TIN TỨC NỔI BẬT

Những mẫu thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng nhìn là mê!

Những mẫu thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng nhìn là mê!

Chúng tôi tìm thấy nhiều ý tưởng, tìm thấy nhiều thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng đẹp. Từ các nhà thiết kế tại Morehome, một làn sóng thiết kế nội thất biệt thự mới mang đến hơi thở khác lạ và ấn tượng cho nền kiến trúc nơi đây. Một ý tưởng chợt nảy ra, tại sao lại không tổng hợp lại cho khách hàng những thiết kế ấn tượng, nổi bật ấy để các bạn cùng chiêm ngưỡng và dễ dàng lựa chọn khi thiết kế căn biệt thự của mình. Và bài viết này ra đời, bạn có thể lướt qua, nhưng chúng tôi tin chắc rằng hơn hai phút đồng hồ sẽ không hề phí hoài một chút nào khi bạn chạm mắt vào hết những thiết kế mà chúng tôi mang đến. 

I. Những mẫu thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng nhìn là mê

1. Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng hiện đại

Đặc trưng của thiết kế nội thất hiện đại:
Thiết kế hiện đại trở nên phổ biến và thịnh hành trong thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng vào những năm gần đây. Chiếm trọn tình cảm của gia chủ, những thiết kế hiện đại khiến căn biệt thự trở nên thực sự thời thượng và tiện nghi:
-    Nội thất hiện đại mang đến không gian sống thực sự thoải mái và phóng khoáng với thiết kế khá đơn giản, tập trung vào công năng, mọi yếu tố dư thừa và rườm rà không cần thiết được loại bỏ để tạo khoảng không gian thư giãn nhất.
-    Chinh phụ mắt nhìn bằng sự kết hợp hài hòa ăn ý, màu sắc sử dụng thường là tone màu trung tính như trắng, xám, ghi, nâu,…chất liệu nội thất sử dụng vật liệu công nghiệp như kính, bê tông, chrome hay các sản phẩm tạo ra từ công nghệ hiện đại. Thiết kế nội thất hiện đại hướng tới các thiết kế thông minh, đa năng cho những căn biệt thự sang trọng.

1.1: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng Vinhomes Imperia 

Đầu tiên chúng tôi xin phép mời các bạn đến tham quan thiết kế biệt thự VinhomesImperia Hải Phòng. Căn biệt thự khiến cho chúng ta phải trầm trồ bởi thiết kế nội thất hiện đại trẻ trung và ấn tượng. Sự sáng tạo đi liền với mọi thiết kế.

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng hiện đại với phòng khách đơn giản nhưng tinh tế

Bước vào phòng khách chúng ta có thể cảm nhân được đường nét của phong cách hiện đại đơn giản nhưng tinh tế. Ở đây Morehome khắc phục sự hạn chế của không gian bằng cửa lớn kính cường lực, sofa da thiết kế màu nâu trầm tạo sự nhỏ gọn và tránh gây bức bí. Một không gian không quá rộng, tuy nhiên nhờ vào việc sử dụng và bố trí không gian một cách hợp lý, kiến trúc sư dễ dàng tạo nhiều khoảng trống, góp phần làm cơi nới không gian.  Bộ sofa bọc da cao cấp, bàn trà kính trong suốt kết hợp với tường ốp gỗ công nghiệp phủ acrylic bóng gương, không gian hài hòa và sang trọng hơn bao giờ hết.

