TIN TỨC NỔI BẬT

BST các mẫu sofa màu nâu sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách sang trọng

BST các mẫu sofa màu nâu sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách sang trọng

Sofa màu nâu là gam màu của sự cổ điển, lịch sự và sang trọng không bao giờ lỗi mốt. Thường xuất hiện nhiều nhất trên các mẫu sofa da bao gồm cả da thật và da công nghiệp. Cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu hơn về dòng sofa màu nâu nhé!

Sofa nâu

Cảm nhận sự sang trọng của mẫu sofa nâu mang lại, chất liệu bọc da cao cấp phong cách hiện đại được Moresofa sản xuất tại xưởng.

Đặc điểm nổi bật của sofa màu nâu.

Sofa nâu đem lại không gian phòng khách quá sang trọng, tinh tế.

Một vẻ đẹp sang trọng và quý phái hơn nhiều so với các tông nóng như cam hoặc vàng, sofa màu nâu đang trở thành sản phẩm đi đầu trong phong cách phòng khách cao cấp. Nét đẹp sang trọng đó của sofa màu nâu đã giúp cho căn phòng khách của bạn dường như được “nâng cấp” hơn chứ không hề lỗi thời.

Sofa nâu

Không gian phòng khách trở nên sang trọng và tinh tế hơn nhờ vào sự xuất hiện của mẫu sofa màu nâu bọc da cao cấp.

Sofa nâu thể hiện sự đẳng cấp.

Màu nâu mang một ý nghĩa đó là vẻ đẹp của sự trường tồn, bất diệt qua mọi thời gian, đem lại cảm giác của sự mạnh mẽ và chững chạc, khiến mọi người có cảm giác tin tưởng và kính trọng. Chính vì thế, bạn có thể thấy rằng sofa màu nâu thường được dùng để đặt trong văn phòng của các giám đốc hay trong những căn phòng khách mà gia chủ muốn xây dựng theo phong cách mạnh mẽ và quyết đoán. Màu nâu là tượng trưng của đất, gỗ và đá. Đó là một màu sắc hoàn toàn tự nhiên. Màu nâu mang một ý nghĩa về sự tin cậy, tính kiên định và sự chân thật. Những bộ ghế sofa màu nâu luôn mang tới cảm giác ấm áp, ôn hòa, thư thái cho gia chủ.

Sofa nâu

Tất cả các món đồ nội thất trong căn nhà đều có sự ăn nhập với nhau. Điều này thể hiện sự tinh tế và tính thẩm mỹ cao.

Sofa màu nâu dễ dàng phối hợp với các món đồ nội thất khác trong nhà.

Màu nâu thuộc gam màu trung tính, nhã nhặn, sạch sẽ. Những mẫu bàn ghế sofa phòng khách có màu này rất dễ bố trí và hợp với nhiều tông màu phòng khác nhau. Không chỉ trong thiết kế hiện nội thất hiện đại, mà từ xưa đến nay người Á đông chúng ta đã sử dụng rất nhiều gam màu nâu trong nội thất gia đình. Nếu để ý chúng ta thấy đa phần các đồ gỗ nội thất truyền thống thường được làm với gam màu này, từ sập gụ, tủ chè, bàn ghế gỗ, lộc bình,…thường để nguyên màu gỗ tự nhiên hoặc phủ vecni màu nâu vàng óng.

Sofa nâu

Tone màu của sofa phù hợp với màu nền sàn nhà toát lên sự tinh tế nhất định.

Theo phong thủy, sofa màu nâu rất được coi  trọng.

