TIN TỨC NỔI BẬT

Ứng dụng của đá nhân tạo ở Hải Phòng

Ứng dụng của đá nhân tạo ở Hải Phòng

Vật liệu đá nhân tạo hiện nay đang được ứng dụng khắp mọi không gian nhà trên toàn quốc đặc biệt là những khu dự án mới như Imperia Hải Phòng, Vinhomes Hải Phòng. Ứng dụng của đá nhân tạo ở Hải Phòng cũng không khác gì ở những nơi khác, nó cũng được áp dụng với những mẫu đồ nội thất cho từng không gian phòng như phòng khách, bếp và nhà tắm. Để khách hàng có thể hình dung được ứng dụng của đá nhân tạo Hải Phòng thì bài viết dưới đây Morestone sẽ giới thiệu đến các bạn những ứng dụng của đá nhân tạo ở Hải Phòng.

Đá nhân tạo ở Hải Phòng – Đại lý đá thạch anh cao cấp Morestone – Liên hệ: 0975438686

 Đá nhân tạo là gì? Đá nhân tạo là sản phẩm được kết hợp giữa: bột đá, thạch anh và nhựa composite. Đá nhân tạo được dùng thay thế đá tự nhiên. Một số ứng dụng của đá nhân tạo ở Hải Phòng: Làm mặt tủ bếp, quầy bar, làm mặt tủ lavabol nhà vệ sinh, làm mặt đá bàn trà,…

Đá nhân tạo là loại vật liệu cao cấp được làm từ hỗn hợp bột đá tự nhiên, keo Acrylic, Alumina Trihydrat. Với mỗi thành phần và tỷ lệ khác nhau sẽ cho ra được loại đá nhân tạo có tính năng khác nhau. Đá nhân tạo không độc hại, bề mặt sáng bóng thích hợp ốp mặt bàn, mặt bếp và mặt quầy lễ tân.

da-nhan-tao-o-hai-ph...

Hiện nay đa nhan tao solid surface rất được ưa chuộng trên thị trường. Đá nhân tạo ngày càng được các nhà thiết kế nội thất chọn làm vật liệu cho các mẫu thiết kế nội thất hiện đại và thẫm mỹ cao.

Việc thiết kế sản phẩm bằng đá nhân tạo cũng tương đối dễ dàng. Nó có thể được cắt ghép để tạo ra bất cứ hình dáng hoặc bề mặt nào. Đá nhân tạo có thể được chà nhám các góc cạnh và dán với nhau bằng công thức keo dán đặc biệt. Do màu sắc đồng đều ở mọi góc cạnh, những vết xước đều có thể được xử lý mà vẫn đảm báo tính đồng nhất về màu sắc.

Ưu điểm của đá nhân tạo ở Hải Phòng

– Đá có độ cứng, độ bền cao, theo phân tích da nhan tao có độ cứng cao hơn các loại khác đến 4 lần nên giảm thiểu tình trạng sứt mẻ, rạn nứt trong quá trình sử dụng.

– Khả năng chịu va đập, chịu uốn, chính vì thế da nhan tao Hai Phong có thể uốn cong tạo được nhiều hình dáng

– Đá chịu được nhiệt dộ cao, chống cháy và không thấm nước.

– Chịu được các tác nhân ăn mòn các chất tẩy rửa thông thường trong gia đình.

– Đảm bảo an toàn cho người gia công và người sử dụng

– Không nấm mốc, dễ vệ sinh lau chùi

– Mẫu mã đa dạng, màu sắc đa dạng.

Ứng dụng của đá nhân tạo ở Hải Phòng

da-nhan-tao-o-hai-ph...

Đẳng cấp sang trọng với đá nhân tạo ốp phòng khách

da-nhan-tao-o-hai-ph...

Tinh tế trên từng họa tiết đá nhân tạo trang trí

da-nhan-tao-o-hai-ph...

Không gian bếp sạch sẽ và đa năng với mẫu đá nhân tạo hoa cương ốp bếp

da-nhan-tao-o-hai-ph...

Phòng tắm chanh xả với đồ nội thất từ đá nhân tạo Hải Phòng

da-nhan-tao-o-hai-ph...

Tạo điểm nhấn mới lạ cho căn biệt thự Hải Phòng với mảng tường ốp đá nhân tạo họa tiết tinh tế

Trên đây là ứng dụng của đá nhân tạo ở Hải Phòng do KTS Morestone thiết kế và thi công. Các bạn có thể tham khảo nhiều mẫu hơn tại danhantao.com hoặc thietkenoithat.com. hoặc liên hệ đến hotline 0975438686 để được tư vấn và tham khảo nhiều mẫu đá nhân tạo hơn nữa tại Hải Phòng nhé!

 

Related