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Căn bếp ấn tượng tại thiết kế biệt thự Hải Phòng hiện đại của Morehome

Căn bếp thiết kế ấn tượng , tủ bếp được sử dụng chất liệu Acrylic bóng gương tạo chiều sâu cho không gian phòng, ánh sáng tự nhiên kết hợp với tone màu trắng sáng giúp không gian trở nên vô cùng thu hút, hiện đại hơn. Đặc biệt kiểu thiết kế bàn đảo kết hợp với ghế hiện đại chữ Z là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian này

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Phòng ngủ Master giúp cho thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng thêm phần sang trọng

Bước lên tầng hai của căn biệt thự, phòng ngủ Master khiến người ta muốn được “ nghỉ ngơi thư giãn” ngay lập tức. Tone màu xám, ghi được sử dụng nhiều mang đến căn phòng ấm áp, cửa sổ kính lớn đón nắng tự nhiên cân bằng màu sắc sắng tối cho cả căn phòng. Đèn đọc sách, TV phục vụ cho gia chủ thư giãn trước khi nghỉ ngơi. Có thể nói mọi thiết kế nội thất hiện đại Morehome luôn hướng đến việc đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của con người tốt nhất có thể’

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Một bức hình chụp tổng quan phòng ngủ cho bé, kết hợp khu vực học tập với nghỉ ngơi tạo không gian độc lập tự chủ cho bé ngay từ nhỏ. Bạn có tham khảo mẫu phòng ngủ này kỹ lưỡng hơn tại trang web Morehome.

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Không gian sang chảnh với thiết kế phòng rượu cao cấp. Tone màu tím huyền bí kế hợp bộ sofa bản lớn tạo thành không giản thưởng thức tuyệt vời

1.2: Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng Manhattan Imperia 

Kế tiếp là mẫu thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng với vẻ đẹp hài hòa với thiên nhiên. Tại căn biệt thự này, yếu tố thiên nhiên đặc biệt được ưu ái, ở mọi góc độ nếu như có thể và hợp lý cây cảnh, cửa sổ lớn và không gian mở đều được tận dụng. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích sự bình yên thì mẫu thiết kế nội thất biết thự Hải Phòng hiện đại này sẽ là thiết kế đáng tham khảo. Không để bạn chờ lâu hãy theo chân chúng tôi khám phá điều này nhé!

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Khuôn viên biệt thự thiết kế hợp phong thủy

Bắt đầu từ khu vực khuôn viên của biệt thự, dù có kết cấu khá nhỏ nhưng Morehome luôn biết cách tận dụng mọi khoảng không gian. Tạo hàng dào với dây leo kết hợp hòn non bộ với hồ nhỏ nhân tạo cân bằng yếu tố phong thủy cho căn hộ. Khi mang đến những thiết kế, Morehome luôn mang đến những tư vấn thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng chu đáo và toàn vẹn nhất cho gia chủ cả về yếu tố tâm linh

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Tủ bếp hiện đại chữ U với không gian mở thoáng đãng dễ chịu

Chúng ta có thể cảm nhận được sự kết nối với thiên nhiên tại căn bếp này, hai cửa kính lớn mở ra khoảng không của cây xanh, và bầu trời. Tại đây bạn có thể vừa thưởng thức bữa ăn cùng gia đình vừa nhìn ngắm bức tranh phong cảnh hàng ngày mình chăm sóc. Ngay cả tại không gian bếp, tại khu vực bàn đảo với bồn rửa thay thế bức tường thô cứng bằng kính cường lực cũng là ý tưởng cực kỳ sáng tạo và táo bạo, điều đó tận dụng được ánh sáng tự nhiên cho việc sơ chế đồ ăn, vừa mang lại mỹ quan đẹp cho căn bếp

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Tại tầng thượng của căn biệt thự, từ góc ban công đầy hoa có thể thấy không gian phòng thờ trang nghiêm hiện ra. Mẫu tủ thờ Morehome được thiết kế từ gỗ óc chó cao cấp nhập kiểu dáng hiện đại nhưng mang lại không gian thờ cúng vô cùng linh thiêng.

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Phòng ngủ đôi cho con thiết kế gam màu tươi sáng, phù hợp với lứa tuổi

Phòng ngủ đôi cho con thiết kế gam màu tươi sáng, phù hợp với lứa tuổi, kích thích trí sáng tạo cho bé. Giấy dán tường màu sắc với những hình thù thú vị biến khu vực riêng của bé thành một thế giới thú vị, kích thích não bé phát triển và khám phá.

