TIN TỨC NỔI BẬT

Hút hồn với thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

Hút hồn với thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại được đông đảo khách hàng tại đây lựa chọn. Xuất hiện vào thập niên 50 của những năm đầu thế kỷ 19 nội thất hiên đại như một luồng gió mới giải phóng con người khỏi không gian sống quá cầu kỳ và có phần bí bách bởi những phong cách cổ điển. Chinh phục điểm nhìn bằng không gian nội thất tinh tế, vẻ đẹp thời thượng. Thiết kế nội thất biệt thự hải phòng hiện đại còn khiến người ta thích thú bởi công năng tiện ích và mang đến lối sống sinh hoạt thông minh khoa học. Tại dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng, mảnh đất của những căn biệt thự sang trọng và những gia chủ đẳng cấp, nội thất hiện đại được sự ưu tiên lựa chọn đối những con người am hiểu chẳng kém gì các kiến trúc sư chuyên nghiệp này.

Vinhomes imperia là dự án lớn của tập đoàn Vingroup tại Hải Phòng. Nằm ở vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố, Vinhomes imperia đáp ứng đầy đủ 3 yếu tố cận thị, cận giang, cận lộ với một mặt tiếp giáp với đường Bạch đằng, 1 mặt còn lại tiếp giáp đường Cầu Bính, nằm ngay tại nơi giao thoa và bồi tụ thổ nhưỡng bởi hai dòng sông lớn: Sông Thượng Lý và Sông Cấm với dòng thủy khí lưu chuyển quanh năm và lượng phù sa dồi dào. Vinhomes Imperia hội tụ đầy đủ các yêu tố để trở thành mảnh đất kim cương đắt giá bậc nhất HP với khu biệt thự được xây dựng trên một “ốc đảo” xanh mát, thế đất thu hút lộc tài, mang tới những vận hội tốt đẹp.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại thịnh hành tại dự án đẳng cấp này 

Có thể nói, phải là những khách hàng thực sự có nguồn tài chính rồi dào và may mắn mới sở hữu được 1 căn biệt thự trên mảnh đất kim cương này. Chính vì vậy, các gia chủ càng chú trọng khi thiết kế nội thất cho căn biệt thự của mình. Hiểu biết và có con mắt thẩm mỹ sắc sảo, các chủ nhân của những căn biệt thự này cũng là những “kiến trúc sư” riêng cho căn nhà của mình. Chúng tôi đã có những cuộc khảo sát thực tế và trao đổi với khách hàng để tính toán cũng như tìm ra phong cách thiết kế nội thất phù hợp nhất cho căn biệt thự tại đây. Đặc biệt, theo yêu cầu của gia chủ, hầu hết họ đều muốn mang đến cho căn biệt thự của mình những thiết kế nội thất thực sự mới mẻ, riêng biệt và “chất” để bộc lộ cái tôi cũng như địa vị vốn có của gia chủ. Điều đó lóe lên trong đầu chúng tôi ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại xuất phát từ quá trình tìm hiểu thực tế lối sống và sở thích của gia chủ tại đây

I. Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại là sự thích ứng tuyệt vời cho biệt thự Hải Phòng cao cấp

- Xét trên phương diện nếp sống và con người:

Hải phòng được biết đến là mảnh đất năng động và trẻ trung, sức bật về kinh tế và xã hội tại đây khiến nhiều người phải bất ngờ. Nói đến Hải Phòng, không phải nói đến sự thay đổi qua hàng năm hàng thập kỷ mà qua từng ngày từng giờ. Nếu như sự phát triển của Hải Phòng như vậy, thì yếu tố con người tại đây cũng ít nhiều sẽ ăn khớp và cách phát triển ấy. “ Hải Phòng là không lòng vòng” câu nói như đùa mà nói lên chất của con người nơi đây, người Hải Phòng năng động, cá tính, họ yêu thích cách sống đơn giản, nhiệt huyết  và chân thành. Chính vì vậy trong nội thất nhà ở, dường như chúng ta ít tìm thấy những thiết kế nội thất rườm rà màu sắc. Hải Phòng yêu những thiết kế nội thất phóng như thiết kế nội thất hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

