TIN TỨC NỔI BẬT

Bàn thờ đẹp Hải Phòng ở đâu uy tín?

Bàn thờ đẹp Hải Phòng ở đâu uy tín?

Cuộc sống hiện đại, đôi khi cuốn con người ta vào trong vòng xoáy của công việc, của công nghệ, của lối sống năng động trẻ trung. Tưởng chừng người ta sẽ quên đi góc tâm linh, những giá trị truyền thống đẹp thời xưa vốn có. Nhưng không hề vậy, người Việt luôn khiến chúng ta tự hào về nếp sống đẹp, về truyền thống uống nước nhớ nguồn. Và minh chứng rõ ràng nhất là dù sống ở bất cứ nơi nào, từ chung cư cho đến biệt thự, nhà phố... chúng ta đều có thể bắt gặp ở đó một không gian riêng dành cho góc tâm linh thành kính với bàn thờ hướng tới tổ tiên, tới tôn giáo tín ngưỡng mà họ luôn duy tâm theo đuổi. Tại Hải Phòng, thành phố cảng phát triển và sầm uất, từ khóa “bàn thờ đẹp hải phòng” luôn đứng đầu trong danh sách tìm kiếm, đó là cách họ mang những điều tốt nhất dành cho không gian thờ phụng của mình. Hiểu được mong muốn của khách hàng, Morehome- đơn vị bán bàn thờ đẹp Hải Phòng uy tín mang đến bài viết này với hàng loạt các mẫu bàn thờ đẹp Hải Phòng đang bán chạy nhất bởi. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng ngay!

I. Địa chỉ mua bàn thờ đẹp Hải Phòng rẻ, uy tín, chất lượng

Nhắc đến địa chỉ bán bàn thờ đẹp tại Hải Phòng thi không thể không nhắc tới Morehome, hệ thống phân phối bàn thờ đẹp trên toàn quốc với chi nhánh tại Hải Phòng tại 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng. Ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người dân hải Phòng bởi sự đa dạng mẫu mã, vật liệu chất lượng nhập khẩu và đặc biệt là sự uy tín tận tâm vì khách hàng. Morehome được đánh giá cao là đơn vị thiết kế và bán bàn thờ chạy hàng đầu tại Hải Phòng. Thậm chí, đơn vị còn là nơi để khách hàng gửi gắm sự tin tưởng bằng các mẫu thiết kế riêng cho căn nhà của mình. Vậy điều gì đã khiến Morehome trở nên đẳng cấp như vậy.

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Morehome là đơn vị bán bàn thờ đẹp Hải Phòng chất lượng, uy tín, giá rẻ

Trước tiên, có lẽ phải mời các bạn tham quan phân xưởng sản xuất đồ nội thất bàn thờ của MoreHome. Trước mắt bạn đang là 1 trong những phân xưởng rộng lớn nhất của Morehome, đây là phân xưởng chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất như bàn thờ, tủ thờ...Tại đây, có có đầy đủ các máy móc nhập ngoại về như máy nhám chổi, máy nhám thùng, cnc router, máy cnc eco... phục vụ cho công việc sản xuất chuyên nghiệp. Hệ thống máy móc hiện đại và phân xưởng rộng lớn giúp đáp ứng số lượng hàng phân phối trên toàn quốc với chất lượng tốt nhất. Không thể phủ nhận rằng máy móc là công cụ tuyệt vời cho ra những sản phẩm bàn thờ đẹp chuẩn tới từng milimet.. Quy mô và đẳng cấp của một đơn vị bán bàn thờ cao cấp thể hiện ở chất lượng đồng đều như ý của mỗi sản phẩm phân phối cho khách hàng

ban-tho-dep-o-hai-ph...

