TIN TỨC NỔI BẬT

Kinh nghiệm chọn mua bàn thờ Hải Phòng đẹp, giá rẻ, chất lượng

Kinh nghiệm chọn mua bàn thờ Hải Phòng đẹp, giá rẻ, chất lượng

Bạn đang muốn tìm mua bàn thờ Hải Phòng, bạn phân vân không biết nên lựa chọn ban tho hai phong ra sao?Là góc tâm linh linh thiêng trong gia đình, bạn mong muốn mang những giá trị tốt nhất tạo dựng nên không gian thờ cúng, để bày tỏ sự biết ơn với tổ tiên, thể hiện tín ngưỡng tôn giáo. Hãy tham khảo ngay bài viết này, những điều nên biết và cần phải biết khi mua bàn thờ, tủ thờ tại Hải phòng đều được gói gọn trong đây. Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng có được lựa chọn ưng ý và tốt nhất.

I. Kinh nghiệm chọn bàn thờ Hải Phòng cần biết

Bàn thờ hải phòng

Lựa chọn bàn thờ Hải Phòng cần cẩn trọng và có sự tìm hiểu kỹ lưỡng

Thờ cúng tổ tiên là nếp sống đẹp của con người Việt. Không gian thờ phụng tổ tiên trong gia đình luôn là nơi tôn nghiêm và thành kính. Chính vì vậy không thể xuề xòa khi lựa chọn bàn thờ trong căn nhà của mình, mọi quyết định đều cần phải cân nhắc, phải đảm bảo rằng không gian thờ cúng là nơi thiêng liêng bày tỏ được sự biết ơn đối với những người đi trước, với tín ngưỡng tôn giáo mình theo đuổi. 

1. Chọn bàn thờ Hải Phòng phù hợp với không gian

Lựa chọn bàn thờ Hải Phòng phù hợp với không gian sống của gia đình là điều cần thiết. Không thể giống như nhiều đồ nội thất khác, có thể tùy ý lựa chọn và thay thế nếu như không ăn khớp với căn nhà thì bàn thờ cần sự chỉnh tru và chuẩn xác, không nên thay thế và sẽ chiếm giữ một vị trí cố định trong gia đình. Chính vì vậy cần có sự tính toán hợp lý, để khu vực thờ cúng vừa vặn, hài hòa với không gian căn nhà. Không những thế, việc lựa chọn bàn thờ phù hợp với không gian còn làm cho căn nhà đẹp và hài hòa hơn.
Với diện tích đa dạng của các căn hộ, nhà, biệt thự, bàn thờ Hải Phòng cũng vì thế mà đa dạng hơn cho phù hợp. Tại các diện tích nhà ở nhỏ nhưng chung cư mini, chung cư độc thân... nên sử dụng bàn thờ treo tường hiện đại( có thể sử dụng thêm vách CNC để ngăn chia khu vực thờ cúng, cũng giúp không gian thêm phần sang trọng).

Bàn thờ hải phòng

Tại căn chung cư nhỏ, bàn thờ treo tường Hải Phòng là sự lựa chọn hoàn hảo

Còn tại các căn nhà có diện tích lớn như chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố kể cả các biệt thự trong các dự án lớn như các căn biệt thự, chung cư trong các dự án đô thị lớn ở hải Phòng như  Vinhomes Riverside, Vinhomes Imperia.. thì gia chủ có thể lựa chọn bàn thờ lớn với một phòng thờ riêng tách biệt hoặc không gian khác để tăng thêm sự sang trọng, trang nghiêm. Ở không gian phòng thờ sẽ có đầy đủ bàn thờ, kệ tủ thờ và các vật dụng thờ cúng đặc trưng. 

