TIN TỨC NỔI BẬT

Bàn thờ gỗ Hải Phòng: Sản phẩm tâm linh cao cấp!

Bàn thờ gỗ Hải Phòng: Sản phẩm tâm linh cao cấp!

Hiện nay, trên thị trường Hải Phòng, có rất nhiều mẫu bàn thờ gỗ Hải Phòng để cho khách hàng lưạ chọn. Tuy nhiên để tìm ra loại bàn thờ gỗ chất lượng và phù hợp với mong muốn của gia chủ khi lựa chọn cho không gian thờ cúng linh thiêng của gia đình mình lại khiến cho nhiều gia chủ bối rối. Mời các bạn tham khảo thêm thông tin mà Morehome tổng hợp ngay sau đây, để có sự lựa chọn tốt nhất.

I. Các loại bàn thờ gỗ Hải Phòng 

Bàn thờ là một trong số những đồ nội thất mang nhiều yếu tố tâm linh, vì vậy việc lựa chọn những loại gỗ được sử dụng để đóng bàn thờ cũng cần phải cẩn thận và tỉ mỉ, những loại gỗ thích hợp để đóng bàn thờ phải là những loại gỗ tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có độ chống ẩm mốc mại mọt cao, hoa văn phải rõ ràng, có nhiều loại gỗ còn mang thêm những hương thơm đặc trưng. Đáp ứng những yếu tố đó, sau quá trình nghiên cứu và thực nghiệm, Morehome nhận thấy đối với bàn thờ gỗ, nên sử dụng các loại gỗ như Tần Bì, Sồi Nga và Óc chó Mỹ,..Đây là những loại gỗ hoàn hảo để cho ra những mẫu bàn thờ gỗ hải phòng chất lượng và cao cấp nhất cho khách hàng

1. Bàn thờ gỗ Hải Phòng làm từ gỗ óc chó

Gỗ óc chó đang rất được ưa chuộng trong các thiết kế nội thất nhà ở nói riêng và tổng quan trong ngành nội thất nói chung. Bất chất chấp giá thành của loại gỗ này khá đắt thì hầu như những gia chủ sở hữu biệt thự đặc biệt rất ưa chuộng bởi sự sang trọng của đồ gỗ óc chó mang lại. Gỗ óc chó đặc biệt được sử dụng và ưa chuộng trong không gian phòng thờ, dùng để làm bàn thờ hay tủ thờ.

Ưu điểm vượt trội của bàn thờ gỗ óc chó Hải Phòng:

- Bàn thờ gỗ Hải Phòng làm từ gỗ óc chó mang lại vẻ đẹp tinh tế và thu hút nhờ vân gỗ độc đáo. Có thể nói, gỗ óc chó là một trong những loại gỗ có hoa văn đặc biệt, rõ nét và đẹp nhất trong các loại gỗ tự nhiên. Sử dụng gỗ óc chó sẽ tạo nên một cảm giác ấn tượng thẩm mỹ khó phai và sang trọng. Đa dạng chủng loại, gỗ óc chó được điêu khắc tinh xảo, hoa văn, mỹ nghệ điêu luyện sẽ tạo nên cho không gian phòng thờ nhà bạn trở nên tinh tế hơn.

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Bàn thờ gỗ Hải Phòng làm từ gỗ óc chó mang lại vẻ đẹp tinh tế và thu hút nhờ vân gỗ độc đáo

- Bàn thờ gỗ óc chó bền bỉ, chống cong vênh, chống mối mọt. Bàn thờ thường được sử dụng lâu dài, chịu nhiều tác động khác nhau từ người dùng vì thế cho nên cần chọn chất liệu gỗ tốt, độ bền cao, chống mối mọt và cong vênh, tránh được các ảnh hưởng trực tiếp như sức nặng của đồ cúng, ẩm ướt của nước, nóng của tàn hương sẽ làm cho gỗ dễ bị cong vênh, ẩm mốc và mối mọt. Những đặc điểm này trong gỗ óc chó giúp bàn thờ có được tuổi thọ lâu dài.

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Bàn thờ gỗ óc chó bền bỉ, chống cong vênh, chống mối mọt

- Màu sắc thời thượng: vật liệu gỗ có tông màu tự nhiên trầm ấm như của gỗ óc chó rất hiếm. Phòng thờ là nơi trang nghiêm nhất của mỗi gia đình, do đó việc chọn gam màu trầm ấm của gỗ óc chó sẽ tạo ra cảm giác ấm áp và gần gũi hơn, phù hợp với thuần phong mỹ tục người Việt. Với tông màu nâu gỗ óc chó kết hợp với những đường nét khắc tinh xảo, cuốn hút chắc chắn sẽ tạo nên một vẻ đẹp đặc trưng cho ngôi nhà của bạn.

Bàn thờ gỗ Hải Phòng 
Bàn thờ gỗ Hải Phòng làm từ gỗ óc chó màu sắc và hoa văn tinh tế

2. Bàn thờ gỗ Hải phòng làm từ gỗ tần bì

Gỗ tần bì là 1 trong những loại gỗ được ứng dụng làm bàn thờ cao cấp nhiều nhất. Không phải tự dưng mà loại vật liệu này lại được nhập khẩu từ nước ngoài về để làm bàn thờ và nhiều ứng dụng nội thất khác. 