1.3    Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng Vinhomes Imperia 3 tầng hiện đại

Không quá xa hoa và cầu kỳ, mẫu biệt thự Vinhomes Imperia 3 tầng thiết kế nội thất hiện đại với những đường nét, hình khối đơn giản. Tone màu trầm được sử dụng tạo vẻ cá tính và đẳng cấp cho căn biệt thự.

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại lấy sự đối lập làm điểm nhấn

Đầu tiên là thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với mẫu sofa vải chữ L cùng với 2 chiếc đôn sofa hiện đại tạo cho không gian phòng khách được tách biệt bởi bộ sofa. Những chiếc gối ôm màu đỏ làm nổi bật cho bộ sofa, chiếc bàn trà khung sắt mặt đá cao cấp bóng lóa tạo nên sự sang chảnh cho phòng khách. 

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Đối diện với phòng khách là phòng ăn và phòng bếp. Phòng ăn được thiết kế hiện đại với bộ bàn ăn 8 người. Bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên nên có gam màu nâu bóng và đường vân tự nhiên mang đến sự thân thiện và ấm cúng cho các thành viên trong gia đình

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Phòng thờ là không gian cực kỳ được chú ý khi thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Phòng thờ là không gian cực kỳ được chú ý khi thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng. Là nơi bày tỏ thành kính với tổ tiên và cầu tài lộc may mắn gia đình, ban thờ được đặt tại chính giữa căn phòng với tủ thờ hiện đại, đôn thờ kết hợp lục bình gỗ cao. Tấm vách gỗ CNN khiến cho phòng thờ thêm sang trọng cao cấp.

=>> Chắc chắn bạn sẽ bị Hút hồn với thiết kế nội thất Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại này của chúng tôi.

2. Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng tân cổ điển

Ưu điểm vượt trội khi thiết kế nội thât biệt thự Hải Phòng tân cổ điển: 
Có thể nói, nội thất tân cổ điển có nét tương đồng với kiến trúc Phục Hưng và kiến trúc cổ điển. Trước đây, phong cách thiết kế này khá phổ biến trong các biệt thự Pháp thời Pháp thuộc, đề cao sự đơn giản đậm chất cổ kính. Sau một thời gian có vẻ “lu mờ”, xu hướng trang trí nội thất này đang dần trở lại và có chiều hướng ngày càng gia tăng.
- Nội thất tân cổ điển chắt lọc từ nội thất hoàng gia Tây Âu, nội thất tân cổ điển nhấn mạnh bởi những bức tường, các đường phào, chỉ, những đường cong trên các món đồ nội thất. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển kết hợp với nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại. Không cầu kỳ, rườm rà và chi tiết điêu khắc tinh xảo nội thất tân cổ điển thể hiện tính nghệ thuật qua những mảng tường, trần, những hình khối cân đối. 
- Phong cách này chiếm trọn trái tim của các gia chủ bởi nét đẹp “rất Tây” của nó. Những họa tiết uốn lượn cho tới việc phối màu, cách bố trí đều toát lên sự chỉn chu, tinh tế trong từng chi tiết. Thực sự, nếu lựa chọn thiết kế tân cổ điển cho căn biệt thự của mình, là khách hàng đang gián tiếp thể hiện được đẳng cấp của mình. 

2.1 Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng 3 tầng tân cổ điển

Căn biệt thự hải Phòng thực sự ấn tượng và thu hút với đường nét tân cổ điển ôm trọn mọi chi tiết. Khi tư vấn thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng tân cổ điển này, các kiến trúc sư Morehome đã cuộc trao đổi đầy thú vị với gia chủ, ông nói rằng, ông đã yêu kiến trúc Phục Hưng từ lâu rồi và khi mua căn biệt thự này, trong đầu ông đã mường tượng về một thiết kế tân cổ điển đầy sang trọng. Đây chính là giấc mơ bao lâu của ông, và ông trao cho Morehome giấc mơ ấy để cùng ông thực hiện. Bạn có thể chiêm ngưỡng giấc mơ ấy ngay với thiết kế chi tiết này.