Bàn thờ hải phòng

Khoảng không gian riêng được tạo ra nhờ vách ngăn gỗ CNC tạo thành không gian thờ cúng riêng biệt

2. Lựa chọn bàn thờ Hải Phòng chất liệu tốt

Bàn thờ hải phòng

Mẫu bàn thờ Hải Phòng chất liệu tốt tạo không gian thờ cúng tâm linh trang trọng, thể hiện lòng thành kính 

Khi lựa chọn bàn thờ Hải Phòng, tốt nhất bạn nên chọn là loại gỗ tốt, có mùi thơm hoặc không mùi. Gỗ sử dụng đóng ban thờ cần là gỗ có độ chắc chắn, nhưng phải dễ trạm khắc, dễ uốn. Sử dụng lâu dài không bị cong vênh, nứt nẻ, không bị mối mọt, thấm nước. Một số loại gỗ tốt để đóng bàn thờ Hải Phòng phổ biến hiện nay do các KTS Morehome đã nghiên cứu và lựa chọn bao gồm 3 chất liệu cao cấp đó là gỗ sồi, gỗ tần bì và gỗ óc chó. Đây đều là các loại gỗ nhập khẩu, các thớ gỗ dùng làm bàn thờ được lựa chọn, kiểm tra nghiêm ngặt với quy trình sản xuất theo công nghệ tẩm sấy đạt chuẩn Châu Âu từ đó cho ra mắt các mẫu bàn thờ cao cấp.
Theo các KTS Morehome, so với các loại gỗ thông thường 3 loại gỗ tự nhiên nhập khẩu được đề cập trên đây mang đến nhiều ưu điểm nổi trội như:
+    Chất liệu gỗ sồi, gỗ tần bì, gỗ óc chó có độ bền cao, khả năng chống ẩm, chống thấm tốt, không xảy ra tình trạng cong vênh, mối mọt.
+    Vững chãi, chắc chắn hạn chế tối đa việc xê dịch vị trí, tránh làm động bát hương.
+    Vân gỗ và màu sắc gỗ đẹp, lên form dáng đẹp, đơn giản mà trang trọng.
+    Có thể thiết kế đa dạng với nhiều hoa văn, họa tiết, từ đơn giản đến cầu kỳ.
+    Có độ bám dính các chi tiết thiết kế như: kéo, ốc vít tốt.
+    Tối ưu chi phí cho gia chủ vì không cần thay đổi nhiều lần bàn thờ, tủ thờ.

Bàn thờ hải phòng

Mẫu bàn thờ gỗ tần bì hiện đại, bàn thờ treo tường cho căn hộ chung cư

Bàn thờ hải phòng

Mẫu bàn thờ 1 bát hương treo tường, bàn thờ gỗ sồi hiện đại

Bàn thờ hải phòng

Mẫu bàn thờ gỗ sồi phun sơn màu óc chó sang trọng

Bàn thờ hải phòng

Mẫu bàn thờ, tủ thờ gỗ óc chó sang trọng

=>> Morehome gửi bạn: Tổng hợp các mẫu bàn thờ đẹp được khách hàng chọn mua nhiều nhất.

3. Đặt bàn thờ hải Phòng đúng phong thủy

Bàn thờ hải phòng

Yếu tố phong thủy là điều không thể không nhắc tới khi mua bàn thờ Hải Phòng

Tìm được mẫu bàn thờ Hải Phòng hợp với không gian, chất liệu tốt rồi thì điều đáng quan tâm ngay sau đó chính là cách xắp xếp và đặt bàn thờ sao cho đúng hướng, phù hợp với căn nhà và đặc biệt phù hợp với gia chủ. Cách bài trí và sắp đặt bàn thờ theo góc tâm linh sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của gia chủ. Theo như nghiên cứu của các bậc thầy phong thủy, khi bố trí bàn thờ bạn nên tuân thủ các nguyên tắc sau:
- Bàn thờ không được trực xung với cửa chính, vì sẽ bị nắng và gió chiếu, thổi thẳng vào ban thờ sẽ làm cho ban thờ bị nhiều tia xạ và dương khí. Nếu như hướng của bàn thờ ngược với hướng của nhà sẽ khiến cho gia đình không hòa thuận, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến việc không có con nối dõi.
- Ban thờ kỵ có gương đối diện, vì gương tạo ra các hung khí bay đến bàn thờ.
- Phong thủy bàn thờ bị suy nếu đặt cạnh tường bếp đun, đặt ở ban công... hoặc nằm cạnh, nằm dưới, dựa lưng vào nhà vệ sinh. Không được kê giường ngủ cạnh hoặc đối diện bàn thờ....
- Không đặt bàn thờ ở phía dưới cầu thang, dưới xà ngang hoặc vị trí khuất lấp tối tăm điều này sẽ gây áp lực lên các thành viên trong gia đình, khiến sức khỏe sa sút, thường xuyên đau đầu.
- Khi lập bàn thờ thường lập song song với nhập trạch để đảm bảo tính phong thủy, nên ngoài thời gian phù hợp với thời gian làm lễ nhập trạch, lễ cúng tế hay hợp tuổi gia chủ, người ta còn chú ý tới những thời điểm xuất hiện sao Bát Bạch để hóa giải sát khí trong phong thủy phòng thờ.

