TIN TỨC NỔI BẬT

Trang trí nội thất Hải Phòng đẹp : Không gian sống lý tưởng cho cuộc sống thịnh vượng

Trang trí nội thất Hải Phòng đẹp : Không gian sống lý tưởng cho cuộc sống thịnh vượng

Trang trí nội thất Hải Phòng làm sao cho đẹp? Bố trí nội thất sẽ dễ dàng hơn với 999 tư vấn chọn đồ trang trí nhà dưới đây. Không gian được trang trí nội thất tại Hải Phòng theo nhiều tiêu chuẩn diện tích, khu vực, phong cách thiết kế, kiến trúc hạ tầng,… phù  hợp với nhu cầu, ngân sách đầu tư của gia chủ.  Cùng với hiểu biết sâu sắc của đội ngũ KTS, họa viên kiến trúc, Morehome được biết đến là công ty tư vấn trang trí nội thất Hải Phòng nổi tiếng với mệnh danh ‘phù thủy không gian”. 

Gợi ý công ty trang trí nội thất tại Hải Phòng uy tín

Ngoài việc tự trang trí nhà ở theo cách mà gia chủ muốn thì việc chọn được công ty trang trí nội thất Hải Phòng chất lượng sẽ giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà với vẻ đẹp hoàn hảo hơn cả. Sở hữu tập khách hàng đa dạng với khả năng phục vụ khách hàng trên 4 sao các công ty tư vấn trang trí nội thất Hải Phòng đã tạo nên uy tín trên thị trường với các thương hiệu:

1.    Công ty cổ phần nội thất Morehome - Công ty thiết kế nội thất hải phòng đẹp

Nổi tiếng với công ty hàng đầu trong ngành thiết kế, thi công trang trí nội thất Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội, Vinh, Hồ Chí Minh Morehome sớm đã xây dựng cho mình hệ thống xưởng sản xuất nội thất cùng với đội ngũ KTS, họa viên với hàng nghìn mẫu, hàng trăm sản phẩm thi công trang tri noi that hai phong. Để đáp ứng mong mọi lựa chọn đồ trang trí nội thất tại Hải Phòng đa dạng của gia chủ, Morehome đã sản xuất đồ gỗ trang trí nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ cho các kiến trúc nhà chung cư, nhà phố, nhà biệt thự, nhà ống, showroom, khách sạn,… với chất lượng tốt nhất, thiết kế mới nhất theo các phong cách thiết kế thích hợp nhất. 

Trang trí nội thất Hải Phòng

Sản phẩm thi công trang trí nội thất nhà biệt thự hải phòng của Morehome

Văn Phòng Nội Thất Morehome Hải Phòng địa chỉ: Số 155, Đường Bạch Đằng - Hồng Bàng - Hải Phòng
Hotline: 0975438686 (Mr. Chính).

Trang trí nội thất ở hải phòng theo không gian sử dụng Morehome

Gợi ý thông minh Morehome dành cho gia chủ đó là việc phân tách không gian để có thể trang trí nội thất phòng khách, trang trí nội thất phòng ăn, trang trí nội thất phòng ngủ, trang trí nội thất phòng ngủ trẻ em đáp ứng được không gian cũng như cách sử dụng tối đa tiện ích mà gia chủ có thể khai thác được.

1.    Trang trí nội thất phòng khách 

Không gian phòng khách được xem là nhà ngoại giao của gia chủ khi đây được xem là không gian luôn đón tiếp khách tới thăm nhà nhưng vẫn mang cá tính riêng của gia chủ.  Các căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà ống được trang trí với nhiều nội thất như bàn trà, bộ bàn ghế sofa, đèn, kệ tivi, tranh nghệ thuật, tường đá ốp nội thất, tường gỗ ốp, giấy dán tường tạo điểm nhấn không gian phòng khách.

Trang trí nội thất Hải Phòng

Chúng tôi lựa chọn trang trí nội thất phòng khách phù hợp với không gian, nhu cầu sử dụng không gian chung của cả gia đình
Morehome sử dụng chất liệu chính bao gồm: gỗ tự nhiên và gỗ tự nhiên để làm nội thất chủ đạo cho không gian này. Với dòng gỗ tự nhiên, đơn vị sử dụng 100% gỗ nhập khẩu chính ngạch gỗ óc chó FAS, F1, gỗ Sồi và dòng gỗ Tần Bì từ vùng Bắc Mỹ và Nga. Sở hữu chất liệu gỗ tự nhiên tốt nhất giúp chúng tôi cung cấp sản phẩm chuẩn cao cấp. Các không gian sử dụng chất liệu này thường được lựa chọn cho gia chủ sở hữu nhà có diện tích rộng. Chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm thích hợp cho phòng khách với kệ trang trí gỗ óc chó, tủ rượu gỗ óc chó, sofa gỗ óc chó, đôn gỗ, quạt trần cao cấp,… Thuộc trong danh mục sản phẩm cao cấp nên các mẫu thiết kế trang trí có nhiều tính riêng biệt, mang cá tính, cái tôi sâu sắc của gia chủ. 

