TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế phòng tắm đẹp – Những mẫu thiết kế nhà tắm ấn tượng cho chung cư, nhà phố,biệt thự

Thiết kế phòng tắm đẹp – Những mẫu thiết kế nhà tắm ấn tượng cho chung cư, nhà phố,biệt thự

Thiết kế phòng tắm đẹp - Nhà tắm đẹp ấn tượng

Thiết kế phòng tắm đẹp – nhà tắm ấn tượng cho chung cư, nhà phố biệt thự sẽ là chủ đề tin tức ngày hôm nay của Morehome. Bạn biết đấy, phòng tắm, nhà tắm chỉ là không gian nội thất phụ trong tổng thể một ngôi nhà, ngôi chung cư, ngôi biệt thự. Nhưng tại sao, Morehome vẫn muốn đưa thông tin đến bạn. Bởi lẽ, phòng tắm đẹp, nhà tắm nhỏ xinh là một phần không thể thiếu trong mỗi một gia đình.
Trong bài viết này, Morehome đưa đến cho bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng tắm đẹp, nhà tắm ấn tượng không thể bỏ qua ở các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự. Hy vọng những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích được cho bạn và gia đình.

1. Thiết kế phòng tắm đẹp cho chung cư

Như chúng ta đều biết, có rất nhiều loại hình chung cư khác nhau như: chung cư nhỏ, chung cư vừa, chung cư lớn, chung cư cao cấp, chung cư 1 phòng ngủ, chung cư 2 phòng ngủ, chung cư 3 phòng ngủ…Ở mỗi một căn hộ chung cư của chủ đầu tư sẽ có những bố cục không gian và diện tích phòng khác nhau. Trong đó, không gian phòng tắm, nhà vệ sinh thường sẽ là không gian có diện tích nhỏ nhất. Thậm chí có một số căn hộ, phòng tắm nhà vệ sinh chỉ rộng vỏn vẹn 2m2-5m2 mà thôi. Vậy làm thế nào để có thể bố trí vậy dụng, đồ dùng trong phòng tắm, nhà tắm một cách hợp lý, khoa học mà lại tiết kiệm không gian? Dưới đây là một số gợi ý nhỏ các mẫu thiết kế phòng tắm hiện đại của chúng tôi.

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm đẹp tại chung cư Mandarin garden phong cách hiện đại

Tại mẫu phòng tắm hiện đại đẹp này, KTS Morehome phân chia phòng tắm chung cư thành 2 phân khu. Một là phân khu dành cho việc tắm rửa, phân khu còn lại là khu vực vệ sinh cá nhân cơ bản như: đánh răng, rửa mặt, khu vực toilet. Phân khu bên ngoài được thiết kế đơn giản với gương đính tường hình vuông cốt bỉ, bên dưới là bồn lavabo chữ nhật bằng đá nhân tạo lg solid surface, mặt bàn là đá nhân tạo vân mây màu trắng sang chảnh; một chiếc kệ gỗ công nghiệp treo tường có gắn đèn led cảm ứng được sử dụng để khăn tắm cho cả gia đình. Bên cạnh là chiếc bồn cầu sứ màu trắng cao cấp với phụ kiện kèm theo là vòi nước và phụ kiện để treo giấy vệ sinh. Ngay phía trên chính là hộc tường dùng để trang trí một bình hoa loa kèn nhỏ xinh cùng đồ rửa tay, lọ tinh dầu thơm. Phân khu bên trong chính là phòng tắm kính được ngăn cách bởi lớp vách kính cường lực trong suốt 12 ly, chiếc vòi sen tròn chính là sự lựa chọn thông thái từ gia chủ. Phần tường và sàn nhà tắm, phòng vệ sinh được lát bằng chất liệu gạch lát nền vân gỗ màu be nhạt.