II. Địa chỉ bán bàn thờ Hải Phòng rẻ đẹp-đẹp- chất lượng

Tại Hải Phòng, thành phố ngày càng phát triển và trở thành mũi nhọn kinh tế của đất nước, có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng bởi sự phát triển theo chiều hướng cung – cầu ở đây. Để có mẫu bàn thờ Hải Phòng đẹp, chất lượng bạn nên chủ động trực tiếp tham khảo các mẫu bàn thờ, để ý tới các đường gia công bàn thờ và đặc biệt là đoán biết chất liệu tạo nên bàn thờ. Chất liệu đủ tốt, đủ chắc chắn mới có thể tạo nên một bàn thợ, kể tủ thờ bền, sang trọng.
Tuy nhiên, có thể khâu này sẽ khiến cho bạn bối rối vì việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đôi khi không đơn giản mà đòi hỏi chuyên môn cao. Giải pháp cho bạn là hãy tìm một đơn vị bán bàn thờ tại Hải Phòng uy tín và chất lượng. Họ sẽ trở thành các chuyên gia đáng tin cậy nhất giúp bạn lựa chọn ra mẫu thiết kế phù hợp. Hơn nữa, một cơ sở sản xuất và phân phối uy tín chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm chất lượng,.

Bàn thờ hải phòng

Hệ thống phân xưởng gỗ sản xuất bàn thờ Hải Phòng rộng lớn của Morehome

Morehome tự hào được người tiêu dùng bình chọn là đơn vị cung cấp bàn thờ nói chung và bàn thờ Hải Phòng nói riêng đáng tin cậy nhất. Thế mạnh của Morehome là một trong số ít công ty nội thất có xưởng sản xuất quy mô lớn sản xuất trực tiếp các mẫu bàn thờ, phân phối cho khách hàng trên toàn quốc trong đó có Hải Phòng. Morehome trực tiếp nhập các loại vật liệu gỗ từ nước ngoài về, với chất lượng đảm bảo nhất, bộ phận nhân công tay nghề cao cùng hệ thống máy móc hiện đại kết hợp tạo ra sản phẩm bàn thờ Hải Phòng cao cấp.

Bàn thờ hải phòng

Vách ngăn CNC tại không gian thờ phụng được gia công tỷ mỷ bởi thợ thi công Morehome

Nhờ lợi thế là đơn vị có xưởng sản xuất riêng, Morehome đáp ứng nhu cầu thiết kế riêng của khách hàng. Tùy theo yêu cầu của khách hàng đặt đóng mẫu bàn thờ biệt thự, mẫu bàn thờ căn hộ hay bàn thờ tổ tiên cho gia đình chúng tôi cũng đều có thể phục vụ. Với hệ thống chi nhánh bán hàng và phân xưởng trên toàn quốc từ Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nghệ An,.. Morehome tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu của hầu hết các khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Bàn thờ hải phòng

Bàn thờ Hải Phòng treo tường do Morehome sản xuất thi công lắp đặt tại nhà khách hàng

III. Tổng hợp mẫu bàn thờ Hải Phòng đẹp bán chạy nhất 

Bàn thờ hải phòng

Bàn thờ 3 bát hương treo tường  gỗ óc chó cao cấp tại chung cư Ngoại Giao Đoàn. Mẫu bàn thờ đẹp 3 bát hương này được sản xuất theo kích thước phong thủy 480mm x 107mm ( mang ý nghĩa phong thủy là hưng thịnh- đại cát-đại lợi)

Bàn thờ hải phòng

Mẫu bàn thờ 1 bát hương treo tường tại chung cư. Bàn thờ treo tường cho thấy tính thích ứng tuyệt vời tại không gian nhà nhỏ.