Trang trí nội thất Hải Phòng

 Nội thất gỗ cao cấp từ thương hiệu gỗ óc chó Morehome

Trang trí nội thất Hải Phòng

Không gian phòng khách xinh xắn với các sử dụng nhiều nội thất gỗ công nghiệp

Đối với dòng gỗ công nghiệp mà chúng tôi sử dụng, được nhập từ cốt gỗ An Cường được xưởng sản xuất Morehome tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với giá thành tương đối, sản phẩm được yêu thích với gia chủ mong muốn đầu tư không gian phòng khách vừa phải. Với tính năng đặc biệt của dòng gỗ công nghiệp mà các thiết kế trang trí nội thất tại hải phòng hướng tới vẻ đẹp đơn giản, tạo cảm giác không gian rộng, thoáng. Đồ trang trí được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp này bao gồm kệ trang trí, kệ tivi, bàn trà, đèn trang trí nội thất tại Hải Phòng. Với không gian phòng khách, Morehome đã có rất nhiều sản phẩm tại showroom phù hợp với chất liệu đa dạng giúp khách hàng có lựa chọn nội thất chính, nội thất phụ phù hợp.

2.    Trang trí nội thất phòng ăn

Xu hướng tinh giản hóa không gian mở lối cho thiết kế phòng bếp sử dụng được nhiều diện tích hơn, vẻ đẹp được lột tả bởi sự kết hợp thông minh giữa các chi tiết tủ bếp, bàn ăn cũng như tranh treo tường theo phong cách hiện đại, tân cổ điển. Những mẫu thiết kế tủ bếp từ các phong cách khác có phần cá tính có tập khách hàng nhỏ hơn như thiết kế Vintage, Eclectic,.. 

Trang trí nội thất Hải Phòng

 Xu hướng tinh giản hóa thiết kế để tăng diện tích sử dụng phòng bếp tạo nhiều lợi ích cho gia chủ

Sự phát triển của công nghệ giúp tối ưu không gian, tạo cảm giác không gian bếp núc trở thành một phần không thể thiếu của nghệ thuật kiến trúc trang trí. Sản phẩm chính tủ bếp được Morehome cung cấp với hai dòng chất liệu gỗ công nghiệp acrylic, laminate đa sắc màu và dòng sản phẩm tủ bếp gỗ óc chó vô cùng cao cấp với màu gỗ socola tự nhiên. Chúng tôi cũng có dòng sản phẩm gỗ theo yêu cầu của khách hàng như gỗ sồi, gỗ tần bì,… Đi kèm với sản phẩm tủ bếp không thể thiếu hệ thống đèn và kính ốp bếp với chất lượng kính cường lực 8ly phun màu, kim sa chống chịu nhiệt lên tới 400 độ C.

Trang trí nội thất Hải Phòng

Sản phẩm thi công phòng ăn của biệt thự tân cổ điển sang trọng

Gia chủ muốn hoàn thiện không gian bếp thì không thể bỏ qua bộ bàn ghế ăn được thiết kế có tính gắn kết bởi hai không gian phòng khách và phòng ăn. Các món đồ nội thất kệ rượu, giấy dán tường, tường gương sẽ được chúng tôi thi công với các gam màu có tính liên hệ. Với diện tích phòng bếp nhỏ, gia chủ nên lựa chọn các gam màu trung tính nhằm tạo cảm giác không gian như rộng hơn thực tế, chất liệu gỗ công nghiệp làm không gian trở nên thanh thoát hơn.

3.    Trang trí nội thất phòng ngủ master

Để trang trí cho không gian riêng này nhằm mang đến cảm giác thỏa mái, cá tính, chúng tôi sử dụng nhiều món đồ décor trang trí khác nhau không gian phòng ngủ. Những món đồ trang trí nội thất Hải Phòng không gian phòng ngủ lớn bao gồm giường ngủ, khung tường ốp gỗ đầu giường, giấy dán tường, bàn trang điểm, gương trang trí, tủ quần áo,… Với các bố trí những món đồ nội thất này trong một không gian, chúng ta tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp và vô cùng lãng mạn. Theo nguyên tắc 30 – 60 – 10 gia chủ sẽ dễ dàng tạo ra không gian đẹp với cách bố trí phổ màu khác nhau.