Hệ thống phân xưởng gỗ lớn với mát móc thiết bị nhập ngoại cao cấp phục vụ sản xuất bàn thờ

Đặc biệt, Morehome là số ít đơn vị bàn thờ đầu tiên màn những dòng gỗ cao cấp nhập ngoại về sử dụng làm bàn thờ cho người tiêu dùng Việt. Bạn là người ưa chuộng hàng chất lượng, bạn muốn bày tỏ sự thành kính nhất đối với thế giới tâm linh, bạn muốn thể hiện sự biết ơn và lồng ghép trong đó là cả ý niệm phong thủy thì những sản phẩm cao cấp của Morehome điều không thể bỏ qua. Các dòng gỗ chuyên nhập ngoại như gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ tần bì sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một không gian thờ cúng thiêng liêng. Hoa văn đặc sặc, đẹp và nét tới từng chi tiết, màu gỗ nâu trầm, vàng nhạt hay sáng trắng là những  màu đặc biệt phù hợp với phong thủy không gian thờ cúng thuần Việt. Chất liệu gỗ hiếm mang đến sự bền chắc, chống cong vênh mối mọt. Hơn nữa, mọi dòng gỗ nhập khẩu của Morẹhome, đều được trải qua qúa trình sấy tẩm cao cấp Châu âu, điều này giúp tăng lên gấp bội sự cứng cáp bền bỉ, đều màu của một sản phẩm bàn thờ đẹp ở Hải Phòng. Mọi tác động của hương nhang, nhiệt độ, sự ẩm thấp và các vật dụng đồ cúng nặng đều không làm ảnh hưởng đến kết cấu vốn có của bàn thờ Morehome. Mọi đầu vật gần như đều có thể thay mới, nhưng riêng những thứ như bàn thờ chúng ta cần sự chắc chắn và bền lâu,  và tuổi thọ của bàn thờ Morehome với gỗ nhập ngoại cao cấp sẽ đáp ứng được điều này.

Bàn thờ đẹp Hải Phòng\

Bàn thờ đẹp Hải Phòng với chất liệu gỗ óc chó nhập ngoại màu nâu trầm cao cấp

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Gỗ sồi nhập ngoài mang đến hoa văn lạ mắt, sắc nét cho bàn thờ đẹp ở Hải Phòng

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Bàn thờ gỗ tần bì màu vàng với độ bền vượt trội

Hệ thống phân xưởng hiện đại, chất liệu cao cấp. Vậy còn thiếu điều gì để làm nên một bàn thờ đẹp ở Hải Phòng. Vâng, đó chính là yếu tố con người. Có thể tự hào nói rằng, Morehome là một công ty nội thất “giỏi dùng người”. Hội tụ được hàng loạt các kiến trúc sư, thiết kế và bộ phận nhân công sản xuất tay nghề cao. Tất cả các mẫu bàn thờ tại Morehome đều được sinh ra nhờ óc thiết kế sáng tạo, sự tính toán tỷ mỷ của các kiến trúc sư sao cho phù hợp nhất với mỗi không gian thờ cúng Việt, và sản xuất nên nhờ sự tỷ mỷ, cẩn trọng và chuyên nghiệp của những người thợ phân xưởng. 

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế, nhân công chuyên nghiệp và nhiệt huyết của Morehome

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Các sản phẩm bàn thờ đẹp Hải Phòng được tạo nên nờ sự tỷ mỷ, khéo léo của người nhân công

Đến lúc này, có lẽ bạn đã hiểu vì sao mà các sản phẩm bàn thờ đẹp Hải Phòng lại đến từ Morehome rồi chứ. Tuy nhiên, còn một lưu ý nữa mà chúng tôi muốn nói với bạn. Morehome còn là địa chỉ cung cấp bàn thờ đẹp uy tín ở Hải Phòng có giá cả phải chăng nhất. Nhờ tận dụng toàn bộ nguồn lực từ khâu sản xuất tới phân phối sản phẩm, mọi chi phí trung gian được cắt giảm tối đa, Morehome phân phối bàn thờ Hải Phòng với số lượng lớn, theo quy luật phân chia lợi nhuận trên thị trường, thì chắc chắn khách hàng sẽ có được sản phẩm bàn thờ cao cấp với mức giá ưu đãi nhất. Đó cũng là lý do khiến bàn thờ Morehome bán chạy nhất tại Hải Phòng.