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng theo ước muốn của gia chủ

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sử dùng gam màu vàng be là chủ yếu kết hợp với gỗ óc chó tạo nên một không gian ấm cúng và rất là sang trọng.Tầng một của căn biệt thự được lát gạch giả đá với kích cỡ lớn làm cho không gian thêm rộng rãi. Phần viền được lát bằng đá tự nhiên màu đen tạo sự tách biệt về không gian và điểm nhấn. Bộ sofa kiểu dáng tân cổ điển với các đường nét uốn lượn sắc nét, kết hợp đèn chùm, thảm giả da là điểm nhấn hút mắt cho phòng khách 

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Phòng bếp ngăn cách rõ ràng với phòng khách. Sử dụng hệ thống tủ bếp gỗ óc chó nhập ngoại, kết hợp với ốp bàn đảo, bàn bếp đá nhân tạo cao cấp. 

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch với những đường nét sang trọng được chiết suất từ “tinh hoa” của phong cách tân cổ điển đến từ Châu Âu mang lại sự nguy nga, lộng lẫy và kinh tế cho những phòng ngủ mà ở đó gia chủ có thể cảm nhận được sự thư giãn, tiện nghi và thoải mái nhất.Không tập trung quá nhiều vào những chi tiết tỉ mỉ hay những màu sắc họa tiết, phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển với vẻ đẹp hiền hòa.

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng đẹp với phòng thay đồ và phòng WC được thiết kế khép kín trong từng không gian phòng ngủ tạo sự riêng tư cho gia chủ. Nó mang lại một đẳng cấp riêng biệt cho gia chủ khi rời khỏi phòng ngủ với phong cách sang trọng toát lên từ âu phục cũng như vẻ đẹp của gia chủ. 

2.2: Thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển sang trọng, thanh lịch

Chủ nhân của căn biệt thự là một người phụ nữ thành đạt. Dưạ trên những trao đổi của khách hàng, thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng tân cổ điển mang trong đó nét nữ tính, dịu dàng.  Chắt lọc vẻ đẹp tinh tế của những căn phòng cho công chúa, nữ hoàng nước Tây Âu, trong mỗi chi tiết và đường nét căn biệt thự đều khiến người ta cảm thấy yêu " ngay từ cái nhìn đầu tiên"

  Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Nội thất phòng khách đầy thẩm mỹ với đường nét tân cổ điển dịu dàng

Thiết kế nội thất tân cổ điển luôn chú ý đến không gian phòng khách bởi đây là nơi khách đến chơi nhà luôn đánh giá về độ đẹp, cao cấp của cả căn nhà. Bộ sofa tân cổ điển bằng nỉ màu trắng sữa nhẹ nhàng kết hợp với khung gỗ mạ vàng cao cấp mang đến một cái nhìn mới lạ cho người dùng. Đặc biệt mẫu sofa này với chất vải và khung gỗ được sản xuất tại Morehome vẻ đẹp còn tinh tế hơn trong hình ảnh 3D.

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Thiết kế phòng ngủ, tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian thoáng đãng

Thiết kế phòng ngủ tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian thoáng đãng. Màu xanh nước biển đậm trang nhã giúp gia chủ cảm giác thoải mái và thư giãn. Điểm nổi bật của không gian phòng ngủ là không gian thay đồ được thiết kế với hệ tủ quần áo mở cửa bằng kính cao cấp. Phòng tắm trong phòng ngủ được thiết kế xa hoa lộng lẫy với hệ thống thiết bị vệ sinh tân cổ điển cao cấp màu trắng tạo nên sự sang chảnh khi nhìn vào

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Không gian chật chội, bí bách tại thành phố là điều không tránh khỏi, thiết kế một không gian thư giãn riêng trong chính căn nhà của mình quả là điều tuyệt vời. 