Trang trí nội thất Hải Phòng

 Sản phẩm Morehome thi công phòng ngủ master gỗ Walnut của biệt thự Hải Phòng 

4.    Trang trí nội thất phòng ngủ trẻ em

Phòng ngủ bé trai và phòng ngủ bé gái cũng có nhiều điểm khác nhau, tuy nhiên lại vô cùng dễ thực hiện với các món đồ trang trí nội thất xinh xắn, đáng yêu như giấy dán tường, tủ đồ, kệ sách, giường ngủ gỗ công nghiệp, bàn học,… được thiết kế màu phù hợp với giới tính, sở thích của bé. Nhẹ nhàng hay năng động trong cách bày trí không gian gia chủ đừng quên tạo ra không gian tiếp nhận ánh sáng tự nhiên tốt với cửa sổ rộng thoáng, rèm che để điều khiển lượng ánh sáng thích hợp.

Trang trí nội thất Hải Phòng

 Sản phẩm Morehome thi công phòng ngủ trẻ em với gam màu xanh từ nhiều chất liệu khác nhau 

Gợi ý cách trang trí nội thất đẹp Hải Phòng theo phong cách thiết kế

Khi tư vấn chọn đồ trang trí nhà cho gia chủ, chúng tôi luôn đem đến những gợi ý phong cách thiết kế chủ đạo mà gia chủ muốn theo đuổi trước đi vào thi công từng món nội thất trong từng khu vực. Các phong cách thiết kế mới mẻ, có sự thu hút đặc biệt sẽ là kim chỉ nam cho toàn bộ kiến trúc nội thất nhà đẹp của gia chủ.

1.    Trang trí nội thất hải phòng phong cách hiện đại

Kiến trúc, nội thất hiện đại thể hiện một lối tư duy mới của xã hội Châu Âu cuối XIX đầu XX với các công trình chứng minh về vẻ đẹp trong cách bày trí không gian sử dụng họa tiết đơn giản bằng các chất liệu kính, thép, bê tông, gỗ công nghiệp. 

Trang trí nội thất Hải Phòng

Trang trí nội thất nhà biệt thự Hải Phòng

Để sở hữu không gian thiết kế nội thất hiện đại Hải Phòng, gia chủ nên sử dụng các chất liệu thể hiện đường nét mang tính không gian, sự tự do, phóng khoáng. Các vật liệu vô cùng đa dạng. Phong cách thiết kế sắc nét hình khối mạnh mẽ, các đường nét kiến trúc mang về sau. Đường, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất, không nhiều chi tiết và hoa văn rườm rà. Ánh sáng được sử dụng tối đa trong không gian, các vật cố định đem lại vẻ đẹp cho ngôi nhà hiện đại xanh. Gia chủ hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn cho không gian bằng những chi tiết nghệ thuật với những món nội thất lạ mắt hay đem thêm không gian xanh vào ngôi nhà của bạn.

2.    Trang trí nội thất hải phòng phong cách tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển vốn nổi tiếng bởi sự cầu kỳ cũng như chi tiết tinh tế đến từng tiểu tiết cho phòng khách sang trọng ấn tượng. Cảm giác của không gian mang tới cũng rất khác biệt, theo ý tưởng của gia chủ mong muốn. Khi thì tạo cảm giác thỏa mái, dễ chịu với nét mềm mại, quyến rũ với gam màu nhạt, chất liệu hoa màu tinh tế, khi lại mang tới cảm giác đẳng cấp hoàng gia với gam màu trầm với thiết kế pha lê hay thủy tinh.

