TIN TỨC NỔI BẬT

Đá nhân tạo là gì? Ứng dụng của đá nhân tạo tại Hải Phòng

Đá nhân tạo là gì? Ứng dụng của đá nhân tạo tại Hải Phòng

Ngày nay, đá nhân tạo đang dần được sử dụng rộng rãi hơn trong các thiết kế nội thất hiện đại bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại.  Thế nhưng thành phần cấu tạo và các tính năng của đá nhân tạo thì không phải ai cũng biết đến. Bài viết sẽ giới thiệu sơ lược về đá nhân tạo tại Hải Phòng, giúp các bạn có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về các sản phẩm làm từ đá nhân tạo.

Đá nhân tạo Hải Phòng là gì?

Đá nhân tạo Hải Phòng thực chất là vật liệu composite được cấu thành từ hợp chất cao phân tử làm pha nền là resin (keo polyester, acrylic, vinyl ester) và pha gia cường là vật liệu độn như: aluminum tri hydrat (ATH), bột đá, các colour chips, cùng một số phụ gia, xúc tác và màu. Thông thường, sản phẩm đá nhân tạo được hình thành từ hỗn hợp nhiều loại thành phần khác nhau như: xi măng, keo và các mảnh đá nhỏ. Chúng gồm 2 dòng sản phẩm phổ biến, đó là: đá nhân tạo Solid surface và đá nhân tạo thạch anh (Artificial Quartz Stone ).

Đá nhân tạo tại hải phòng

Đá nhân tạo Solid Surface gồm có: 2/3 thành phần bột đá tự nhiên( tức đá thật), 1/3 keo Arcrylic (methyl methacrylate) và hydroxy nhôm  Alumina trihydrat ( Al(OH)3), vải thủy tinh và một số phụ gia khác có nguồn gốc từ dầu mỏ ( polyeste).

Đặc điểm và tính năng của đá nhân tạo

Nói về đá nhân tạo thì chúng có nhiều khác nhau, đa dạng về chủng loại và màu sắc nhưng chúng mang những điểm điểm sau:

+ Độ bền: đá nhân tạo có khả năng chống chịu được các tác nhân cơ học, nhiệt, điện và cả các động lực các động lực cắt, khía mà không ảnh hưởng đến đá.

+ Độ chống bám bẩn, ăn mòn: Cùng với khả năng chịu bền, thì đá được chế tác liền tấm, bề mặt chống bám bẩn mà ăn mòn rất cao. Đặc biệt với khả năng chống nước 100%, đá nhân tạo có thể dễ dàng vệ sinh, lâu chùi mà không sợ ẩm mốc hay ăn mòn.

+ Tính linh hoạt trong thiết kế: Đây chính là đặc tính ăn đứt đá tự nhiên đó chính là khả năng có thể chịu uốn, chịu xoắn để có thể tạo ra những hình dáng bắt mắt trong thế kế và tạo ra bất cứ hình dáng nào. Các mẫu thiết kế phức tạp như lượn sóng, bẻ cong, xoắn thì đá nhân tạo đều có thể đáp ứng được. Đây là ưu điểm đặc biệt mà ít loại vật liệu nào có được.

+ Vệ sinh an toàn: đá nhân tạo solid surface là vật liệu trơ, không có lỗ rỗng, không độc hại, đảm bảo an toàn vệ sinh.

+ Tính đồng nhất Solid Surface: Chính vì đặc tính này mà bạn sẽ không thấy được mối nối, các đường nối được ẩn để đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn hộ. Sự hao mòn có thể được đánh bóng lại, và khi hư hại, bạn thay thế thì sẽ không nhìn thấy được vết nối.

+ Độ trong mờ: Đây chính là một điều mới trong ngành vật liệu, các nhà thiết kế có thể thoải mái sáng tạo những mỹ quan theo ý muốn.

+ Dễ dàng lau dọn và chế tác:  Không giống như các vật liệu khác, Đá nhân tạo không hút ẩm, không bám dính nên rất an toàn vệ sinh, và dễ dàng lau chùi, xử lý các vết bẩn.

Ứng dụng của đá nhân tạo tại Hải Phòng

Đá nhân tạo tại hải phòng

Thi công đá nhân tạo ốp tường phòng khách tại biệt thự Hải Phòng

Đá nhân tạo tại hải phòng

Thi công đá ốp sàn tại Hải Phòng mát mẻ và sáng sủa

Đá nhân tạo tại hải phòng

Đá nhân tạo ốp bàn bếp tại Hải Phòng đẹp cuốn hút

Đá nhân tạo tại hải phòng

Đá nhân tạo Hải Phòng làm mặt bàn sang trọng, tinh tế

Đá nhân tạo tại hải phòng

Đá nhân tạo Hải Phòng làm lavabo đẳng cấp, mới lạ

Đá nhân tạo tại hải phòng

Đá nhân tạo ốp tường làm điểm nhấn phòng khách

Đá nhân tạo tại hải phòng

Đá nhân tạo ốp phòng tắm sạch sẽ và sang chảnh

Những sản phẩm làm từ đá nhân tạo solid surface đang ngày được ưa chuộng nhiều hơn bởi mẫu mã đẹp, độ bền cao và an toàn cho người sử dụng. Trên đây là một số hình ảnh thực tế trong thi công đá nhân tạo Hải Phòng của Morestone nếu quý khách muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm đá nhân tạo thì có thể liên hệ 0975438686 để được tư vấn và tham khảo mẫu.

=>> Click để tham quan xưởng sản xuất đá nhân tạo tại Morehome.

Related