TIN TỨC NỔI BẬT

Tổng hợp mẫu bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng bán chạy nhất 

Tổng hợp mẫu bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng bán chạy nhất 

Có lẽ, nếu như bây giờ đặt câu hỏi cho khách hàng Hải Phòng, bạn để tâm nhất đến điều gì trong không gian sống của mình, thì câu trả lời sẽ là bàn thờ phụng gia tiên. Đi theo giá trị truyền thống cốt lõi, thờ cúng tổ tiên, tín ngưỡng tôn giáo là điều gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, điều mà nhiều người bối rối là khi lựa chọn mua bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng là mẫu mã quá đa dạng, và dấu hỏi về chất lượng và giá cả phải chăng rất khó để có câu trả lời. Vậy bạn hãy tìm hiểu ngay các mẫu bàn thờ của Morehome -địa chỉ bán bàn thờ gỗ Hải Phòng uy tín, chúng tôi tin chắc rằng ngay sau khi khám phá những thiết kế bàn thờ tại Morehome bạn sẽ không còn bối rối khi lựa chọn bàn thờ đặt tại gia đình mình nữa.

1.    Bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng treo tường

Bàn thờ gỗ gỗ Hải Phòng treo tường là mẫu bàn thờ bán chạy nhất của Morehome. Đáp ứng nhu cầu thực tế của cuộc sống hiện đại, với những căn chung cư diện tích nhà nhỏ, bàn thờ gỗ treo tường là giải pháp cho không gian tâm linh trong căn nhà nhỏ. Với tốc độ phát triển nhanh đến chóng mặt của Hải Phòng, là thành phố phát triển chỉ sau Hà Nội tại miền Bắc, dân cư Hải Phòng ngày càng trở nên đông đúc và nhà chung cư ngày càng nhiều lên để đủ đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt của người dân nơi đây. Đó cũng chính là lý do khiến cho bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng treo tường lại bán chạy tới vậy.
Ưu điểm của bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng treo tường:

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng treo tường có nhiều ưu điểm

Bàn thờ treo tường với kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích: Được thiết kế với kích thước vô cùng nhỏ gọn nên sẽ không chiếm nhiều diện tích và không gian trong căn nhà của bạn, đặc biệt phù hợp với các căn hộ chung cư hay nhà có diện tích nhỏ hẹp. Đồng thời, kích thước bàn thờ treo tường nhỏ cũng giúp các gia chủ tiết kiệm được chi phí do kết cấu bàn thờ nhỏ gọn, không cần sử dụng quá nhiều vật liệu gỗ cao cấp.
Bàn thờ gỗ treo tường có tính linh động cao: Các mẫu bàn thờ hiện nay đều có sự linh động cao vì kiểu dáng và thiết kế dạng treo tường nên gia chủ có thể thoải mái lựa chọn vị trí treo bàn thờ sao cho thuận tiện nhất cho việc thờ cúng và phù hợp với phong thủy. Các gia chủ sẽ không cần phải lo lắng về việc phải bố trí một không gian nhất định nào đó dành riêng cho việc thờ cúng trong gia đình mình.
Chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp: Bàn thờ gỗ làm từ gỗ tự nhiên, đặc biệt tại Morehome, sản phẩm được làm từ gỗ nhập khẩu cao cấp như gỗ óc chó, tần bì, sồi… được sấy tẩm bằng công nghệ Châu Âu hiện đại cho độ bền và khả năng chống mối mọt cực cao, cao hơn cả với các loại gỗ tự nhiên thông thường. Bên cạnh đó còn có khả năng chế tác phức tạp có thể tạo ra những mẫu sản phẩm có tính thẩm mỹ, họa tiết cầu kỳ, tinh tế , chạm khắc dễ dàng với hoa văn tinh xảo có ý nghĩa tâm linh, như: Hoa lá, Rồng, Phượng hay Tứ linh,…

Các bạn có thể tham khảo ngay các mẫu bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng treo tường đang bán chạy nhất Morehome để thấy được vẻ đẹp thẩm mỹ và tính ứng dụng tuyệt vời cảu sản phẩm này:

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Đây là mẫu bàn thờ treo tường tại căn chung cư cao cấp hải Phòng, thu hút ánh nhìn bởi chất liệu gỗ tần bì phun sơn cao cấp, thiết kế nhỏ gọn thích hợp hoàn toàn với căn chung cư

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Mẫu bàn thờ treo tường gỗ óc chó 1 bát hương. Chất liệu gỗ óc chó cao cấp mang đến màu nâu trầm thời thượng. Gỗ óc chó nổi tiếng với độ bền và khả năng chống mối mọt cao đây là ưu điểm khiến cho các sản phẩm bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng của Morehome có tuổi thọ cao, bền đẹp cùng năm tháng

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Sản phẩm Bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng gỗ sồi cao cấp. Khả năng uốn cong của gỗ sồi khi ngâm trong nước khiến sản phẩm bàng thờ từ dòng gỗ nhập tự nhiên cao cấp này luôn có kiểu dáng uốn lượng đẹp mắt và thu hút.