Xét về phương diện kiến trúc, thiết kế: nội thất hiện đại phù hợp với các căn biệt thự, đặc biệt là các căn biệt thự cao cấp như Imperia.
-    Thiết kế mang vẻ đẹp của sự tinh tế và thời thượng: có thể nói nội thất hiện đại là thiết kế nội thất hợp thời nhất. Không bị ảnh hưởng của lối thiết kế truyền thống và xưa cũ thiết kế hiện đại là sự  “ đoạn tuyệt” mạnh mẽ kiến trúc cổ điển, thể hiện lối tư duy và phát triển. 
-    Thiết kế giàu công năng phù hợp với lối sống hiện đại: Điều dễ hiểu khi phong cách nội thất hiện đại ngày càng thịnh hành và khiến con người cảm thấy thích thú, hài lòng chính là sự tiện nghi, hài hòa giữa các không gian, thanh lịch và mềm mại, không cầu kỳ nhiều chi tiết hay thiên về kiểu dáng hình khối. Với nhịp sống nhanh, mọi công việc cần phải được đơn giản hóa dần để đáp ứng được nhịp sống ấy. Một thiết kế nội thất hiện đại sẽ mang đến những đồ nội thất đa năng, những vật dụng tiến tiến nhất để giúp con người thực hiện nhanh chóng và chính xác nhu cầu của mình.
-    Đơn giản nhưng sang trọng và thanh lịch tôn lên được vẻ đẹp của căn biệt thự và lối sống của gia chủ: ở nội thất hiện đại đơn giản không có nghĩa là sơ sài, mà là sự chắt lọc vẻ đẹp tinh tế. Mỗi căn biệt thự Vinhomes Imperia hải Phòng đều là những căn biệt thự cao cấp, thiết kế nội thất ở đây không đơn thuần chỉ là không gian sống sinh hoạt nữa, mà còn là nơi để họ thưởng thức và cảm nhận cuộc sống, thể hiện cái tôi thậm chí là cả địa vị của mình

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại mang đến không gian sống tiện nghi và đẳng cấp

Đó chính là những lý do mà Morehome nhận thấy thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại thực sự phù hợp cho những căn biệt thự tại đây và chinh phục được những gia chủ khó tính tại đây. Bạn có thể tham khảo ngay những mẫu thiết kế nội thất hiện đại mà Morehome đã thiết kế cho những gia chủ ở đây, sự hài lòng đến tâm đắc của họ khiến chúng tôi thêm tin tưởng và định hướng của mình.

1. Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại gỗ óc chó cao cấp

Căn biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng 4 tầng được thiết kế với nội thất hiện đại. Chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu được sử dụng làm vật liệu chính và điểm nhấn cho căn biệt thự. Không phải tự nhiên mà gỗ óc chó lại được nhà thiết kế lựa chọn cho căn biệt thự. Óc chó là loại gỗ quý hiếm, không có ở Việt Nam, và để có vật liệu này sử dụng, Morehome đã nhập khẩu chúng từ nước ngoài, vật liệu này được trải qua quá trình tẩm sấy Châu Âu hiện đại, cho nên chúng có độ bền và giữ được màu sắc hoa văn cực tự nhiên, sắc nét, điều đó cũng đồng nghĩa giá thành gỗ óc chó cũng không hề rẻ. Lựa chọn vật liệu này cho thiết kế cho thất khả năng tài chính và gu thẩm mỹ cao của gia chủ.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại với phòng khách thể hiện qua những đường nét nội thất đơn giản