Bàn thờ hải phòng

Bàn thờ treo tường hiện đại cho chung cư, sử dụng gỗ tần bì nhập khẩu cao cấp làm bàn thờ. Vách CNC tạo thành khoảng không gian riêng thành kính. Dù diện tích căn hộ khá nhỏ, nhưng lối thiết kế này khiến không gian nên cân đối, hài hòa, mà vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu sửu dụng của khách hàng

Bàn thờ hải phòng

Bàn thờ Hải phòng đẹp, hiện đại phù hợp với nội thất căn hộ, màu gỗ sồi cao cấp khiến không gian thêm phàn sang trọng và thu hút

Bàn thờ hải phòng

Mẫu bàn thờ Hải Phòng hiện đại này được thiết kế và sản xuất bằng chất liệu gỗ óc chó cao cấp, kiểu dáng hiện đại, tiện nghi, tinh tế mà sang trọng. Đây là một trong những mẫu bàn thờ gia tiên hiện đại được khách hàng đặt sản xuất nhiều nhất

Bàn thờ hải phòng

Mẫu bàn thờ Hải Phòng kết hợp tủ thờ làm từ vật liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu.

Bàn thờ hải phòng

Mẫu bàn thờ gỗ đẹp tại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng là mẫu thiết kế mới nhất của Morehome. Kiểu dáng hiện đại, truyền thống lại tinh tế sang trọng. Chất liệu gỗ óc chó Mỹ nhập khẩu càng làm tăng thêm vẻ đẹp mượt mà của mẫu bàn thờ gỗ đẹp hiện đại này. 

Bàn thờ hải phòng

Một siêu phẩm bàn thờ Hải Phòng cao cấp mới được Morehome thiết kế, chất liệu gỗ tự nhiên, kích thước phong thủy lớn, họa tiết vừa hiện đại vừa truyền thống.

Bàn thờ hải phòng

Trang trí phòng thờ biệt thự kỳ công với đèn thả trần, vách ngăn với chi tiết hoa đào tiên cảnh. Bàn thờ Hải Phòng từ gỗ óc chó nhập khẩu với màu nâu trầm quyền lực, uy nghiêm. Không gian thành kính giàu tính thẩm mỹ và sang trọng

Để có thể lựa chọn được mẫu bàn thờ Hải Phòng ưng ý, Morehome mời các bạn tham khảo các mẫu bàn thờ đang bán chạy nhất hiện nay do Morehome sản xuất bàn phân phối. Tất cả những mẫu bàn thờ này đều được làm từ chất liệu gỗ nhập ngoại cao cấp, thi công với máy móc hiện đại và đặc biệt có giá cả phải chăng, phù hợp nhiều đối tượng tiêu dùng.
Trên đây là tổng hợp tất cả kinh nghiệm chọn mua bàn thờ Hải Phòng và những mẫu thiết kế bàn thờ Hải phòng đang được ưa chuộng và được khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay. Hi vọng với thông tin mà chúng tôi cung cấp đã phần nào giúp bạn có được lựa chọn ưng ý cho không gian tâm linh trong căn nhà của mình. Là đơn vị sản xuất và bán bàn thờ Hải Phòng lâu năm, hơn ai hết chúng tôi hiểu và cảm nhận rõ ràng nhất về nếp sống, phong tục và thậm chí của phong thủy phù hợp với con người nơi đây. Đó là lý do vì sao bàn thờ, tủ thờ Morehome luôn được khách hàng Hải Phòng vô cùng ưng ý và săn lùng tìm mua. Một ngôi nhà đẹp trước tiên hãy để góc thờ phụng linh thiêng được hoàn hảo nhất. Và nếu bạn muốn tạo dựng nên điều hoàn hảo ấy, có thể nhờ đến Morehome giúp bạn. Các mẫu bàn thờ Hải phòng phù hợp nhất sẽ được gửi đến bạn chỉ sau một cuộc điện thoại để bạn tham khảo. Nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 0961.993.555 ( Mr.Sơn). Còn nếu bạn muốn xem các mẫu bàn thờ trực tiếp hãy qua showroom chi nhánh Hải Phòng: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng, Morehome hân hạnh được đón tiếp bạn!

Related