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Morehome là địa chỉ cung cấp bàn thờ đẹp uy tín ở Hải Phòng có giá cả phải chăng nhất

II. Các mẫu bàn thờ đẹp Hải Phòng bán chạy nhất

Morehome đã sản xuất, thiết kế và thi công lắp đặt rất nhiều công trình về mẫu bàn thờ đẹp Hải Phòng như: bàn thờ treo tường, bàn thờ phật, bàn thờ gia tiên, bàn thờ chúa, sản xuất bàn thờ theo thiết kế, tủ thờ, tủ thờ nhỏ cho chung cư, phòng thờ, phòng thờ biệt thự, thiết kế phòng thờ ….Với hai phong cách bàn thờ chính là: bàn thờ hiện đại và bàn thờ cổ điển. 
Do nhu cầu cũng như sự phát triển thị trường Morehome đang tập trung đẩy mạnh sản xuất các mẫu bàn thờ đẹp như: 

- Bàn thờ Phật

- Bàn thờ gia tiên

- Kệ tủ thờ

- Bàn thờ án gian

- Bàn thờ hiện đại

- Bàn thờ chung cư

- Bàn thờ biệt thự, nhà phố

Bạn có thể tham khảo ngay các mẫu bàn thờ đẹp Hải Phòng đang bán chạy và được săn lùng nhiều nhất ngay với bộ sưu tập này của chúng tôi:

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Bàn thờ treo tường Hải Phòng kết cấu nhỏ gọn tiện dụng, không chiếm quá nhiều không gian nhưng vẫn đảm bảo tạo thành nơi trang trọng để tưởng nhớ và bày tỏ sự biết ơn với tổ tiên của gia chủ

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Bàn thờ đẹp Hải Phòng với kiểu dáng treo tường gọn nhỏ, phổ biến và được ưa chuộng. Kích thước phong thủy theo chuẩn Lỗ Ban 480mmx610 với ý nghĩa “Tài vượng - Tài lộc” đặc biệt phù hợp với các gia đình diện tích nhỏ 40m2 - 80m2.

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Kiểu bàn thờ đẹp Hải Phòng với chất liệu gỗ tần bì màu vàng trắng có độ bền cực cao, chống lại mọi mối mọt, ẩm thấp, và cong vênh. Sản phẩm cho tuổi thọ cao bền đẹp với thời gian. Đặc biệt, với bàn thờ chung cư, néu khách hàng có nhu cầu tạo theme điểm nhấn, sự kahsc biệt và trang trọng cho khu vực thờ cúng. bạn có thể nhờ đến thiết kế vách CNC của Morehome,

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Bàn thờ treo tường hiện đại mang lại vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch cho căn chung cư hiện đại. Bàn thờ kiểu dáng đơn giản nhưng không hề sơ sài, không gian linh thiêng vẫn được tạo nên bởi màu nâu trầm của gỗ tự nhiên cao cấp. Kích thước phong thủy 480mmx890mm mang ý nghĩa “tài vượng - nạp phúc- bình an cho gia chủ”

Bạn vừa được chiêm ngưỡng những mẫu bàn thờ treo tường đẹp tại Hải Phòng, hơn cả một thiết kế, các mẫu bàn thờ chung cư mang tới sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc, chuẩn phong thủy và linh hoạt với mọi không gian nhà ở. Đặc biệt, nếu bạn muốn có những mẫu thiết kế bàn thờ treo tường ở Hải Phòng ấn tượng và độc đáo hơn, bạn có thể nhờ đến đội ngũ thiết kế của Morehome, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe ý tưởng của khách hàng và hiện hóa chúng bằng những sản phẩm thật ưng ý. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc máy gọi ngay cho đội ngũ tư vấn của chúng tôi qua hotline 0961.993.555 để được hỗ trợ thông tin và đặt hàng ngay lập tức.