Bắt đầu từ tầng 1 của biệt thự, sự hiện đại thể hiện qua những đường nét nội thất đơn giản. Bộ sofa gỗ óc chó cỡ lớn được đặt chính giữa ngôi nhà, chất liệu da màu be bóng cao cấp kết hợp với gỗ óc chó tạo nên một phòng khách thực sự sang trọng mà chẳng phải phô diễn quá nhiều. Thiết kế khung cửa kính đối xứng mang đến ánh sáng tự nhiên, làm tươi sáng căn phòng, đây cũng chẳng khác gì một bức tranh 3D sống động thêu dệt bằng chính khung cảnh thiên nhiên bên trong khuôn viên ngôi nhà. Sự tính toán kỹ lưỡng trong thiết kế khiến cho mỗi chi tiết của căn biệt thự đều có sức sống của riêng mình.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

Thiết kế biệt thự vinhomes imperia hải phòng hiện đại với không gian bếp tiện nghi, đẳng cấp

Thiết kế biệt thự vinhomes imperia hải phòng hiện đại với không gian bếp tiện nghi, đẳng cấp. Phòng bếp lền kề ngay cạnh phòng khách, thực sự rộng mở, thoáng đãng và thân thiện. Bộ bàn ăn 6 người gỗ óc chó nổi bật. Không gian bếp với tủ bếp acylic, đồ dùng đa năng thiết kế tích hợp mang lại sự gọn gàng cho căn bếp.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại
Thiết kế nội thất hải phòng với phòng ngủ được thiết kế với mẫu giường gỗ óc chó cao cấp, thông minh giúp cho gia chủ có được giấc ngủ ngon. Nó còn mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian phòng ngủ. Hệ tủ và kệ trang trí cũng được sử dụng chất liệu gỗ óc chó để tạo nên sự đồng nhất về màu sắc cho căn phòng.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại
Phòng ngủ con gái do thiết kế theo sở thích vì thế chất liệu đồ nội thất và màu sắc được thiết kế khác biệt với hệ thống căn nhà. Phòng ngủ bé được lựa chọn tông màu chủ đạo là màu hồng và chất liệu gỗ công nghiệp. Từ chiếc giường đến kệ sách bàn học, ghế bàn trang điểm đều tông màu hồng nhạt và làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp hiện đại và thông minh.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại
Thiết kế phòng ngủ con trai độc đáo, năng động với tông màu xanh trắng của đệm và màu tường gỗ. Hệ thống kệ sách được thiết kế đa năng với gam màu trắng nâu của gỗ tạo sự linh động và tiện nghi. 

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại
Tại tầng 3, một khu vực tiếp khách nhỏ được tạo nên, không gian này sẽ là nơi các con cùng nhau vui chơi hay đón tiếp bạn bè của mình. 

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại
Phòng thay đồ với hệ thống tủ áo bằng gỗ óc chó cao cấp kết hợp chiếc gương kính to tạo nên một không gian thay đồ tuyệt vời cho gia chủ.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại
Không gian tiện ích với với phòng gym tại nhà trong thiết kế nội thất biệt thự Vinhome Imperia Hải Phòng hiện đại

2. Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại hiện đại tinh tế

Đây là mẫu thiết kế nội thất biệt thự mang màu sắc hiện đại và tinh tế. Tại đây, các tone màu pastel nhẹ nhàng được sử dụng nhiều là biểu tượng của sự tinh tế, thanh cao và nhẹ nhàng, gợi mở một cảm giác dễ chịu, dịu dàng, khơi gợi cảm xúc tích cực cho gia chủ.  

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại với phòng khách nhẹ nhàng tinh tế

Thiết kế nội thất phòng khách phong cách hiện đại khá đơn giản. Vật liệu đa dạng như kính cường lực trong suốt, gỗ ép tone màu tự nhiên, đá vân tự nhiên,… được sử dụng khoác lên phòng khách chiếc áo mới lạ và thu hút hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng kính cường lực giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ đó tăng độ thoáng và gợi cảm giác cơi nới cho không gian.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

Nội thất khu vực bàn ăn đơn giản và thu hút trong thiết kế biệt thự vinhomes imperia Hải Phòng

Tiếp theo là thiết kế nội thất khu vực bàn ăn đơn giản và thu hút. Sự đơn giản được thể hiện từ màu sắc sử dụng đến các đường nét mà kiến trúc sư muốn nhấn mạnh. Không cầu kỳ trong trang trí hay trạm khắc mà kiến trúc sư sử dụng các đường nét và khối hộp rõ ràng gợi mở một không gian hiện đại. Bàn ăn được lựa chọn có diện tích khá rộng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của gia chủ, cho cả các bữa tiệc lớn của cả gia đình.  

