TIN TỨC NỔI BẬT

Ra mắt những mẫu thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố đẹp sáng tạo mới nhất năm

Ra mắt những mẫu thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố đẹp sáng tạo mới nhất năm

Morehome cho ra mắt những mẫu thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố đẹp sáng tạo mới nhất của năm để bạn cùng chiêm ngưỡng và chọn lựa mẫu thiết kế phù hợp cho ngôi nhà của mình. Để bố trí ngôi nhà mang vẻ đẹp sang trọng độc đáo  xứng tầm với sự đặc biệt của nó hãy để các kiến trúc sư của chúng tôi đồng hành cùng bạn tạo nên những sản phẩm hoàn hảo nhất. Bài viết dưới đây cho bạn có thêm những cảm nhận về bộ sưu tập mới về thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố đẹp ấn tượng.

Thiết kế nội thất

Trang trí phòng ăn hiện đại thông thoáng, chan hòa với thiên nhiên từ hệ cửa lớn giúp ánh sáng lan tỏa tối đa nhưng vẫn chắn nắng kịp thời từ rèm 2 lớp.

Thiết kế nội thất

Khó có thể cưỡng lại sức hút ấn tượng từ không gian phòng ăn rộng được thiết kế mở trong ngôi biệt thự.

Thiết kế nội thất

Đá lát nền đẹp, sang cho phòng ăn biệt thự, nhà phố đương đại.

Thiết kế nội thất

Gỗ tự nhiên luôn là dòng chất liệu được mọi gia chủ ưu ái và lựa chọn cho không gian sống của mình. Thiết kế nội thất phòng ăn nhà phố gỗ tự nhiên thể hiện sự gu thẩm mỹ của gia chủ, đồng thời mang lại những bữa cơm ngon miệng cho thành viên trong gia đình

Thiết kế nội thất

Trang trí phòng ăn lồng phòng bếp hiện đại tạo nên không gian vừa đẹp vừa tiện nghi vừa sang trọng.

Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất phòng ăn biệt thự gỗ tự nhiên phong cách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Thiết kế nội thất

Mẫu thiết kế phòng ăn khách sạn cao cấp với bộ bàn ăn hiện đại kết hợp hệ tủ bếp mang đến không gian đẳng cấp

Thiết kế nội thất

Không giống như ý tưởng trang trí phòng bếp biệt thự thông thường, bạn có thể tách rời tủ bếp mà vẫn đảm bảo công năng, thẩm mỹ, một bên tủ bếp phụ trách chức năng nấu nướng, bên còn lại để các đồ như tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng,…

Thiết kế nội thất

Bạn đang băn khoăn với ý tưởng thiết kế phòng ngủ nam khép kín khi sử dụng gỗ óc chó làm vật liệu chủ đạo phòng ngủ thì phòng tắm nên thiết kế như nào cho hợp lý mà vẫn giữ nguyên vẻ đẹp sang trọng đó. Ý tưởng bố trí phòng tắm cửa kính trượt viền đen kết hợp không gian màu xám từ gạch ốp giả bê tông cùng tủ đựng đồ phòng tắm bề m��t đá vân mây với lớp cánh gỗ óc chó sẽ là gợi ý khá độc đáo trong căn hộ nhà phố, nhà liền kề, biệt thự.

Thiết kế nội thất

Bàn bi-a, quầy bar, hầm rượu, trần xuyên sáng đã tạo nên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp trong sắp xếp nội thất phòng giải trí tại biệt thự.

Thiết kế nội thất

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng hiện đại đầy ấn tượng

Thiết kế nội thất

Kệ tivi đẹp với thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch tạo góc nhìn ấn tượng cho phòng ngủ master cao cấp.

Thiết kế nội thất

Trang trí hành lang đẹp ấn tượng với họa tiết độc đáo từ sàn lát đá cùng đường chỉ tường ấn tượng, bức tranh điểm nhấn kết hợp với nét tinh tế từ đèn trần cao cấp.

Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất phòng ngủ master ấn tượng với sự phân tách thành phòng ngủ và phòng giải trí nhưng vẫn tạo nên sự thông thoáng, sang trọng.

Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất phòng tắm đẹp, sang trọng tại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Hi vọng rằng bộ sưu tập những mẫu thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố đẹp sáng tạo, độc đáo được ra mắt lần này đem lại cho bạn những ý tưởng phù hợp với không gian ngôi nhà của mình. Nếu ấn tượng với mẫu thiết kế nào hoặc cần tư vấn hãy liên hệ Morehome để sớm sở hữu những thiết kế nội thất ưng ý nhất.

Related