Có lẽ bạn vẫn chưa hết ngỡ ngàng với kiểu bàn thờ treo tường nhỏ gọn thông minh, nhưng chúng tôi xin phép được mời các bạn tham khảo thêm mẫu tủ thờ cao cấp cũng đang được khách hàng ưa chuộng và đặt hàng nhiều. Các mẫu tủ thờ này chắc chắn cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian thờ cúng tại gia đình bạn:

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Bàn thờ đẹp Hải Phòng với kiểu thiết kế nhỏ gọn, thông minh. Đây là một trong những mẫu tủ thờ đặc biệt được khách hàng ưa thích. Kích thước vừa vặn dễ phối hợp hải hòa với không gian, bên cạnh kệ tủ thờ có thể kết hợp với vách CNC tạo không gian thờ cúng riêng biệt ngay tại phòng khách trang trọng và linh thiêng.

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Mẫu bàn thờ đẹp cho chung cư tại Hải Phòng với chất liệu gỗ óc chó cao cấp. bàn thờ được ngăn cách với không gian phòng khách bằng vách ngăn CNC, tạo không gian riêng thành kính nhưng lại vô cùng hài hòa và mang tới sự thông thoáng cho không gian căn chung cư nhỏ hẹp

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Bàn thờ đẹp cho chung cư tại Hải Phòng với kết cấu tủ thờ và bàn thờ treo tường, vách ôm CNC sang trọng. Chất liệu gỗ sồi tự nhiên nhập ngoại phun sơn nâu trầm tạo vẻ cổ kính nhưng hiện đại

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Bàn thờ gia tiên đặt trang trọng tại không gian phòng khách chung cư, kiểu bàn thờ truyền thống là điểm nhấn đặc biệt cho căn chung cư hiện đại\

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Phòng thờ Phật với kết cấu tủ thờ hiện đại, tông màu nâu trầm của gỗ óc chó tại sự sang trọng và đẳng cấp. Kết hợp đồ trang trí phòng thờ như đôi lục bình với đôn thờ thấp, vách CNC gỗ tự nhiên cao cấp ôm trọn không gian thờ cúng linh thiêng.

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Bàn thờ Phật được đặt tại căn phòng riêng. Đây là phòng thờ tại một căn biệt thự Hải Phòng cao cấp. chất liệu gỗ tần bì nhập ngoại với lớp sơn đen bóng mượt mang lại vẻ trầm mặc, uy nghiêm và thành kính cho không gian thờ phụng 

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Bàn thờ Phật kết hợp với bàn thờ gia tiên. Kiểu bàn thờ hai tầng này dùng để thờ cúng chung cả Đức Phật, theo nguyên tắc phong thủy ban thờ Phật luôn ở phía trên ban thờ tổ tiên bộc lộ sự thành kính. Tại phòng thờ, khách hàng có thể có thể có được không gian thờ cúng đẹp và thẩm mỹ hơn với các chi tiết trang trí của Morehome, giấy dán thường phòng thờ, kết hợp với bàn trà. Song song với đó sử dụng đèn cây truyền thống phong cách Trung Hoa, bày trí bình hoa bất tử. Tất cả tạo nên một không gian phòng thờ thực sự hài hòa, ấn tượng.

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Tại phòng thờ của căn chung cư cao cấp. Bàn thờ phật với kiểu dáng hiện đại, chất gỗ sồi cao cấp đẹp mắt. Vách gỗ công nghiệp, đôn thờ cao kết hợp lục bình sứ nhỏ, từng chi tiết dù nhỏ nhất cũng đều nằm trong sự tính toán của các kiến trúc sư Morehome nhằm mang tới phòng thờ ưng ý nhất cho khách hàng.