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

Thiết kế phòng ngủ hiện đại với tone màu ghi trung tính trầm ấm

Thiết kế phòng ngủ hiện đại với tone màu ghi trung tính trầm ấm. Đây là một trong những màu sắc được sử dụng nhiều trong nội thất hiện đại. Màu ghi khiến cho không gian căn phòng có chiều sâu, là lớp nền tốt để tôn vẻ đẹp của các điểm nhấn khác. Cửa sổ kính lớn mang ánh sáng tự nhiên vào không gian phòng ngủ tạo nguồn không khí tích cực cho không gian nghỉ ngơi.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

Phòng rượu- đây là một trong thiết kế nội thất tại căn biệt thự này mà Morehome tâm đắc nhất

Phòng rượu- đây là một trong thiết kế nội thất tại căn biệt thự này mà Morehome tâm đắc nhất. Sử dụng tone màu tím huyền bí, sofa cỡ lớn, kệ tủ rượu sang trọng. Không gian thưởng thức cực kỳ đẳng cấp trong một gia đình. Đây chắc chắn là 1 trong những căn phòng mà gia chủ y��u thích và muốn giới thiệu với bạn bè, khách đến chơi nhà nhất

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại
Trong thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng tại một góc hành lang tầng 3, kệ sách với ghế thư giãn được đặt tại đây. Giấy dán tường mang lại không gian xanh thư thái dễ chịu, một góc nhỏ giúp nâng cao văn hóa đọc sách cho các thành viên trong gia đình

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại
Cuối cùng là thiết kế nội thất phòng vệ sinh hiện đại. Tuy không tốn quá nhiều diện tích tuy nhiên thiết kế nhà vệ sinh là một trong những thiết kế vô cùng quan trọng giúp mang đến sự thoải mái và dễ chịu nhất cho gia chủ, góp phần tạo nên thành công của một công trình. 

>> Chiêm ngưỡng ngay các mẫu thiết kế biệt thự vinhome imperia hải phòng ấn tượng nhất năm 2019

3. Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại với sự hòa hợp thiên nhiên

Nhìn từ phía ngoài vào, đây là căn biệt thự có 3 tầng khá rộng rãi, thiết kế hiện đại, đơn giản, đặc biệt các không gian xanh được đan xen khá đặc biệt, gợi mở một thiết kế ấn tượng, cân bằng cả về đường nét và màu sắc. Bên cạnh đó, việc khéo léo sử dụng nhiều vật dụng xây dựng khác nhau như kính cường lực trong suốt, gỗ tự nhiên, đá tự nhiên,… giúp mang lại cảm giác dễ chịu hài hòa với thiên nhiên

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại với phòng khách nổi bật

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại là một trong những không gian nổi bật của căn biệt thự. Bộ sofa mà kiến trúc sư lựa chọn có thiết kế rộng rãi, linh hoạt, thiết kế không đặc biệt nhấn mạnh đến việc sử dụng các đường cong hay chi tiết cầu kỳ, mà thay vào đó là sự đơn giản, dễ chịu và công năng mà nó đem lại

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại
Tiếp theo là khu vực bếp và bàn ăn mang phong cách hiện đại, sang trọng tại thiết kế nội thất biệt thự hải phòng

Tiếp theo là khu vực bếp và bàn ăn mang phong cách hiện đại, sang trọng. Tone màu mà kiến trúc sư ưu ái sử dụng cho thiết kế này là tone màu nâu trầm ấm áp. Thiết kế không chú trọng đến các đường cong cầu kỳ nhưng lại đặc biệt để ý đến chất liệu. Từ gỗ tự nhiên, kệ bếp vân đá nhân tạo đầy tinh tế, đến thiết kế đèn nổi bật ánh kinh loại khá đặc biệt thu hút sự chú ý. 