Trong phong thủy xếp màu nâu vào hành Thổ. Bao gồm cả sofa màu nâu đất, sofa màu nâu bò,  nâu vàng, nâu đậm hay nhạt, sofa màu nâu nâu nhạt, màu nâu cánh dán, sofa màu nâu đen, sofa màu nâu trầm, sofa màu cà phê, sofa màu cà phê, sofa màu cafe, sofa màu socola, sofa màu gỗ,… Ghế sofa nâu rất hợp với gia chủ có mệnh Thổ và Kim. Thổ (màu nâu) đi với Thổ là cùng bản mệnh, bồi đắp thêm cho đầy đặn và mạnh mẽ, công danh sự nghiệp và sức khỏe đều tốt. Thổ (màu nâu) trong nhà người mệnh Kim cũng cực hợp vì Thổ sinh Kim, tăng thêm vận khí tốt. Các khoáng sản kim loại đều được khai thác từ lòng đất mà ra.

Sofa nâu

Bên cạnh có đặc điểm đã nêu trên thì yếu tố phong thủy trong chọn màu sofa cũng hết sức cần thiết.

Sofa màu nâu đem lại cảm giác sạch sẽ.

Ưu điểm đẹp mắt, sang trọng, thì tính sạch sẽ cũng được đánh giá rất cao. Vì đây thuộc gam màu tối, khá trầm, sofa da nâu có thể vô tình giúp bạn che đi một số vết bẩn không thể nào xử lý được như vêt mực hay cà phê,… Với tông màu sắc tươi sáng hơn nhưng vẫn giữ được chất nâu mộc mạc mà sang trọng, sofa da nâu giúp đem lại cảm giác sạch sẽ.

Sofa nâu

Sofa nâu

Sofa nâu cũng có rất nhiều kiểu dáng để chọn lựa.

Bên cạnh các điểm mạnh, các ưu điểm trên đây thì sofa màu nâu còn có nhược điểm chính là hơi kén người sử dụng vì gam màu không được trẻ trung. Hơn nữa sofa da màu nâu giá cũng cao hơn so với các mẫu sofa bọc vải.

BST các mẫu sofa nâu đa kiểu dáng và kích thước khác nhau.

Sofa nâu

Sofa nâu

Sofa nâu

Sofa nâu

Sofa nâu

Sofa nâu

Sofa nâu

Sofa nâu

Sofa nâu

Sofa nâu

Sofa nâu

Trên đây là các mẫu sofa nâu được khách hàng yêu thích và bán chạy nhất hiện nay. Tại Moresofa ngoài các mẫu sofa có sẵn tại showroom thì chúng tôi còn nhận thiết kế, sản xuất sofa theo yêu cầu của khách về kích thước, chất liệu bọc sofa, phong cách thiết kế,…

Mua ghế sofa màu nâu tại Moresofa uy tín và chất lượng.

Moresofa được biết đến là một trong những đơn vị nội thất hàng đầu chuyên cung cấp và sản xuất sofa bọc nỉ, sofa vải, sofa da, sofa văng, sofa góc với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau được đông đảo khách hàng lựa chọn và ứng dụng cho không gian sống tiện nghi và sang trọng của chính họ. Đặc điểm là những sofa màu nâu sang trọng được khách hàng quan tâm rất nhiều trong thời gian qua. Có hơn 13 năm trong ngành. Sở hữu nhà xưởng quy mô lớn, kết hợp máy móc hiện đại, cùng đội ngũ nhân công lành nghề, lâu năm, tự tin đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng cũng như mang lại một không gian sống sang trọng và tiện nghi nhất với các mẫu sofa đẹp, chất lượng.

Sofa nâu

Sofa nâu

Sofa nâu

Sofa nâu

Sofa được sản xuất trực tiếp tại xưởng Moresofa nên giá luôn tại xưởng.

Qua bài viết về “BST các mẫu sofa màu nâu sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng khách tiện nghi.” Moresofa hoàn thiện sản xuất sofa theo một quy trình khép kín, dưới bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề, đảm bảo mang lại sản phẩm đẹp và chất lượng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị sản xuất sofa màu nâu sang trọng như trên đây thì hãy đến ngay với Moresofa để được tham khảo và tư vấn chi tiết.

Nguồn: BST các mẫu sofa màu nâu sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách sang trọng (https://sanxuatsofa.com/tin-tuc/articleid/25267/mau-sofa-mau-nau)

Related