Ưu điểm vượt trội của bàn thờ gỗ tần bì Hải Phòng: 

Bàn thờ gỗ Hải phòng chất liệu gỗ tần bì có độ bền vượt trội: có thể nói gỗ tần bì là 1 trong số ít loại gỗ có độ bền cao. Gần như hoàn toàn chống lại cong vênh mối mọt. Sản phẩm trước khi nhập khẩu về Việt Nam áp dụng công nghệ tẩm sấy đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu khiến cho dòng vật liệu này càng bền bỉ. Trước những tác động từ môi trường, thời gian sản phẩm bàn thờ gỗ đảm bảo độ mới theo năm tháng.

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Bàn thờ gỗ tần bì có độ bền vượt trội

- Bàn thờ từ gỗ tần bì cho màu sắc mới lạ, sang trọng. Gỗ tần bì là loại gỗ hiếm có màu sắc khác lạ, nhập khẩu với hai dòng gỗ tần bì màu trắng và màu vàng, hai màu sắc này thực sự phù hợp với không gian tâm linh. 

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Bàn thờ từ gỗ tần bì cho màu sắc mới lạ, sang trọng

=>> Mời bạn click để xem thêm các mẫu bàn thờ gỗ đẹp tại hải phòng của Morehome.

3. Bàn thờ gỗ Hải Phòng làm từ gỗ sồi

Gỗ Sồi là một trong những loại vật liệu gỗ được sử dụng rất nhiều ở Việt Nam, các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ sồi có độ bền cao, màu sắc trẻ trung hiện đại. . Sử dụng gỗ sồi làm bàn thờ sẽ mang lại không gian phòng thờ đặc biệt ấn tượng, và thẩm mỹ.
Ưu điểm vượt trội của bàn thờ gỗ sồi Hải Phòng:

- Bàn thờ gỗ sồi khiến người ta phải trầm trồ bởi độ cứng chắc và nặng, không bị mối mọt. Với khả năng chịu lực cao gỗ sồi sau khi đã qua sử lí có thể uốn cong bằng hơi nước nhờ đó với mỗi mẫu bàn thờ từ gỗ sồi đều có hình dạng hoa văn đẹp mắt, các đường nét uốn cong mềm mại và tuổi thọ lâu dài.

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Bàn thờ gỗ Hải Phòng kết cấu bền đẹp ấn tượng với chất liệu gỗ sồi phun sơn nâu trầm

- Màu sắc và hoa văn ấn tượng: Gỗ sồi có mầu nâu trắng, dát gỗ màu vàng nhạt, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu đậm. Vân gỗ thẳng to và dài, các tom gỗ rất đẹp. Gỗ có thể nhuộm màu và đánh bóng để hoàn thành thành phẩm tốt. Mẫu bàn thờ nhờ đó mà có tính thẩm mỹ cao, thu hút, và phù hợp với không gian sống hiện đại. Mẫu bàn thờ gỗ sồi đặc biệt phù hợp tại không gian sống trẻ, nó tạo ra một bầu không khí thờ phụng tâm linh thành kính nhưng không hề bị bó buộc hay mang sắc thái trầm uất nặng nề.

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Bàn thờ gỗ Hải Phòng làm từ gỗ sồi vơi hoa văn tự nhiên đẹp mắt

II. Đơn vị bán bàn thờ gỗ Hải Phòng uy tín, chất lượng

Nói đến cung cấp bàn thờ gỗ Hải Phòng uy tín chất lượng thì không thể không kể đến đơn vị sản xuất và phân phối bàn thờ gỗ Morehome, Được xây dựng và hình thành trên 10 năm, Morehome không những khẳng định mình trong ngành thiết kế, thi công nội thất mà còn cho thấy tính thích ứng vượt bậc và khả năng sáng tạo linh hoạt khi đưa dòng sản phẩn bàn thờ gỗ cao cấp đến với thị trường. Là số ít đơn vị đầu tiên mong muốn mang đến sản phẩm bàn thờ gỗ chất lượng cao cấp, Morehome mạnh dạn nhập khẩu các loại gỗ cao cấp về Việt Nam. Các sản phẩm bàn thờ gỗ như gỗ tần bì, óc chó, gỗ sồi đều là các sản phẩm bàn thờ chế tác trực tiếp từ dòng gỗ nhập khẩu cao cấp nhất.

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Morehome là đơn vị sản xuất bàn thờ gỗ nhập khẩu lớn nhất trên toàn quốc

Với ưu điểm là loại gỗ hiếm, cây tự nhiên lâu năm, trước khi được nhập khẩu về Việt Nam đều được gia công với công nghệ hiện đại Châu Âu, các thớ gỗ được sử lý sấy khô sau đó cho thẩm thấu chất tạo bền, chống mọt. cong vênh theo thời gian. Gỗ nhập khẩu mang lại các sản phẩm bàn thờ thực sự chất lượng từ vẻ ngoài cho tới bên trong. Sử dụng các sản phẩn bàn thờ gỗ cao cấp tạo thành không gian tâm linh sang trọng, đẳng cấp, bày tỏ được tấm lòng thành kính của gia chủ.