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại
Bước lên tầng 2 bạn sẽ được nghỉ chân với bộ sofa vải trắng kết hợp chiếc bàn kính hình tròn tạo nên không gian nghỉ chân cũng như không gian tiếp khách riêng tư thật tiện nghi.   

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại gợi mở một không gian riêng tư ấn tượng, các thiết kế sử dụng các đường nét đơn giản, không cầu kỳ về chi tiết hay kiểu dáng giúp không gian toát lên cảm giác dễ chịu và tinh tế. 

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại
Phòng ngủ bé được thiết kế khá sinh động với tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc. Chiếc giường ngủ nhỏ xinh, thiết kế với hệ bàn và kệ sách hình chữ nhật tinh tế, gọn nhẹ. Tủ đồ được thiết kế có hệ hệ để bé trưng bày thú nhồi bông một cách đáng yêu.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại
Tầng 3 được thiết kế phòng ngủ 2 giường dành cho khách. Thiết kế phòng ngủ khách với đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Mang đến cho khách không gian nghỉ ngơi giống như nhà của mình, để khách thoải mái với giấc ngủ sâu

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

Thiết kế phòng đọc sách sang trọng, hiện đại với bộ sofa mà xám xanh cùng với chiếc đèn thả hình học sáng tạo. Kệ sách được thiết kế với gam màu trắng được đặt âm tường giúp không gian thêm rộng rãi thoáng mát.

4. Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại " chất" và đẳng cấp

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại
Phòng khách đơn giản nhưng đa năng và tiện dụng

Bước vào căn nhà, bạn có thể thấy thiết kế nội thất phòng khách kết nối liên thông với căn bếp. Phân cách bằng tấm thảm ghi khác gạch lát nền, bộ sofa nỉ cùng màu thiết kế hiện đại đơn giản. Đèn cây cỡ lớn mang đến ánh sáng nổi bật cho khu vực phòng khách cũng là điểm nhấn khác biệt cho căn biệt thự này.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại
Tại khu vực ăn uống, bộ bàn ăn màu trắng 8 người trang nhã. Những chiếc đền thả khiến cho khu vực ăn uống thêm lung linh. Tại đây, bức tường thô cứng cũng được thay thế bằng khung kính đón ánh sáng tự nhiên, bức tranh thiên nhiên mở ra khiến khu vực ăn uống thêm phần lôi cuốn và sinh động.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại
Căn bếp hiện địa với những trang thiết vị vô cùng đơn giản nhưng đầy đủ công năng. Đá ốp bếp solid surface kết hợp với tủ bếp acylic đồng màu trắng mang khiến căn bếp trở nên sạch sẽ và luôn sáng sủa. Tường bếp được ốp kính cường lực tạo chiều sâu cho không gian, ngoài ra còn giúp người nội trợ dễ dàng lau chùi, luôn giữ được vẻ mới mẻ của căn bếp

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

TThiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại với không gian phòng ngủ riêng tư

Phòng ngủ được thiết kế hoàn toàn ở trên tầng , những không gian phòng ngủ với đồ nội thất cùng tông màu với không gian tầng 1. Nội thất phòng ngủ được thiết kế khá đơn giản với chiếc giường hình chữ nhật, đối diện là vách ngăn gỗ kính tạo không gian riêng tư cho phòng ngủ với phòng tắm. bên trong phòng ngủ được thiết kế một không gian phòng nhỏ để gia chủ đọc sách hay làm việc.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

Đi sâu hơn trong phòng ngủ là phòng chứa đồ, với mẫu tủ quần áo được ốp kính sang trọng và đẳng cấp. Chiếc bàn trang điểm được đặt ở giữa 2 chiếc tủ tạo nên sự gọn gàng trong căn phòng. 

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại


Thiết kế phòng ngủ cho con đơn giản và tiện nghi với mẫu tủ sách kịch tường và chiếc giường đơn nhỏ xinh giúp cho bé có được một không gian riêng tư trong căn phòng của mình. 

