TIN TỨC NỔI BẬT

Giấy dán tường Hàn Quốc màu đỏ tại Hải Phòng đầy quyền lực

Giấy dán tường Hàn Quốc màu đỏ tại Hải Phòng đầy quyền lực

Đã bao giờ bạn từng nghĩ rằng không gian sống và làm việc của mình thật sang trọng và tinh tế với những mẫu giấy dán tường đẹp chưa. Thay vì sử dụng sơn tường phổ biến truyền thống để chuyển sang sử dụng trang trí nội thất với các mẫu giấy dán tường đẹp cao cấp. Là một trong nhưng màu sắc “hot” nhất trong năm nay, Morehome nhận thấy được giấy dán tường màu đỏ tại Hải Phòng đang được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. Bài viết dưới đây của chúng tôi, hi vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất cho không gian sống đẹp nhà bạn.

Biến hóa không gian với giấy dán tường Hàn Quốc màu đỏ tại Hải Phòng.

Màu đỏ là một trong số ít những màu rất khó sử dụng trong trang trí nội thất của người Á Đông. Tuy nhiên, trong hàng ngàn màu sắc rực rỡ thì giấy dán tường màu đỏ tại Hải Phòng lại được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều trong khoảng thời gian tới đây.

Xét về nhiều khía cạnh, những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản màu đỏ lại là một trong những dạng vật liệu hỗ trợ tuyệt vời trong trang trí nội thất với những không gian sống đặc biệt, cho những khách hàng yêu thích tone màu nóng ấn tượng nổi bật, việc trang trí này sẽ giúp cho những bức tường trở nên thật nổi bật, tránh đơn điệu hơn cho cả căn phòng, đồng thời mang đến hiệu ứng ấm áp và thể hiện được cá tính mạnh mẽ của gia chủ.

Lựa chọn giấy dán tường màu đỏ Hải Phòng cao cấp theo từng không gian.

Người ta hay sử dụng giấy dán tường màu đỏ đẹp cho không gian sang trọng của ngôi nhà như ở không gian phòng khách. Với tone màu đỏ nổi bật, bạn có thể lựa chọn để làm điểm nhấn cho khu vực này.

2622-4m
Giấy dán tường 3d Hàn Quốc với tông màu đỏ cũng từ các hình ô vuông hiện đại tạo nên mẫu thiết kế hàng đầu cho nội thất phòng khách, phòng ngủ cá tính.

Giấy dán tường màu đỏ tại Hải Phòng
Giấy dán tường màu đỏ đơn sắc được sử dụng ở không gian phòng khách.

Giấy dán tường màu đỏ tại Hải Phòng
Giấy dán tường họa tiết màu đỏ, mang đến một không gian tiếp khách lạ mắt mà không kém phần sang trọng.

Giấy dán tường màu đỏ tại Hải Phòng
Giấy dán tường hiện đại màu đỏ tại Hải Phòng trẻ trung và đầy sức sống  như làm không gian phòng ăn ấm áp, sinh động hơn.

Giấy dán tường màu đỏ tại Hải Phòng
Giấy dán tường màu đỏ tại hải phòng họa tiết được sử dụng để làm điểm nhấn cho không gian thêm sang nổi bật hơn.

Giấy dán tường màu đỏ tại Hải Phòng
Sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc màu đỏ để làm điểm nhấn cho không gian trở nên tinh tế, đầy ấn tượng.

>>>Click để không bỏ lỡ mẫu giấy dán tường màu đỏ mới nhất tại Morehome.

Giấy dán tường màu đỏ tại Hải Phòng
Giấy dán tường đơn sắc dạng trơn màu đỏ nhạt tại hải phòng rất phù hợp dùng trong trang trí phòng ngủ.

Giấy dán tường màu đỏ tại Hải Phòng
Mẫu giay dan tuong don sac mau do hai phong nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn.

Giấy dán tường màu đỏ tại Hải Phòng
Với những đường vân sần ấn tượng, giấy dán tường màu đỏ giả vải hải phòng được ưa chuộng và chọn lựa ở nhiều không gian: phòng khách, phòng ngủ, văn phòng công ty, hay các phòng chức năng, giải trí…

Giấy dán tường màu đỏ tại Hải Phòng
Lựa chọn để trang trí cho phòng ngủ của những cặp vợ chồng mới cưới với mẫu giấy dán tường Hàn Quốc màu đỏ đơn sắc Hải Phòng tạo nên một không gian lãng mạn, ấm áp và hạnh phúc hơn.

Giấy dán tường màu đỏ tại Hải Phòng
Thích hợp để sử dụng làm điểm nhấn ấn tượng cho nhiều không gian: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ…

Giấy dán tường màu đỏ tại Hải Phòng
Với đường vân nhẹ nhàng mà tinh tế, mang đến một không gian làm việc với tinh thần hăng hái, tập trung, mang đến công việc hiệu quả hơn.