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Sản phẩm thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại tại chung cư vinhoems ba son sài gòn

Mẫu thiết kế phòng tắm đơn giản đẹp này được gia chủ dành ra một view rất đẹp bên cửa sổ lớn của tòa nhà cao tầng nhìn ra thành phố. Cửa phòng tắm là loại của gỗ công nghiệp màu vàng kem cùng màu với bệ gỗ bồn lavabo. Bồn cầu sứ được thiết kế ngay cạnh khu vực rửa mặt. Phía trên là gương soi chữ nhật nằm ngang bản to cùng một hộc tủ nhỏ 3 ngăn, hỗ trợ gia chủ trong việc sắp xếp đồ dùng hàng ngày. Đặc biệt phía dưới bồn chậu lavabo nhỏ xinh là hệ tủ gỗ treo tường 3 cánh dùng để khăn tắm, áo tắm, đồ dùng vệ sinh cá nhân. Sàn nhà được lựa chon loại gạch lát nền giả đá màu xám sạch sẽ. Phần tường phòng tắm chung cư là vật liệu đá ốp nhân tạo vân mây marble.

Thiết kế phòng tắm đẹp

Phía trong là phòng tắm bằng kính cường lực 10ly. Một view tắm tuyệt vời vào buổi tối, bạn có thể vừa tắm vừa ngắm cảnh thành phố đẹp mỹ miều về đêm. Chiếc bòi sen tắm là sản phẩm không thể thiếu được. Quý khách đang có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư, hãy tham khảo thêm mẫu phòng tắm nhỏ đẹp này để có thêm ý tưởng trang trí nhà tắm phòng vệ sinh cho căn hộ của mình nhé. Morehome nhận thiết kế nội thất chung cư và thi công nội thất chung cư trọn gói. Đặc biệt, chúng tôi còn là đơn vị cung cấp sản phẩm đá ốp phòng tắm ( bao gồm đá tự nhiên và đá nhân tạo), đá ốp lavabo, cửa phòng vệ sinh, vách tắm kính, gương phòng tắm….

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Thiết kế phòng tắm đẹp mà đơn giản cho căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn

Nếu nhìn vào sản phẩm nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh chung cư này, bạn sẽ thấy được năng lực thiết kế của Morehome. Là một không gian nhưng 2 chức năng rõ ràng: Khu vực bên trong là khu vực chuyên biệt cho việc tắm rửa với điểm nhấn là gạch lát nền họa tiết, vách kính cường lực ngăn cách cùng kệ inox để đồ. Khu vực bên ngoài là khu vực bồn cầu, bồn rửa mặt, toàn bộ màu sắc được tập trung vào màu sắc trắng xám của đá lát nền và đá lát tường nhà vệ sinh, bồn cầu, bồn lavabo, kệ gỗ treo tường. Chiếc gương phòng tắm được gắn song song cùng hệ tủ gỗ để đồ. Điều này cho thấy được sự bố trí công năng vô cùng là khoa học và hợp lý cho một không gian diện tích phòng tắm, nhà vệ sinh chung cư Ngoại Giao Đoàn.

Hãy cùng Morehome ngắm nhìn thêm một số mẫu thiet ke phhong tam chung cu đẹp dưới đây

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Mẫu phòng tắm đẹp mà sang trọng tại chung cư vinhomes sky lake

Đây là mẫu phòng tắm chung cư được thiết kế cùng không gian với phòng ngủ master. Thiết kế phòng tắm này bám sát theo gam màu trung tính tối với hai không gian tách biệt là khu vực tắm và khu vực vệ sinh. Phía bên ngoài sẽ là khu vực vệ sinh cá nhân cơ bản vào buổi sáng và tối ( đánh răng, rửa mặt)

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Đây chính là khu vực bên ngoài của nhà tắm trong phòng ngủ tại chung cư vinhomes skylake

Hai bồn rửa mặt với 2 chiếc gương hình thoi gắn đèn led. Bên dưới bồn chậu là hệ tủ gỗ để đồ, phía xa xa là những kệ gỗ trang trí gắn tường bằng gỗ được dùng để khăn tắm và các đồ mỹ phẩm dùng hàng ngày. 

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Bạn nghĩ sao về mẫu phòng tắm đẹp mà cao cấp này?