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Bàn thờ đẹp Hải Phòng với kết cấu đầy tính thẩm mỹ, không gian thờ cúng vừa thiêng liêng và thua hút ánh mắt người nhìn bởi kết cấu đẹp, Sự phối hợp ăn ý của tử thờ hiện đại với vách tựa CNC họa tiết truyền thống mang lại vẻ đẹp ấn tượng

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Phòng thờ gia tiên bàn thờ đẹp Hải Phòng gỗ óc chó cao cấp. 

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Đây là một siêu phẩm bàn thờ đẹp Hải Phòng với phong cách truyền thống. Như mong muốn của gia chủ, không gian thờ cúng xưa cũ được mang về với cách thiết kế bàn thờ nhiều hoa văn chạm trổ rồng phượng cầu kỳ, sự tỷ mỷ trong từng đường nét khiến không gian thờ phụng trở nên ấn tượng và mang lại sự đẳng cấp cho ngôi nhà.

III. Lưu ý khi mua bàn thờ đẹp ở tại Hải Phòng

Trước khi mua và khi mua bàn thờ đẹp ở Hải Phòng, chúng tôi khuyên bạn nên có sự nghiên cứu tính toán rõ ràng và cụ thể nhất cho không gian nhà mình:

1.Chọn bàn thờ đẹp Hải Phòng phù hợp với không gian:

Để mang tới không gian thờ cúng phù hợp và là nét đẹp đầy thẩm mỹ ấn tượng cho ngôi nhà, hãy lựa chọn bàn thờ đẹp Hải Phòng phù hợp với không gian.

Đối với căn hộ chung cư: diện tích các căn hộ chung cư thường không quá lớn, trong thiết kế nội thất chung cư người ta luôn hướng tới cách thiết kế đơn giản, tập trung công năng và tạo không gian thông thoáng nhất có thể. Nếu bạn cũng đang sở hữu một căn chung cư như vậy, khi lựa chọn bàn thờ chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn bàn thờ treo tường Hải Phòng. Kết cấu đơn giản, nhỏ gọn, bàn thờ treo tường thực sự thích hợp với các căn chung cư. Hoặc, nếu bạn vẫn mong muốn tạo lập một không gian thờ cúng riêng biệt hơn, có thể sử dụng tới vách CNC, tủ thờ Hải Phòng. Trong trường hợp này, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các kiến trức sư Morehome để có thiết kế phù hợp nhất

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Bàn thờ treo tường Hải Phòng thích ứng tuyệt vời với các căn chung cư nhỏ

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Tủ thờ cao cấp kết hợp vách CNC, tạo không gain thờ cúng riêng dù đặt ngay chính giữa phòng khách căn chung cư.

Nếu bạn đang sở hữu các căn chung cư cao cấp rộng lớn hay biệt thự, nhà phố: việc thiết kế phòng thờ riêng là ý tưởng tuyệt vời,. Tại phòng thờ riêng bạn có thể thoải mái sáng tạo và trang trí để tạo nên không gian thờ phụng tảng trọng nhất. Sử dụng bàn thờ, tủ thờ kích thước lớn hơn để phù hợp với phòng thờ, các gợi ý trang trí từ Morehome như sử dụng giấy dán tường cho phòng thờ, sử dụng tranh mang tính tâm linh, đôn thờ, lục bình, hay đèn truyền thống. 

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Phòng thờ riêng tạo không gian thật thẩm mỹ với cách trang trí cầu kỳ

2. Nhớ tính toán phong thủy kỹ lưỡng khi mua bàn thờ đẹp ở Hải Phòng:

Dù không thể chứng minh, nhưng yếu tố phong thủ ở một khía cạnh nào đó vẫn tác động tới con người một cách vô hình hay trong tâm tưởng. Cho nên khi lựa chọn bàn thờ hãy chọn màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mệnh gia chủ. Nhớ tính toán lỗ ban thờ sao chơ hợp với phong thủy cả gia đình. Điều này bạn có thể nhờ đến các bậc thầy phong thủy, hoặc tìm gặp nhân viên tư vấn bàn từ của Morehome tại showrom 155 Bạch Đằng, Hải Phòng, chúng tôi luôn có sự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi thiết kế bàn thờ cho khách hàng, cho nên nhân viên bán bàn thờ Morehome cũng có đủ sự am hiểu nhất để lưạ chọn ra mẫu bàn thờ phù hợp với gia đình bạn.