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Bàn thờ treo tường Hải Phòng kiểu dáng truyền thống kết hợp với không gian nội thất hiện đại mang lại điểm nhấn thu hút cho căn hộ. Chất liệu gỗ tần bì cao cấp mang lại khu vực thờ cúng linh thiêng, thể hiện sự biết ơn của gia chủ với tổ tiên.

2. Tủ thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng 

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng dạng tủ thờ nhỏ đẹp

Tủ thờ chung cư, tủ thờ gỗ hiện đại là những mẫu tủ thờ đứng với mẫu mã kiểu dáng khác nhau, chất liệu khác nhau, kích thước tuân theo tiêu chuẩn kích thước phong thủy đẹp. Thật ra bàn thờ chung cư hay tủ thờ chung cư về bản chất chính là cùng nghĩa, chúng tôi phân ra hai tên gọi là tủ thờ và bàn thờ là để khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm và dễ dàng truyền đạt ý muốn đến với Morehome.
Ưu điểm của bàn thờ Hải Phòng gỗ dạng tủ thờ:
- Tủ thờ gỗ tạo ra không gian thờ cúng riêng biệt linh thiêng mà không hề chiếm quá nhiều diện tích: tủ thờ nhỏ là sản phẩm cách tân từ hệ thống tủ thờ truyền thống, nhưng có kích thước nhỏ hơn, hiện nay nhiều thủ thờ còn thiết kế thêm cả bánh xe để tiện dịch chuyển. Tủ thờ có kích cỡ nhỏ thường không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn tạo ra được không gian thờ cúng linh thiêng, chuẩn truyền thống.
- Bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng dạng thủ thờ tạo không gian khác biệt: Khác với kiểu bàn thờ gỗ treo tường, tủ thờ có thể thiết kế về kết cấu không gian trang trí đa dạng hơn, sắc nét và sinh động hơn với những đường viền gỗ, vách cnc phòng thờ, đồ thờ cúng….
- Tính tiện dụng cao: tủ thờ cho phép đặt để lư hương và các đồ dùng thờ cúng. Thuận tiện trong những ngày lễ tết, cúng giỗ với đồ lễ nhiều…

Sau đây là các mẫu tủ thờ đẹp nhất, bạn có thể tham khảo cho không gian gia đình của mình:

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng dạng tủ thờ với kết cấu truyền thống, sản phẩm gây ấn tượng và thu hút mắt người nhìn nhờ các hoa văn rồng, phượng được đục đẽo, chạm khắc tinh xảo. Vách gỗ lớn làm thành vách dựa vững chắc tạo thế phong thủ tốt cho gia đình

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Đây là mẫu bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng với kiểu dáng hiện đại, những đường nét cầu kỳ, chạm khắc phức tạp được tiết chế. Bạn có thể nhìn thấy sự đối lập của kiểu bàn thờ này với kiểu bàn thờ truyền thống ngay phía trên. Mỗi một kiểu dáng cho ta một cảm nhận riêng, một giá trị thẩm mỹ khác lạ, thứ truyền thống, thứ hiện đại. Nhưng tất cả đều tạo nên không gian thờ cúng thiêng liêng rất thuần Việt.

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng với chất liệu gỗ sồi phun sơn cao cấp. Vách CNC tạo thành khoảng không gian thờ cúng riêng biệt trang nhã và lịch sự nhất

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Tủ thờ cao cấp từ chất liệu gỗ tự nhiên óc chó nhập ngoại, màu sắc nâu trầm, vân gỗ sắc nét mang đến vẻ đẹp thu hút. Sử dụng kệ trưng bày gỗ óc chó làm vách ngăn, cúng chính là điểm tựa vững chãi cho bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng dụng ý phong thủy mang lại sự ổn định và tài lộc cho gia đình

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Tủ thờ cao cấp tại căn chung cư hiện đại. Kiểu dáng nhỏ gọn thanh lịch cực kỳ phù hợp với không gian. Đây cũng chính là mẫu tủ thờ được lựa chọn nhiều nhất bởi khách hàng bởi tính tiện dụng của nó

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Tủ thờ gỗ óc chó tự nhiên. Hơn hẳn với bất cứ loại vật liệu thông thường nào, tủ thờ gỗ óc chó nhập ngoại của Morehome đảm bảo tuổi thọ lâu dài nhờ công nghệ tẩm sấy Châu Âu, hoa văn đậm nét đặc sắc và màu sắc tự nhiên trầm ấm hiếm loại gỗ nào có được

=>> Bàn thờ gỗ hải phòng: Sản phẩm tâm linh cao cấp.

