TIN TỨC NỔI BẬT

Tham khảo cách kê sofa phòng khách khoa học và thẩm mỹ nhất.

Tham khảo cách kê sofa phòng khách khoa học và thẩm mỹ nhất.

Hiện nay, có nhiều cách kê sofa phòng khách khác nhau. Tùy thuộc vào diện tích, bố cục phòng khách nhà bạn để chọn lựa và có ý tưởng kê sofa khác nhau. Tuy nhiên, để đáp ứng được các yếu tố như công năng, khoa học hay là thẩm mỹ thì không phải ai cũng làm được. Để có được một cách kê sofa cho phòng khách đáp ứng đầy đủ mọi yếu tố thì hãy tham khảo các cách kê sofa sang trọng, khoa học dưới đây từ Moresofa.

Sofa phòng khách

Tham khảo cách bố trí sofa phòng khách khoa học, tinh tế toát lên sự tiện nghi sang trọng.

Đầu tiên phải chọn lựa được sofa phù hợp.

Kích thước sofa.

Tùy thuộc vào diện tích căn phòng khách nhà bạn để chọn lựa một chiếc sofa phù hợp. Tránh tình trạng chọn sofa kích thước quá bé hoặc quá to so với căn phòng. Điều này sẽ thể hiện sự am hiểu, thẩm mỹ cũng như sự tinh tế trang chọn lựa và bố trí sofa tại căn phòng khách của bạn.

Sofa phòng khách

Gợi ý cách bài trí sofa phòng khách không thể hợp lý hơn, từ khâu chọn lựa kiểu dáng sofa đến tone màu chủ đạo rất tinh tế.

Chọn lựa kiểu dáng sofa phù hợp.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng sofa khác nhau: Sofa góc, sofa văng,… Bởi vậy, hãy chọn lựa một kiểu dáng sofa phù hợp với không gian căn phòng mà bạn cần  trang trí nhé.

Sofa phòng khách

Phụ thuộc vào diện căn nhà để chọn lựa mẫu mã, kích thước và cách kê sofa cho phòng khách sao cho khoa học và gây ấn tượng nhất.

Phong cách thiết kế sofa.

Tùy thuộc vào phong cách thiết kế chung căn nhà, chung cư, biệt thự,… để chọn lựa các món nội thất cho phù hợp. Nếu thiết kế căn nhà phong cách hiện đại thì bạn không thể chọn bộ sofa tân cổ điển hay là cổ điển được và ngược lại. Mọi thứ cần có sự ăn nhập điều này thể hiện sự tinh tế trong chọn lựa nội thất.

Sofa phòng khách

Ấn tượng với cách kê sofa cho phòng khách không cần quá cầu kỳ mà vẫn đáp ứng công năng sử dụng lẫn tính thẩm mỹ.

Thứ 2 hướng kê sofa cân đối, phù hợp.

Để cho gia chủ có thêm may mắn, tài lộc và phú quý thì nên chọn bài trí bộ bàn ghế sofa phòng khách theo hướng Đông, hướng Đông Bắc, hướng chính Tây và hướng chính Nam. Đây đều là các hướng vượng được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao. Đặt ghế sofa sát vào chân tường vừa là cách kê sofa cho phòng khách vừa giúp cho phong thủy của gia chủ thêm may mắn. Ngoài ra cũng còn một số vị trí đặt ghế tốt cho phong thủy nhà ở như đặt ở giữa nhà và bài trí thêm kệ, tủ để tạo nên vị thế vững chắc cho sofa.
Một số cách kê sofa phòng khách thường hay được áp dụng.

Sofa phòng khách

Khi kê sofa phòng khách, yếu tố chọn lựa hướng kê rất quan trọng trong yếu tố phong thủy.

Kê sofa phòng khách theo kiểu nối liền.

Đây cũng được xem là cách kê khá phổ biến hiện nay. Cách kê này phù hợp cho phòng khách có kết cấu dài và hẹp. Mẫu sofa phù hợp cho kiểu cách kê này là sofa chữ L.

Sofa phòng khách

Sofa phòng khách

Sofa phòng khách

Đây là kiểu cách kê được khách hàng chọn lựa rất nhiều trong thời gian qua.