II. Lựa chọn đơn vị thiết kế thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia hải phòng hiện đại chất lượng và uy tín

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

Hải Phòng  phát triển với không ít đơn vị thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia hải phòng hiện đại

Hiện nay, tại Hải Phòng có không ít đơn vị thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia hải phòng hiện đại, là mảnh đất phát triển, nhu cầu về cơ sở hạ tầng khiến cho số lượng các công ty này ngày càng tăng. Tuy nhiên để tìm ra một đơn vị thiết kế nội thất thực sự uy tín và đáp ứng được mong muốn của bạn chưa chắc là điều dễ dàng. Các bạn có thể tìm hiểu và đơn vị thiết kế nội thất Morehome. Là công ty thiết kế nội thất lớn tại Hà Nội Morehome mở rộng chi nhánh trên toàn quốc trong đó có Hải Phòng. Với tên tuổi và thương hiệu của mình, ngay từ khi đặt chân tới đây, Morehome đã được khách hàng tìm đến nhờ thiết kế nội thất nhà ở cho họ từ hạng mục nhà chung cư, nhà phố, biệt thự đến các công trình lớn. Và kết quả của những công trình thiết kế và thi công tại đây đã thay chúng tôi nói lên chất lượng và khả năng của mình. Khác hàng có thể tham khảo ngay trên trang web công ty để chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế đã đi vào sử dụng của Morehome để cảm nhận.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại

Morehoe là đơn vị thiết kế thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia hải phòng hiện đại chất lượng và uy tín

Lợi thế của Morehome chính là công ty xuất phát điểm từ thành phố Hà Nội, nơi mà yêu cầu về cả thẩm mỹ lẫn chất lượng nội thất có thể nói cao hơn rất nhiều các thành phố khác trên toàn quốc. Điều đó khiến cho Morehome luôn không ngừng thay đổi và nâng cao chất lượng thiết kế và thi công để có sức cạnh tranh và phát triển tại đây. 
Thay vì đầu tư vào quảng cáo, PR …. Morehome đầu tư vào con người, máy móc xưởng sản xuất. Ngoài là đơn vị thiết kế nội thất, Morehome còn là nhận thi công các công trình. Liên tục mở rộng quy mô, tăng nhân lực, đào tạo đội ngũ có tay nghề cao. Morehome nhận thiết kế và thi công trọn gói rất nhiều công trình. Với khả năng như vậy, Morehome hứa hẹn là đơn vị thiết kế thi công nội thất biệt thự Hải Phòng đáng tin cậy nhất.

Có một kiến trúc sư nước ngoài nổi tiếng đã từng nói rằng” tận cùng của cái đẹp là sự đơn giản” và thiết kế nội thất hiện đại là minh chứng hùng hồn nhất cho điều đó. Không hề cầu kỳ, không hề màu sắc, không hề phô trương nội thất hiện địa chinh phục không gian sống bằng những chi tiết tiết đơn giản nhưng đầy công năng và tiện dụng. Tưởng rằng mọi thứ có vẻ gì đó sơ sài, nhưng tất cả những chi tiết đưa ra đều là sự tính toán tỷ mỷ của các kiến trúc sư để là sao bố trí không gian cho hợp lý và khoa học. Khi khách hàng sống trong một căn biệt thự thiết kế hiện  đại, họ luôn cảm thấy vô cùng thoải mái và ưng ý bởi thiết kế này mang đến sự phóng khoáng tự do và tạo không gian thư giãn cho con người.
Để có được một không gian sống vừa đẹp, vừa tiện nghi bạn hãy liên hệ với nội thất Morehome theo số hotline 0975438686, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết, hỗ trợ nhanh chóng giúp bạn có được những thiết kế nội thất hải phòng tuyệt vời nhất.

Quý khách có thể tham khảo thêm:

1. Những mẫu thiết kế nội thất biệt thự Hải Phòng nhìn là mê!

Related