2.3 Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng cao cấp  tân cổ điển

Đây là một trong những thiết kế biệt thự Hải Phòng tân cổ điển mà các kiến trúc sư Morehome tâm đắc nhất. Phải thú nhận rằng, gia chủ của căn biệt thự đặc biệt có điều kiện về tài chính, cái mà gia đình cần là một nơi sinh sống sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi và thể hiện được địa vị gia đình. Và khi thiết kế căn biệt thự này, Morehome đã có sự đầu tư tính toán cẩn thận nhất để tạo dựng nên không gian nội thất thực sự ấn tượng, đáp ứng được mong muốn của gia chủ. Thiết kế tỷ mỷ, đường nét tinh tế, chất liệu cao cấp là cụm từ để nói về căn biệt thự cao cấp này.

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Bước chân vào căn biệt thự nghỉ dưỡng này bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian phòng khách nguy nga lộng lẫy

Bước chân vào căn biệt thự nghỉ dưỡng này bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian phòng khách nguy nga lộng lẫy. Bộ sofa tân cổ điển bằng nỉ khung gỗ mạ vàng với các đường cong uốn lượn sang trọng. Kết hợp với bộ sofa là chiếc bàn trà chân inox mạ vàng mặt bàn được làm mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian phòng khách. Rèm trang trí một trong những vật dụng  ít được để ý đến nhưng trong không gian phòng khách này nó lại giúp cho phòng khách có thêm vẻ mềm mại, theo phong cách hoàng gia.

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Tiếp là phòng bếp được thiết kế hình chữ U cao cấp. hệ thống tủ bếp tân cổ điển với các đường nét, tay nắm phong uốn công mạ vàng. Chất liệu gỗ cho không gian bếp thường được dùng là gỗ tự nhiên như gỗ sồi hoặc tần bì phun sơn tùy thuộc vào sự lựa chọn của các gia chủ.

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Phòng ngủ Master phong cách hoàng gia lộng lẫy với phong cách tân cổ điển.

Phòng ngủ Master phong cách hoàng gia lộng lẫy với phong cách tân cổ điển. Chiếc giường tân cổ điển bọc nỉ mang đến sự thư giãn tuyệt vời cho gia chủ. Hệ thống tủ quần áo màu trắng kết hợp cửa kính mang đến vẻ sang chảnh cho căn phòng. Vách ngăn cnc được áp dụng nhằm ngăn chia không gian nghỉ ngơi với không gian thư giãn.  

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Thiết kế phòng ngủ con sinh động, đáng yêu với gam màu xanh lục

Thiết kế phòng ngủ con sinh động, đáng yêu với gam màu xanh lục. Màu xanh lam luôn mang đến sự tươi mới cho các bé, chiếc giường bọc nỉ màu xanh lam mang đến sự sạch sẽ và êm ái cho bé. Kệ trang trí và bàn học được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên phong cách tân cổ điển đảm bảo sự an toàn về sức khỏe cũng như khi sử dụng.

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Thiết kế phòng giải trí với quầy bar và bàn bia cao cấp. Trần thạch cao giật cấp được trang trí bắt mắt khiến cho không gian giải trí thêm đẳng cấp. Hệ thống tủ rượu âm tường khiến cho không gian thêm sang trọng.

=>> Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng tân cổ điển khó có thể rời mắt!

II.    Morehome- đơn vị thiết kế biệt thự Hải Phòng uy tín và chất lượng

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Morehome- đơn vị thiết kế biệt thự Hải Phòng uy tín và chất lượng