Kê sofa phòng khách kiểu quy tụ.

Đây là kiểu cách kê phù hợp cho những không gian phòng khách có diện tích rộng lớn có tác dụng mang lại sự ấm cúng, gần gũi và gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Mẫu kiểu sofa phù hợp cho kiểu cách kê này là sofa chữ U, chữ C.

Sofa phòng khách

Sofa phòng khách

Những mẫu sofa chữ U sẽ phù hợp kê cho những không gian phòng khách có diện tích lớn.

Cách kê sofa phòng khách theo kiểu đối mặt.

Sofa phòng khách kê theo kiểu đối mặt ngược lại với cách kê quy tụ trên đây. Đây là kiểu kê sofa phù hợp cho những không gian phòng khách có diện tích nhỏ và vừa. Cách bố trí này giúp tiết kiệm không gian, nhờ đó không gian phòng khách trở nên rộng rãi và thông thoáng ho hơn.

Sofa phòng khách

Sofa phòng khách

Mê mẩn với những cách kế sofa phòng khách trở nên sang trọng, cuốn hút này.

Trên đây là một số cách kê sofa cho phòng khách phổ biến nhất hiện nay. Mỗi cách kê mang sự cảm nhận khác biệt, tạo điểm nhấn không thể giống nhau. Tùy thuộc vào diện tích, bố trí không gian phòng khách để chọn lựa mẫu sofa theo kiểu cách, kích thước phù hợp với từng không gian nhà ở.

Moresofa – đơn vị chuyên thiết kế sản xuất, lắp đặt sofa đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Trên đây là cách kê sofa cho phòng khách khoa học, hợp lý và thu hút may mắn. Cùng với đó là một vài lưu ý khi bố trí sofa ở phòng khách cho những ai chưa biết. Mong rằng căn phòng khách nhà bạn sẽ được bố trí thật đẹp mắt, khoa học và mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu mỗi khi ai đó đặt chân vào. Moresofa được biết đến là một trong những đơn vị nội thất hàng đầu chuyên cung cấp và sản xuất sofa bọc nỉ, sofa vải, sofa da, sofa văng, sofa góc với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau được đông đảo khách hàng lựa chọn và ứng dụng cho không gian sống tiện nghi và sang trọng của chính họ. Moresofa có hơn 13 năm kinh nghiệm là một trong những thương hiệu mạnh thuộc nội thất MOREHOME. Ngoài cung cấp dòng sofa có sẵn, chúng tôi nhận sản xuất sofa theo mẫu và yêu cầu của khách hàng. Sở hữu nhà xưởng quy mô lớn, kết hợp máy móc hiện đại, cùng đội ngũ nhân công lành nghề, lâu năm, tự tin đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng cũng như mang lại một không gian sống sang trọng và tiện nghi nhất với các mẫu sofa đẹp, chất lượng.

Sofa phòng khách

Sofa phòng khách

Sofa phòng khách

Sofa phòng khách

Sofa phòng khách

Sofa phòng khách

 

Sofa phòng khách

Moresofa nhận sản xuất sofa theo yêu cầu của khách hàng về kiểu dáng, chất liệu, kích thước,...

Qua bài viết “Tham khảo cách kê sofa phòng khách khoa học và thẩm mỹ nhất”. Chúng tôi luôn luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo cùng những gợi ý về cách kê sofa cho phòng khách sao cho cân xứng và phù hợp nhất với từng loại nhà ở. Bên cạnh đó, Moresofa còn cung cấp các dịch vụ đi kèm tiện ích. Đây chính là phương châm hoạt động của đơn vị, là lý do đơn vị đang ngày càng chiếm được nhiều sự yêu mến của người tiêu dùng. Nếu bạn chưa tìm được mẫu sofa phòng khách cũng như cách kê sofa ưng ý thì hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Nguồn: Tham khảo cách kê sofa phòng khách khoa học và thẩm mỹ nhất. (https://sanxuatsofa.com/tin-tuc/articleid/24902/cach-ke-sofa-phong-khach-khoa-hoc)

Related