang trọng, view đẹp mang đến cho gia đình có được không gian giải trí kết hợp ăn uống tiện ích ngay tại nhà.

2. Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại Hải Phòng

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại Hải Phòng là xu hướng đang được lựa chọn hiện nay. Đối với thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng, kiến trúc sư và gia chủ ưu ái lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại. Với việc sử dụng phong cách thiết kế nội thất này, kiến trúc sư sẽ tập trung nhiều hơn vào các hình khối và đường nét đơn giản, gợi mở một không gian sống hiện đại, trẻ trung, năng động.

Thiết kế nội thất phòng khách phong cách hiện đại khá đơn giản, mà không kém phần tinh tế, sang trọng. Một không gian không quá rộng, tuy nhiên nhờ vào việc sử dụng và bố trí không gian một cách hợp lý, kiến trúc sư dễ dàng tạo nhiều khoảng trống, góp phần làm cơi nới không gian.

Tiếp theo là thiết kế nội thất khu vực bàn ăn đơn giản và thu hút. Sự đơn giản được thể hiện từ màu sắc sử dụng đến các đường nét mà kiến trúc sư muốn nhấn mạnh. Không cầu kỳ trong trang trí hay trạm khắc mà kiến trúc sư sử dụng các đường nét và khối hộp rõ ràng gợi mở một không gian hiện đại. Bàn ăn được lựa chọn có diện tích khá rộng, phù hợp cho cả các bữa tiệc lớn của cả gia đình.

Một thiết kế bếp ấn tượng sẽ cần đến nhiều hơn sự tiện nghi và thoải mái. Thông thường các căn bếp truyền thống thường ở một góc khá tối và ẩm thấp, chắc hẳn bạn đã một lần nghe thấy cụm từ “góc bếp”, chính là quan niệm truyền thống như vậy.

 

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại sử dụng nhiều tone màu khác nhau phù hợp với sở thích và tính cách của từng thành viên trong gia đình. Các chất liệu sử dụng như kính cường lực, giấy dán tường, gương phản chiếu, gỗ ép tone màu tự nhiên,… được tận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo, hệ thống tủ gỗ gần như được thiết kế âm tường giúp gia chủ tiết kiệm được tối đa diện tích.

Một vài không gian khác cũng tạo điểm nhấn giúp căn biệt thự thực sự trở thành một không gian sống hoàn hảo, từ không gian nghỉ ngơi, thư giãn đến giải trí. Thiết kế không gian đọc sách hay phòng giải trí là hai trong số đó.

Dịch vụ thiết kế nội thất cao cấp Morehome tại Hải Phòng đáp ứng mọi nhu cầu về đồ nội thất cho khách hàng tại đây. Những mẫu đồ nội thất Morehome cung cấp cho khách hàng tại Hải Phòng với mẫu mã hiện đại, sang trọng và được làm từ 2 chất liệu gỗ đó là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên phù hợp với nhu cầu của người dân nơi đây. Nếu bạn có nhu cầu mua đồ gỗ nội thất thì liên hệ đến 0975438686 để đặt hàng và xem mẫu.

 

Related