TIN TỨC NỔI BẬT

20 Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự đẹp cao cấp đầy ấn tượng

20 Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự đẹp cao cấp đầy ấn tượng

Những ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự đẹp cao cấp, ấn tượng được tổng hợp lại trong bài viết dưới đây với mong muốn đem đến cho bạn nhiều lựa chọn để tạo nên một không gian đẳng cấp cho ngôi nhà của mình. Biệt thự, nhà phố là không gian đặc biệt sang trọng vì thế những thiết kế nội thất cần được bố trí, tính toán tỉ mỉ, kĩ lưỡng đòi hỏi nhiều kinh nghiệm, sáng tạo của KTS. Vậy nên đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây bạn nhé.

Thiết kế nội thất

Bộ Sofa phòng khách bằng chất liệu gỗ óc chó tân cổ điển gồm: 1 ghế sofa văng tiện lợi kết hợp với 2 chiếc sofa đơn tân cổ điển với vỏ bọc vải họa tiết màu kem sang trọng là tâm điểm nội thất phòng khách nhà phố.

Thiết kế nội thất

Ý tưởng trang trí nội thất gỗ mang lối bố trí hiện đại sáng tạo đã thổi làn gió mới tạo nên vẻ đẹp độc đáo. Mẫu bố trí biệt thự đang trong quá trình hoàn thiện thi công nội thất, quý khách có thể tham khảo chi tiết tại website:thietkenoithat.com

Thiết kế nội thất

Mẫu sofa gỗ óc chó bọc da cao cấp, sang trọng cho nhà biệt thự, nhà liền kề

Thiết kế nội thất

Thiết kế sofa theo phong cách tân cổ điển với khung gỗ óc chó cao cấp kết hợp vỏ bọc da sắc trắng tinh tế nhấn các nút thắt tỉ mỉ chi tiết xứng đáng là tâm điểm nội thất của phòng khách biệt thự.

Thiết kế nội thất

Bộ sofa phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, sử dụng chất liệu bọc bằng vải họa tiết cao cấp mang đến không gian phòng sang trọng và tinh tế

Thiết kế nội thất

Sofa hiện đại MS-008 bọc da màu đen, kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cho phòng khách

Thiết kế nội thất

Bộ bàn ghế sofa chân gỗ mạ vàng đẹp, sang trọng cho không gian phòng khách biệt thự, nhà phố.

Thiết kế nội thất

Phòng khách nhà phố đầy ấn tượng sang trọng với tâm điểm là bộ sofa da hiện đại màu nâu cao cấp.

Thiết kế nội thất

Trang trí nội thất phòng khách biệt thự, nhà phố đẹp với đồ nội thất gỗ óc chó, xu hướng không thể thiếu trong trang trang trí nhà.

Thiết kế nội thất

Bộ sofa văng đôi tân cổ điển bọc da cao cấp cho phòng khách biệt thự

Thiết kế nội thất

Thảm lông mềm nghệ thuật tạo sự phân chia độc đáo cho phòng khách hiện đại sang trọng.

Thiết kế nội thất

Sắp xếp nội thất phòng ngủ hiện đại đẹp tinh tế với điểm nhấn tranh treo tường, góc học tập, làm việc độc đáo.

Thiết kế nội thất

Mẫu tủ bếp đảo gỗ tự nhiên gam màu nâu nhạt kết hợp cùng đá ốp lát tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng tại biệt thự cao cấp Hải Phòng.

Thiết kế nội thất

Kệ trang trí gỗ công nghiệp nhưng đẹp, sang trọng lựa chọn ấn tượng cho phòng ngủ master hiện đại.

Thiết kế nội thất

Cầu thang gỗ óc chó tân cổ điển tay vịn gỗ song sắt hoa văn trang trí đẹp mắt cho biệt thự, nhà phố.

Thiết kế nội thất

Giường ngủ bọc nệm gam sữa cùng họa tiết trang trí đẹp mắt từ các nút nệm cùng đường nét uốn lượn đầu giường tạo điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ master hiện đại.

Thiết kế nội thất

Phòng tắm kính cường lực mở quay lựa chọn hoàn hảo tăng sự thông thoáng cho phòng tắm nhỏ của trẻ em.

Thiết kế nội thất

Ấn tượng với thiết kế sofa hiện đại kiểu dáng góc tiện lợi cùng tone màu xám bóng sang trọng của chất liệu da cao cấp của phòng khách nhà phố.

Thiết kế nội thất

Trang trí phòng ngủ biệt thự tại phòng ngủ bé trai đầy ấn tượng, cửa sổ được thiết kế với kích thước lớn giúp cho căn phòng của con luôn bừng sáng và dễ chịu

Thiết kế nội thất

Không gian phòng ăn hiện đại, đẹp sang trọng nhưng khá gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế nội thất

Trang trí tường phòng khách bằng đá vân mây đẹp sang trọng

Thiết kế nội thất

Phòng ăn hiện đại được thiết kế khá độc đáo với ý tưởng lồng ghép vào phòng bếp vừa tạo sự tiện nghi vừa đẹp, sang trọng.

Với hơn 20 ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự từ các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và sáng tạo của Morehome gửi đến bạn ở bài viết trên ít nhiều sẽ cho bạn những gợi ý bố trí cho tổ ấm của mình. Không gian biệt thự chính là nơi để bạn thư giãn, tổ ấm yêu thương, lại cũng là nơi thể hiện đẳng cấp, vị thế của gia chủ cho nên hãy để đơn vị uy tín trong thiết kế nội thất đồng hành cùng bạn. Có nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố vui lòng liên hệ tới Morehome để được hỗ trợ.

Related