Trang trí nội thất Hải Phòng

Trang trí nội thất nhà ở Hải Phòng nhà cấp 4, biệt thự nghỉ dưỡng theo phong cách tân cổ điển

Ánh sáng ấm nhẹ nhàng, các phòng được trang trí với các chùm đèn, bên cạnh giường kèm theo những bức màn chuỗi chia phòng ngủ và phòng tắm ra như hai thế giới riêng với không gian tùy chỉnh trên sàn gỗ cứng kim loại màu trắng.
Đôi khi chúng ta bắt gặp những mẫu thiết kế với phòng ốp gỗ sồi hoặc gỗ thông tự nhiên phủ sáp, hoặc màu ám nâu, xỉn màu xanh lá cây, màu xám hoặc trắng nhờ. Các chi tiết trên cửa ra vào, tường và phào được thể hiện với chất liệu PU, nhựa.
Đồ nội thất tân cổ điển được đơn giản trong thiết kế, chạm khắc. Tủ ngăn kéo thay thế tủ mở theo chiều đứng, gương trở thành một thành phần quan trọng trong trang trí. Cách để kết nối không gian, KTS sử dụng thảm nhung có hoa hoa văn, sàn đá cẩm thạch sẽ vô cùng phù hợp.

3.    Trang trí nội thất hải phòng phong cách Scandinavian

Tương phản với sàn nhà trắng sạch, dấu ấn màu trầm được nổi bật trong phong cách thiết kế này. Màu sắc đặc trưng của Scandinavian được tìm thấy trong nền họa tiết, vải sọc và các bản in hoa. Bộ ghế sofa thiết kế đơn giản, tinh tế với đệm mềm mại. Gỗ cứng hay các chất liệu liên quan tới gỗ thô mộc được ưu ái sử dụng trong không gian ví dụ như gỗ thông, gỗ sồi. Phong cách Bắc Âu từ những vùng đất lạnh là sự kết hợp tinh tế vừa có sự phóng khoáng trong không gian tạo nên phòng khách nhà phố Hải Phòng cái nhìn hoàn toàn mới lạ, đơn giản phù hợp với phần đông kinh tế gia chủ. 

Trang trí nội thất Hải Phòng

Trang trí nội thất nhà chung cư hải phòng phong cách Scandinavian

4.    Trang trí nội thất hải phòng phong cách tối giản 

Minimalism dùng cách giảm thiểu nội thất trang trí để việc phô diễn đường nét cũng như kết cấu ẩn sâu bên trong nội thất. Ít nội thất có tức nhiều không gian để sinh hoạt hơn, không gian phong phú hơn. Đơn giản nhất mà cũng khó khăn nhất là bỏ đi những vật dụng không cần thiết để dành chỗ cho vật dụng hữu ích hơn. Để biến không gian phòng khách theo phong cách thiết kế có tầm ảnh hưởng này, gia chủ có thể tập trung vào sử dụng các chất liệu gỗ cao cấp, bền đẹp. Hạn chế màu sắc, đơn giản nhất là các gam màu trung tính.

Trang trí nội thất Hải Phòng

Trang trí nội thất nhà chung cư tại Hải Phòng theo phong cách tối giản

5.    Trang trí nội thất hải phòng phong cách Á Đông

Nghệ thuật nội thất chiếm dụng của phong cách thiết kế lai hóa này được đánh dấu với đồ trang trí nội thất Hải Phòng đánh dấu văn hóa Á – Âu. Bố cục công trình rõ ràng, khúc triết vừa có nét sang trọng, kiểu cách của phong cách đặc trưng châu Âu thời kỳ Pháp chiếm ưu thế vừa có nét gần gũi với các chất liệu gỗ được thiết kế mềm mại, phô diễn màu sắc gỗ của châu Á, đặc biệt vùng Đông Dương. Cùng với các vật dụng như bàn trà, đèn chùm, kệ tivi, rèm cửa tạo nên sự kết hợp với nét đương đại của bộ sofa đơn giản, gần gũi thiết kế đương đại.

Trang trí nội thất Hải Phòng

Trang trí nội thất nhà phố Hải Phòng Á Đông

Trang trí nội thất Hải Phòng được Morehome phân tách thành nhiều khu vực với cách thể hiện không gian qua từng phong cách tạo nên nhiều mẫu thiết kế đa dạng, đáp ứng nhu cầu thiết kế trang trí nội thất nhà phố Hải Phòng cũng như biệt thự, nhà chung cư,.. trên khắp thành phố Cảnh. Là thương hiệu chủ động trong việc sản xuất, sở hữu các món nội thất cao cấp, chất lượng. Morehome chắc chắn sẽ đem lại sản phẩm thi công nội thất tuyệt vời cho gia chủ. Liên hệ với chúng tôi: Văn Phòng Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Nội Thất địa chỉ: Số 155, Đường Bạch Đằng - Hồng Bàng - Hải Phòng. Hotline: 0975438686 (Mr. Chính)

=>> Click để khám phá nhiều hơn những mẫu thiết kế nội thất hải phòng đẹp do Morehome thiết kế và thi công.

Related