Đây được coi là một trong những công trình thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp phá cách khá ấn tượng. KTS Morehome sử dụng gạch ốp lát tường giả gỗ làm điểm nhấn phía trong chỗ vòi sen tắm, các phần tường và sàn còn lại Morehome lựa chọn sử dụng gạch ốp màu kem nâu nhạt.

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Mẫu thiết kế phòng tắm cao cấp tại chung cư D’capitale trần duy hưng hà nội

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Mẫu phòng tắm sang chảnh cho căn hộ chung cư Mandarin

Thiết kế phòng tắm đẹp

 So deep với thiết kế phòng tắm cao cấp sang trọng tại penthouse Ecopark

Kết hợp không gian xanh ngay trong phòng tắm, mang đến cho người dùng trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Đây là gợi ý mẫu thiết kế phòng tắm đẹp cao cấp cho những căn hộ penthouse và duplex tại hà nội, hải phòng, đà nẵng, hồ chí minh. 
=>> Kết luận: Bạn có hài lòng với mẫu thiết kế phòng tắm chung cư đẹp mà chúng tôi vừa gợi ý cho bạn không? Ngoài các mẫu phòng tắm đẹp dành căn hộ chung cư ở trên, tại Morehome trong những công trình thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nội thất khách sạn…còn có rất nhiều mẫu nhà tắm, phòng tắm, nhà vệ sinh, phòng vệ sinh đẹp cho bạn chọn lựa. Để biết thêm chi tiết về vật liệu sử dụng cũng như cách bố trí công năng phòng tắm. Bạn vui lòng liên hệ Morehome để được hỗ trợ.  Còn bây giờ chúng ta cùng nhau đi tham quan tiếp các mẫu thiết kế phòng tắm nhà phố, phòng tắm nhà lô, phòng tắm nhà liền kề, phòng tắm biệt thự nhé!

2. Thiết kế phòng tắm đẹp cho nhà phố, nhà lô, nhà liền kề

Xét về bản chất thì các mẫu thiet ke phong tam nhà phố, nhà lô hay nhà liền kề không có khác gì so với các mẫu phòng tắm của chung cư. Duy có điểm khác đó chính là: diện tích sử dụng . Tại sao Morehome lại phân chia danh mục sản phẩm theo loại hình nhà??? Bởi Morehome biết rằng, diện tích sử dụng của mỗi loại hình mà chúng tối đưa ra sẽ có ích cho nhiều khách hàng có căn hộ hay diện tích nhà hoặc loại hình nhà tương ứng. Như vậy, khách hàng chỉ cần lựa chọn kiểu thiết kế phòng tắm mà mình yêu thích hoặc lựa chọn chất liệu đá ốp lát phòng tắm, gạch lát nền phòng tắm, phụ kiện trang trí phòng tắm phù hợp với gia đình mình. Dưới đây là một số mẫu nội thất phòng tắm đẹp dành cho nhà phố, nhà lô, nhà liền kề Morehome dành cho bạn:

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Phòng tắm nhà vệ sinh đẹp sang trọng cho nhà 5 tầng

Tại không gian nội thất phòng tắm nhà 5 tầng hiện đại này, khu vực nhà tắm được ngăn cách bởi vách kính cường lực có tay nắm cửa ngang bằng inox cao cấp, vòi sen tắm tròn cùng đường dẫn nóng lạnh tiện nghi. Bên ngoài là khu vực phòng vệ sinh với bồn cầu sứ trắng, bồn chậu rửa mặt bằng đá nhân tạo lg solid surface, bề mặt bệ rửa được ốp bằng đá marble trắng ý vân mây, phía trên là gương phòng tắm hình chữ nhật có gắn hộc gỗ công nghiệp để đồ phía dưới. Sàn nhà và tường phòng tắm đều được ốp bằng vật liệu đá marble tự nhiên vân ngang ( đối với hạng mục tường, sàn phòng tắm nhà vệ sinh này khách hàng có thể lựa chọn gạch ốp lát tường sàn giả đá marble made in Malaysia – Morestone). Về hiệu ứng ánh sáng thông thường Morehome hay tư vấn khách hàng sử dụng hệ đèn chiếu sáng màu vàng nhạt. Như vậy sẽ vừa mang đến sự ấm áp cho người sử dụng cũng như cảm giác dễ chịu khi ánh đèn được bật lên, đặc biệt là vào mùa đông.