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Sản phẩm bàn thờ từ gỗ nhập khẩu sau quá trình gia cồng dù chưa hoàn thiện vẫn đẹp tới từng chi tiết

Với phân khúc thị trường trên toàn quốc, để đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Morehome có xưởng sản xuất gỗ lớn trên 2000m2 với hệ thống máy móc hiện đại. Song song với đó là đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư sáng tạo nhiệt huyết và thợ sản xuất tay nghề cao. Tất cả đảm bảo cho ra đời các sản phẩm bàn thờ gỗ ưng ý nhất.

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Sự tỷ mỷ trong khâu thiết kế và sản xuất của Morehome cho ra đời sản phẩm bàn thờ gỗ Hải Phòng chất lượng

III. Các mẫu bàn thờ gỗ Hải Phòng đẹp, ấn tượng

Để có cái nhìn rõ nét hơn về các sản phẩm bàn thờ gỗ Hải Phòng cao cấp các bạn có thể tham khảo ngay hàng loạt các mẫu bàn thờ gỗ cao cấp mà Morehome sản xuất. Với mẫu mẫu mã đa dạng, chất liệu nhập khẩu, các sản phẩm tâm linh cao cấp này gần như đáp ứng được mọi nguyện vọng thiết kế và sử dụng của cả những khách hàng khó tính nhất.

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Mẫu bàn thờ gỗ Hải Phòng chế tác từ gỗ óc chó nhập khẩu với màu sắc nâu trầm ấm sang trọng, kết cấu bền bỉ chống cong vênh, mối mọt

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Mẫu bàn thờ hiện đại được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tinh tế với chất liệu gỗ óc chó cao cấp

Với mẫu bàn thờ treo tường hiện đại tại hải phòng này, gia chủ có thể bố trí 1 bát hương lớn chính giữa kết hợp trưng bày thêm hai bình hoa nhỏ hai bên hoặc gia chủ cũng có thể sử dụng 3 bát hương nhỏ để thờ cúng gia tiên. Tùy vào mục đích sử dụng của mỗi gia đình mà mua bàn thờ treo tường chung cư hợp lý

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Bàn thờ hiện đại gỗ óc chó được Morehome sản xuất với các chi tiết đơn giản. Kích thước phong thủy lý tưởng là 1m27 tính từ bát hương xuống sàn.

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Bàn thờ hiện đại hải phòng với chất liệu gỗ tần bì phun sơn màu nâu, đường nét hoa văn " rồng bay phượng múa" tinh xảo

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Bàn thờ phật hải phòng dành cho căn hộ chung cư được sản xuất từ chất liệu gỗ sồi phun sơn màu cánh dán tinh tế, mịn mượt. Thay vì gia chủ sử dụng bát hương để thờ cúng thì, với mẫu bàn thờ treo tường thờ phật này được thiết kế và sản xuất kệ bàn thờ nhỏ thờ phật ngay chính giữa.

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Bàn thờ gỗ hải phòng treo tường hiện đại. Kích thước nhỏ gọn vô cùng thích hợp sử dụng tại không gian nhỏ

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Mẫu bàn thờ gỗ tần bì sang trọng, nhỏ gọn thích hợp cho không gian căn hộ, nhà ở nhỏ

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Không gian tín ngưỡng với bàn thờ Phật Hải Phòng kết hợp tủ thờ cao cấp. Thiết kế tại căn biệt thự với phòng thờ riêng biệt. Không gian tâm linh càng trở nên thiêng liêng với sự thành kính của gia chủ

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Tại căn chung cư hiện đai, bàn thờ gỗ sồi phan sơn màu nâu sáng kết hợp với vách CNC tạo khoảng không gian thờ cúng tổ tiên riêng biệt nhưng không hề chiếm quá nhiều diện tích căn phòng. Đây là cách sử lý thông minh của các kiến trúc sư Morehome tại không gian sống hiện đại nhưng có phần bó hẹp thời nay.

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Bàn thờ Phật Hải phòng sản xuất từ gỗ tần bì tự nhiên nhập khẩu

Bàn thờ gỗ Hải Phòng

Bàn thờ gỗ Hải Phòng chất liệu gỗ sồi phun sơn ánh nâu. Chinh phục người nhìn bằng hoa văn, chi tiết đẽo gọi kiểu truyền thống

Trên đây là toàn bộ mẫu bàn thờ gỗ Hải Phòng với những đặc trưng cơ bản của từng loại bàn thờ gỗ để khách hàng có sự chọn lựa cho không gian tâm linh của gia đình mình. Khách hàng có thể qua các cửa hàng của Morehome tại Hải Phòng( địa chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) để lựa chọn mẫu bàn thờ ưng ý hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0961.993.555 ( Mr.Sơn) để được tư vấn và gửi mẫu tham khảo. 
=>> Cùng chúng tôi vén màn bí mật với bộ sưu tập các mẫu bàn thờ gỗ hiện đại bán chạy nhất hiện nay

Related