Các bạn vừa được chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng đến từ Morehome. Có lẽ sẽ là phiến diện nếu như chúng tôi tự đánh giá các thiết kế của mình nhưng tất cả các mẫu thiết kế trên đều được tổng hợp bởi sự hài lòng của chủ đầu tư, gia chủ của mỗi căn biệt thự. Với mỗi thiết kế của Morehome đều mang đến cho khách hàng với vẻ sang trọng, cao cấp và đặc biệt phù hợp với phong cách sống mà gia chủ yêu thích.  Trong suốt tiến trình từ thiết kế đến thi công công trình đều có sự thống nhất giữa gia chủ và kiến trúc sư để đảm bảo yếu tố thời gian, thiết kế ,thi công phù hợp. Bước chân đến Hải Phòng, Morehome nhận thấy đây là thị trường tuyệt vời cho các thiết kế nội thất biệt thự chất lượng cao đáp ứng cả phần nhìn lẫn chất. Thế mạnh của Morehome: 
Morehome là công ty thiết kế nội thất đã có trên 10 năm hoạt động, là đơn vị xây dựng và dần lớn mạnh từ mảnh đất thủ đô Hà Nội với nền kiến trúc phát triển, Morehome đủ sức đương đầu và ngày càng mở rộng thị trường trên toàn quốc từ Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nghệ An, và Hải Phòng: 
Địa chỉ văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất Morehome
- Hà Nội: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)
- Đà Nẵng: 112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng
- Hồ Chí MInh: 89 Dương Văn An, Khu B, Phường An Phú, Quận 2 (đc cũ: đường số 16 Khu B, An Phú, Quận 2)
- Hải Phòng: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Morehome sở hữu đội ngũ thiết kế tài năng và sáng tạo, chuyên môn cao, bộ phận thi công lành nghề và trách nhiệm. Cho nên, ngoài khả năng thiết kế, Morehome nhận thi công trọn gói mọi công trình. 

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Morehome sở hữu đội ngũ thiết kế tài năng và sáng tạo phục vụ thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng tốt nhất có thể

Là số ít công ty nội thất có xưởng sản xuất đồ nội thất riêng với tổng diện tích lên tới hơn 3000m2, đây là điều kiện tuyệt vời đáp ứng tiến độ của mọi công trình. Đặc biêt, với xưởng sản xuất riêng, Morehome đảm bảo mang đến mọi thiết kế nội thất vừa vặn nhất với căn biệt thự, với mong muốn của khách hàng. 

Thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng

Xưởng sản xuất rộng lớn, quy mô với thiết bị máy móc hiện đại

Giá cả phải chăng: dù cung cấp chất lượng dịch vụ cao nhưng Morehome vẫn được khách hàng và thị trường đánh giá là đơn vị thiết kế thi công công nội thất biệt thự Hải Phòng có giá cả phải chăng, hợp lý. Nhờ có đầy đủ nhân lực và máy móc đáp ứng từ A-Z một công trình thiết kế tại Morehome không hề mất phí trung gian. Đặc biệt công ty luôn có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ tốt nhất với giá cả phải phù hợp nhất.
Trong mỗi thiết kế, chúng tôi luôn mong muốn rằng, khách hàng khi trở về căn nhà của mình, có thể tận hưởng từng khoảnh khắc, mọi phút giây có được, tại căn biệt thự của mình, bạn phải cảm thấy thực sự yêu những gì mình đang có, và tự hào về chúng . Chữ tâm luôn là thứ được coi là xa xỉ trong mỗi cuộc giao dịch tương tự như thế này, nhưng Morehome chắc chắn với bạn mọi thiết kế của chúng tôi luôn nhằm tới mục đích trước nhất là thỏa mãn mong muốn của khách hàng trên cơ sở tài chính hợp lý nhất.
Mỗi thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng, dựa theo yêu cầu của khách hàng, Morehome có thể mang đến sự tiện nghi, phóng khoáng đầy tự do với nội thất hiện đại, hoặc thứ gì đó thật cầu kỳ xa hoa, sang trọng với nội thất tân cổ điển. Bạn có thể tùy ý lựa chọn, và cả khi trong đầu chưa có ý tưởng gì, hãy để chúng tôi gỡ rối cho bạn. Còn chần chờ gì nữa, biến căn biệt thự thành "lâu đài" của chính mình, số điện thoại của chúng tôi
 0975438686, nhấc máy và gọi ngay để được tư vấn những mẫu thiết kế nội thất Hải Phòng đẳng cấp nhất!

Related