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Thiết kế phòng tắm cao cấp trong phòng ngủ cho nhà 5 tầng hiện đại

Ở một tầng khác của ngôi nhà, phòng tắm được thiết kế tách riêng không gian. Thì ở tầng này của ngôi nhà, nhà tắm được thiết kế gộp chung với phòng ngủ master. Đây là mẫu phòng tắm được thiết kế cao cấp với bồn tắm chữ nhật sang trọng. Bạn sẽ rất thoải mái và thuận tiện trong sinh hoạt và thư giãn với kiểu phòng tắm này. Bởi Morehome đã thiết kế không gian phòng tắm giống như một spa thu nhỏ với không gian xanh, view đẹp, hương liệu, kệ để đồ bắt mắt….Vật liệu ốp lát được sử dụng tại mẫu phòng tắm này chính là: đá tự nhiên marble cùng gạch lát nền giả gỗ của malaysia. Nếu bạn thấy mẫu nhà tắm này phù hợp với diện tích sử dụng của bạn thì hãy “đóng dấu” ngay và liên hệ ngay với Morehome để lựa chọn đá ốp lát, gạch ốp lát, kính cường lực, gương phòng tắm, vòi sen tắm….

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Một gợi ý mẫu thiết kế nhà tắm đẹp khác cho nhà phố trong phòng ngủ

Đây là kiểu phòng tắm hiện đai nhỏ xinh với diện tích sử dụng khoảng 6m2. Vật liệu ốp lát được lựa chọn tại sản phẩm phòng tắm đơn giản này chính là gạch lát nền, tường xuất sứ Malaysia của MoreStone. Điểm nhấn tại không gian này chính là chiếc gương treo tường phòng tắm viền gỗ màu đen. Một bình hoa nho nhỏ tại khu vực bồn rửa mặt sẽ khiến không gian nơi đây trở nên xinh đẹp và lãng mạn hơn nhiều. Bạn có thể trang trí bằng bất cứ loài hoa nào mà bạn yêu thích, mỗi ngày một mùi hương sẽ khiến tâm trạng của bạn tốt lên theo tường ngày, dù cho công việc có vất vả và mệt mỏi đến đâu. Đặc biệt sẽ làm cho cuộc sống vợ chồng càng thăng hoa hơn.

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Còn đây là sản phẩm thiết kế nội thất phòng tắm đẹp sang trọng cho nhà lô phố Maison Du Park Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Thiết kế nhà tắm nhà phố diện tích 4m2 hiện đại

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Mẫu nhà tắm đẹp hiện đại cho không gian nhà phố

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Thiết kế phòng tắm đẹp theo phong cách á đông

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Phòng tắm cao cấp sang trọng cho nhà liền kề Đại Kim

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Phòng tắm đẹp cho nhà lô phố tại hải phòng

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Bạn không nên bỏ qua gợi ý không gian nhà tắm phòng vệ sinh đẹp cho nhà phố hiện đại này của chúng tôi

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Phòng tắm đơn giản mà đẹp tại nhà phố đường Âu Cơ Tây Hồ Hà Nội

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Mẫu nhà tắm 5m2 đẹp cao cấp cho nhà phố tại quận Thủ Đức HCM

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Thiết kế phòng tắm đẹp cho nhà phố trần bình hà nội

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Công trình thiết kế phòng tắm đẹp mà đơn giản cho nhà phố Vạn Phúc city