Kích thước lỗ ban bàn thờ hợp phong thủy:

- Kích thước bàn thờ treo tường: 480 x 810 (tức là sâu 480mm (với ý nghĩa hỷ sự), rộng 810mm(mang ý nghĩa tài vượng).

- Kích thước 480mm x 880 mm(độ sâu 480 mm - hỷ sự, độ rộng 880 mm - tiến bảo). .

- Kích thước bàn thờ treo tường 495mm x 950mm (tương ứng với độ sâu và rộng với ý nghĩa tài vượng).

- Kích thước bàn thờ: 560mm x 950 mm (cũng tương ứng với độ sâu và rộng và tượng trưng cho tài vượng).

- Kích thước bàn thờ treo tường 610 x 1070: sâu 610 mm - tài lộc, rộng 1070mm - quý tử.

Bàn thờ đẹp Hải Phòng\

Yếu tố phong thủy là điều không thể bỏ qua khi mua bàn thờ đẹp ở Hải Phòng

3. Chọn vị trí đặt tủ thờ và bài trí đúng cách khi mua bàn thờ ở Hải Phòng

Theo phong thủy tủ thờ gia tiên cần phải ở thế “tọa cát hướng cát”, tức là nằm ở vị trí trang trọng, nhìn ra hướng tốt với tuổi chủ gia chủ. Vì vậy, hướng sau tủ cần phải có một bức tường thật vững chãi, tuyệt đối tránh để tủ dựa vào cửa sổ hoặc kính… hướng phù hợp nhất là đặt tủ thờ đối diện cửa ra vào của nhà.
Khi sắp xếp và bài trí bàn thờ không đặt tủ thờ tổ tiên cao hơn tượng Thần, tượng Phật, nếu đặt vị trí như vậy sẽ khiến nhà bạn “hạ phạm thượng” “nô phụ chủ”, “nữ cường nam suy”, “thiên địa điên đảo”. Không nên đặt bài vị tổ tiên ở trung tâm nhà. Không đặt tủ thờ đối mặt với bàn thờ Phật điều.

Bàn thờ đẹp Hải Phòng

Bài trí bàn thờ đẹp Hải Phòng đúng cách là điều tối quan trọng

Với mong muốn mang đến cho khách hàng nguồn tin tham khảo đáng tin cậy, bài viết là sự đánh giá tổng hợp khách quan nhất từ sự phản hồi của khác hàng trên thị trường khi mua bàn thờ đẹp ở Hải Phòng. Các mẫu bàn thờ đẹp hải phòng đẹp Hải Phòng tại đơn vị bán bàn thờ uy tín Morehome được tổng hợp phía trên đều là những mấy bàn thờ không những được ưa chộng tại thị trường Hải Phòng, mà còn được săn lùng tìm mua trên toàn quốc. Morehome hiểu được rằng với con người việt, góc tâm linh luôn là điều thiêng liêng, là nơi người ta muốn dành những điều tốt đẹp nhất để thể hiện lòng thành kính và biết ơn. Morehome cung cấp bàn thờ gỗ nhập ngoại cao cấp để đáp ứng mong muốn khách hàng. Một điều chân thành chúng tôi muốn khuyên khách hàng: bạn có thể đơn giản hóa nhiều thứ nhưng riêng với công việc thờ phụng hãy làm những điều tốt nhất có thể.
Để mang những sản phẩn bàn thờ đẹp Hải Phòng từ đơn vị bán bàn thờ uy tín Morehome về không gian sống của mình hãy lên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 0961.993.555 ( Mr.Sơn) trực tiếp showroom  tại 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng để tham khảo và được tư vấn cụ thể. Morehome hân hạnh được đón tiếp bạn
 

Related