Giấy dán tường màu đỏ tại hải phòng thường được trang trí ở những khu vực sang trọng của ngôi nhà, gây nên ấn tượng mạnh cho mỗi người nhìn vào đó. 

Tuy nhiên, cũng không nên quá lạm dụng mẫu giấy dán tường này, nếu như trang trí bốn bức tường trong không gian gia đình chỉ toàn màu đỏ thì là một điều sai lầm trong thiết kế nội thất. Quá nhiều màu đỏ sẽ khiến căn phòng trở nên rùng rợn, bức bối hay thậm chí là gây ức chế đến thần kinh. Tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.

Lựa chọn giấy dán tường màu đỏ tại hải phòng theo phong thủy.

Những mẫu giấy dán tường màu đỏ tại Hải Phòng cao cấp ngoài công dụng để trang trí và đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình thì việc đảm bảo thẩm mỹ cũng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Bên cạnh đó yếu tố phong thủy giấy dán tường cũng được quan tâm bởi lẽ chúng mang đến năng lượng, tiền tài và bình an cho gia chủ. Vì thế, bạn sẽ không cảm thấy khó hiểu khi mẫu giấy dán tường màu đỏ ở Hải Phòng này được ưa chuộng và lựa chọn nhiều đến thế.

+ Dành cho người mệnh Hỏa: Người mệnh Hỏa tất nhiên màu đỏ chính là màu sắc được lựa chọn hàng đầu, giấy dán tường cũng là một trường hợp không ngoại lệ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể kết hợp với cả giấy dán tường màu xanh tạo thêm tính thẩm mỹ, hài hòa hơn cho không gian căn phòng.

+ Dành cho người mệnh Thổ: Theo ngũ hành, Hỏa sẽ tương sinh cho Thổ, vì thế, người mệnh Thổ cũng có thể lựa chọn màu đỏ để trang trí cho không gian sống của mình.

Đến với Morehome để được sở hữu những mẫu giấy dán tường màu đỏ tại Hải Phòng chất lượng – giá rẻ.

Những năm gần đây, giấy dán tường sử dụng để trang trí cho không gian sống và làm việc thay cho sơn tường trước đây đang ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, để được lựa chọn giấy dán tường đẹp, chất lượng không hẳn là điều dễ dàng bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp giấy dán tường, khách hàng khó mà xác định được nên mua ở đâu là uy tín, chất lượng, đòi hỏi khách hàng phải tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa ra quyết định của mình, tránh “tiền mất tật mang”.

Giấy dán tường màu đỏ tại Hải Phòng
Bạn thấy không, lựa chọn giấy dán tường hàng nhái kém chất lượng, sau một thời gian sẽ làm cho tường nhà bạn bị hỏng, thay vì thế bạn có thể chọn luôn giấy dán tường chất lượng ngay từ đầu.

Được thành lập từ nhiều năm nay, Morehome là một trong những thương hiệu uy tín luôn cung cấp, phân phối giấy dán tường uy tín chất lượng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được sở hữu các mẫu giấy dán tường đẹp, giá cả phải chăng với chất lượng vượt trội mà nhiều loại giấy dán tường thông thường khác không có được như:

+ Mẫu mã đa dạng, phong phú.

+ Đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn: Không chứa các thành phần hóa học như: Chì, thủy ngân…không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng, nhất là người giả và em nhỏ trong gia đình.

+ Bề mặt giấy được làm với chất liệu vinyl cao cấp, chống trầy xước, bám bụi, dễ dàng làm vệ sinh, tiết kiệm cho bạn được khoản thời gian tương đối.

+ Có độ bền, tuổi thọ cao, thậm chí độ bền của nó có thể đạt tới 10-15 năm nếu như bạn lựa chọn được mẫu giấy tốt và đơn vị thi công chuyên nghiệp.

+ Quá trình thi công nhanh gọn, không mất nhiều thời gian.

Không chỉ là công ty cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản chính hãng mà Morehome còn nhận thi công giấy dán tường ở mọi công trình nếu khách hàng có nhu cầu. Với đội ngũ nhân công lành nghề, lâu năm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tuyệt đối về chất lượng, chúng tôi sẵn sàng mang đến cho khách hàng một không gian sống thoải mái, sang trọng mà tinh tế nhất, được khách hàng hài lòng và yêu thích. Điều đó được chứng minh qua hàng trăm nghìn công trình mà Morehome đã thực hiện tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh…

Trên đây là một số mẫu giấy dán tường màu đỏ đẹp, hãy đến với Morehome tại địa chỉ: Tầng 3, tháp B, tòa T6-08, phố Tôn Quang Phiệt, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, tại đây chúng tôi có hàng nghìn mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Nếu bạn sống và làm việc tại Hải Phòng, mà đang có nhu cầu về các mẫu giấy dán tường màu đỏ tại Hải Phòng, hãy liên hệ với Morehome theo hotline: 0961.993.555 (Mr.Sơn) để được tư vấn nhé.

>>> Xem thêm các mẫu giấy dán tường đẹp tại Hải Phòng.

Related