Trên đây là một số gợi ý mẫu thiết kế phòng tắm đẹp, hiện đại, đơn giản, cao cấp, sang trọng cho nhà phố, nhà lô, nhà liền kề của chúng tôi. Hy vọng những gợi ý không gian nội thất nhà tắm phòng vệ sinh ở trên sẽ giúp quý khách có thể lựa chọn được vật liệu thi công phòng tắm phù hợp. Morehome không chỉ là công ty thiết kế nội thất uy tín mà Morehome còn là đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp, đồng thời là công ty cung cấp các dòng sản phẩm đá ốp phòng tắm gạch lát nền, vách tắm kính, gương treo phòng tắm chất lượng cao. Do đó, nếu quý khách hàng đang tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín hoặc tìm kiếm đơn vị cung cấp đá ốp lát, gạch ốp lát, vách tắm kính, gương phòng tắm. Hãy liên hệ Morehome để được hỗ trợ tư vấn.

3. Thiết kế phòng tắm đẹp cho biệt thự

Tạm gạt qua loại hình nhà ở chung cư, nhà phố, nhà lô hay nhà liền kề, chúng ta đi vào không gian nhà biệt thự. Đối với loại hình nhà biệt thự thường thì diện tích sử dụng lớn, do đó diện tích phòng tắm nhà vệ sinh cũng sẽ rộng hơn so với chung cư và nhà phố. Bởi vậy việc thiết kế và trang trí nội thất phòng tắm cũng đa dạng và trọn vẹn hơn. Giống như một số không gian phòng tắm dưới đây chẳng hạn:

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Mẫu thiết kế phòng tắm đẹp tại biệt thự imperia hải phòng

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Thiết kế phòng tắm đẹp tinh tế tại biệt thự cao cấp ciputra

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Một gợi ý sản phẩm thiết kế phòng tắm tại biệt thự liền kề Gamuda Hoàng Mai Hà Nội

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Sản phẩm thiết kế nội thất phòng tắm đẹp cho biệt thự tại Hải Dương

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Phòng tắm đẹp mà đơn giản cho biệt thự Manhattan tại Hải Phòng

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Thiết kế phòng tắm phụ nhỏ đẹp cho biệt thự Bắc An Khánh

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Thiết kế phòng tắm cao cấp trong phòng ngủ cho biệt thự Imperia Garden

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Mẫu thiết kế phòng tắm đẹp cao cấp diện tích lớn cho biệt thự Louis city

Thiết kế phòng tắm đẹp

 Còn đây là sản phẩm thiết kế phòng tắm đẹp cho biệt thự Palm Garden mà bạn có thể muốn tham khảo

Nếu để show hết các sản phẩm thiết kế phòng tắm, thiết kế nhà tắm , thiết kế phòng vệ sinh, thiết kế nhà vệ sinh cho chung cư, nhà phố, biệt thự hay khách sạn tại đây thì có lẽ rất rất dài và nhiều. Và chúng tôi biết bạn cũng không đủ kiên trì để theo dõi hết. Bởi vậy, chúng tôi xin được dừng bài viết này tại đây. Trong những chuyên mục khác chúng tôi sẽ đưa thêm cho bạn những sự lựa chọn thú vị hơn. Tại bài viết hôm nay, vấn đề cốt lõi mà Morehome muốn gửi đến bạn ngoài các mẫu thiết kế phòng tắm đẹp ra, Morehome còn muốn gửi đến bạn một thông điệp rằng: “ hãy là khách hàng thông thái” khi lựa chọn sản phẩm nội thất cho không gian nội thất phòng tắm của bạn. Morehome không chỉ là công ty thiết kế nội thất phòng tắm đẹp, thi công nội thất phòn tắm chuyên nghiệp uy tín mà Morehome còn là công ty cung ứng các sản phẩm đá ốp phòng tắm, đá nhân tạo ốp phòng tắm, đá tự nhiên ốp phòng tắm, gạch lát nền giả đá cho phòng tắm, vách tắm kính, tranh canvas, gương treo tường phòng tắm, cửa phòng tắm….Nếu quý khách đang cần sử dụng một trong những sản phẩm dịch vụ này của Morehome. Hãy liên hệ ngay với Morehome để được hỗ trợ tư vấn. Hotline: 0975438686.

=>> Click để tham khảo thêm: 71 thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp, nhà tắm đẹp đơn giản

Related