3. Thiết kế phòng thờ đẹp tại Hải Phòng

Không ít gia chủ khi thiết kế nhà đã dành riêng một phần để thiết kế gian phòng thờ cho tổ tiên. Tạo không gian yên tĩnh, trang nghiêm và thành tâm cho việc thờ cúng. Tại phòng thờ người ta thường ưu tiên cho các sản phẩm như tủ thờ kết hợp với cả bàn thờ treo tường cỡ lớn. Thường là những gia đình có diện tích ở rộng cùng với đó là khả năng tài chính cao mới có phòng thờ riêng, cho nên với phòng thờ họ muốn mang về những giá trị tốt nhất tạo nên sự cao cấp và sang trọng. 

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Đối với không gian phòng thờ, khách hàng có thể sử dụng nhiều vật liệu trang trí khác nhau để trang trí cho phòng thờ của gia đình, ví dụ như: giấy dán tường phòng thờ, tranh phật quan âm, phật tổ, chữ phong thủy, đèn thờ phong thủy, lư đồng thờ cúng....Cộng thêm chiếc bàn thờ đẹp nữa là bạn đã có được không gian phòng thờ đẹp hơn mong đợi rồi.

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Mẫu phòng thờ gỗ óc chó cao cấp tại căn biệt thự hạng sang tại Hải Phòng. Toàn bộ không gian phòng thờ dường như được cao trùm bởi tone màu gỗ nâu trầm sang trọng. Bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng thiết kế kiểu dáng hiện đại, phòng thờ trở nên thực sự trang nghiêm và thành kính.

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Phòng thờ căn chung cư cao cấp. Đón ánh sáng tự nhiên bằng cửa kính lớn, yếu tố phong thủy được đảm bảo. Bàn thờ gỗ Hải Phòng với vách CNC tạo thành không gian thờ cúng trang nghiêm và đầy linh thiêng.

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng kiểu dáng truyền thống, sự tỷ mỷ trong từng chi tiết mang đến chiếc bàn thờ cầu kỳ, với hao văn chạm trổ linh vật sắc nét, thu hút. Đôi lục bình bằng gỗ cỡ lớn kết hợp đôn thờ. không gian thờ cúng tâm linh với những giá trị xưa cũ trở về tại chính căn hộ hiện đại của gia chủ. Bạn có thể hình dung, sau mọi xô bồ, sự vất vả hàng ngày, trở về nhà và thắp nén nhang trong căn phòng tâm linh với sự thành kính, sự liên kết trong tâm thức giữa hai thế giới âm dương sẽ giúp phủi đi bụi trần hướng con người ta trút đi mọi mệt mỉ trong cuộc sống. Đó là hướng tích cực mà không gian thờ phụng mang lại.

4. Lựa chọn công ty uy tín bán bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Morehome là địa chỉ bán bàn thờ gỗ uy tín tại Hải Phòng

Để có được tủ thờ đẹp và chất lượng thì bạn cần phải liên hệ và đặt mua tại những công ty uy tín. Bàn thờ chất lượng được làm từ những loại gỗ cao cấp có độ bền cao, vân gỗ đẹp. Một số loại gỗ có khả năng chống lại mối mọt, nắm mốc và vi khuẩn giữ được vẻ đẹp trong thời gian dài. Những mẫu bàn thờ gỗ đẹp ở Hải Phòng chúng tôi có giới thiệu cho gia chủ những mẫu bàn thờ gỗ đẹp, cao cấp đang bán chạy nhất hiện nay. Tất cả những mẫu bàn thờ đẹp, tủ thờ đẹp, và phòng thờ đẹp ở trên đều được thiết kế theo thước phong thủy tiêu chuẩn. Ngày trước, cha ông ta thường sử dụng bàn thờ gỗ hương, bàn thờ gỗ mít, bàn thờ gỗ bạch đàn... Do tính chất và quy trình xử lý gỗ không tốt, nên theo thời gian, bàn thờ tổ tiên sẽ bị ẩm, cong, vênh,nứt, mối, mọt...Vì thế,những mẫu bàn thờ đó ngày càng ít được sử dụng và ít bán. Thay vào đó, là những mẫu bàn thờ đẹp, tủ thờ đẹp gỗ nhập khẩu như: bàn thờ đẹp gỗ tần bì, bàn thờ đẹp gỗ sồi, bàn thờ đẹp gỗ óc chó, tủ thờ đẹp gỗ tần bì, tủ thờ đẹp gỗ sồi, tủ thờ đẹp gỗ óc chó của Morehome được tin tưởng và sử dụng nhiều hơn. Bởi, những chất liệu gỗ nhập khẩu này đã được kiểm định nghiêm ngặt về quy trình xử lý, tẩm sấy giúp bàn thờ trở nên chất lượng nhất từ chất liệu các loại gỗ này.
Nếu quý khách muốn mua bàn thờ đẹp, lại chất lượng, giá thành hợp lý, kiểu dáng mẫu mã phù hợp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline: 0961993555 (Mr Sơn) để được tư vấn cụ thể hơn và đặt sản xuất.

=>> Có thể bạn muốn tìm hiểu: Bàn thờ đẹp hải phòng ở đâu uy tín?

Related