TIN TỨC NỔI BẬT

Ý tưởng trang trí phòng khách nhỏ, đẹp, độc đáo

Ý tưởng trang trí phòng khách nhỏ, đẹp, độc đáo

Ý tưởng trang trí phòng khách nhỏ, đẹp, độc đáo

Phòng khách nhỏ không nhất thiết là nơi chứa đựng tất cả những món đồ yêu thích của mình. Bạn có thể đặt một số đồ vật thú vị trên kệ mở phía trên ghế sofa của bạn. Điều này sẽ không chỉ làm cho căn phòng trông rộng rãi mà còn đóng vai trò là không gian lưu trữ bổ sung. Bạn cũng có thể treo một số bảng hiệu đèn neon để đánh lạc hướng mắt khỏi sự lộn xộn. Dưới đây là một số lời khuyên sẽ làm cho việc trang trí phòng khách của bạn trở nên dễ dàng.

Trang trí phòng khách nhỏ

Tranh tường

Một cách để thêm họa tiết và nét độc đáo cho phòng khách của bạn là treo một bức tranh tường. Nó cũng có thể là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn thuê nhà của mình, vì những bức tranh tường có thể dễ dàng tháo rời. Những bức tranh tường cũng mang lại cho căn phòng của bạn cảm giác về không gian, khi chúng phá vỡ sự đơn điệu từ một khoảng trắng rộng lớn. Ngoài ra, chúng có thể bổ sung một chút màu sắc trung tính. Tuy nhiên, hãy đảm bảo tìm được một bức tranh tường có thể tăng thêm cá tính cho phòng khách của bạn mà không quá tốn kém.

Một ý tưởng khác là dán một tác phẩm nghệ thuật nổi bật lên bức tường phía trên ghế dài. Tác phẩm nghệ thuật nên phối hợp với phần còn lại của căn phòng và được đóng khung trong một khung phù hợp. Bạn cũng có thể sử dụng giao diện đối xứng bằng cách sử dụng số lượng bản in lẻ. Để thêm sự quan tâm trực quan, hãy thử màu đậm và màu rực rỡ. Bạn cũng có thể sử dụng một tấm thảm có hoa văn làm yếu tố nối đất. Bằng cách này, căn phòng sẽ có cảm giác cân đối và thoải mái.

Phối màu

Khi chọn cách phối màu, bạn nên xem xét màu tường. Một bức tường màu sáng, trung tính sẽ làm dịu đi, nhưng một màu rực rỡ có thể tạo thêm nét đặc sắc. Ví dụ, một bức tường màu xanh bạc hà sẽ làm cho phòng khách của bạn trông sống động và tươi sáng. Cố gắng tránh các màu quá tối. Bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn có nhiều ánh sáng tự nhiên. Nếu không, bạn sẽ tạo ra một căn phòng tối có vẻ quá chật chội và khó chịu.

Để tạo môi trường thư giãn, hãy chọn màu sơn màu mận chín. Màu này sẽ thu hút mọi người vào phòng mà không làm cho nó có vẻ nhỏ. Sau đó, nếu bạn có một phòng khách nhỏ, bạn cũng có thể tạo ảo giác về không gian thêm bằng cách đặt những cánh cửa mở hoàn toàn. Điều này sẽ mang lại cho căn phòng cảm giác rộng rãi hơn. Tuy nhiên, nếu phòng khách của bạn rộng, hãy sử dụng màu đậm để tạo điểm nhấn.

Trang trí phòng khách nhỏ

Đèn trang trí

Một ý tưởng trang trí phòng khách khác là sử dụng đèn chùm. Đèn chùm có thể là một lựa chọn tuyệt vời, nhưng hãy cẩn thận để không chọn đèn chùm nặng. Một chiếc đèn chùm có thể áp đảo một phòng khách vừa hoặc nhỏ. Bạn cũng có thể thêm nến vào đồ nội thất để trông hấp dẫn hơn. Một vài cây trồng trong nhà cũng là một cách trang trí phòng khách hấp dẫn. Chúng giúp cải thiện quá trình oxy hóa trong nhà của bạn, nhưng chúng cần được chăm sóc thích hợp. Những chậu hoa nhỏ tô điểm thêm vẻ đẹp cho căn phòng.

Trang trí tường

Bạn có thể tạo một bức tường trưng bày trong phòng khách để thêm nét đặc sắc cho không gian sống của mình. Bạn có thể trộn và kết hợp các khung để tạo ra một cái nhìn phong cách phù hợp với tính cách của bạn. Tương tự, bạn có thể treo ảnh con cái hoặc thú cưng của mình lên tường. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn tác phẩm nghệ thuật có kết nối cảm xúc với bạn. Sử dụng những bức tường đầy màu sắc sẽ làm cho phòng khách của bạn trông ấm cúng và thoải mái. Bạn cũng có thể chọn gương cổ hoặc trần nhà theo phong cách tân cổ điển.

Trang trí phòng khách nhỏ

Ánh sáng

Khi chọn màu sơn cho phòng khách, hãy nhớ nghĩ đến ánh sáng. Nó đóng một vai trò lớn trong việc lựa chọn màu sơn phù hợp. Bên cạnh đó, ánh sáng là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc trong việc chọn màu sơn. Bạn có thể trộn và kết hợp màu sắc, hoa văn và phong cách miễn là bạn vẫn tạo nên sự đồng điệu trong phong cách. Sau đó, sử dụng một số điểm nhấn thú vị để thêm niềm vui và cá tính cho phòng khách của bạn. Sau khi đã quyết định về màu sắc và phụ kiện, bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch cho phần trang trí còn lại.

Trang trí phòng khách nhỏ

Cây xanh

Cây trồng trong nhà có thể mang lại cảm giác tự nhiên cho phòng khách của bạn. Hãy thử đặt chúng trong giá đỡ cây tự làm hoặc đặt chúng trên lò sưởi. Cây cọ rất tốt để thêm cảm giác nhiệt đới, trong khi cây cảnh có thể tạo ra một cái nhìn có cấu trúc hơn. Và đừng quên thiết kế truyền thống của phòng khách của bạn - hãy làm cho nó ấm cúng nhất có thể. Bạn không cần phải quá nhiệt tình với phong cách truyền thống.

Nếu bạn muốn thêm nét sang trọng cho phòng khách của mình, hãy thử kết hợp các yếu tố từ vùng nông thôn nước Pháp. Để tạo nền cho không gian, một tấm thảm của công ty thảm tự nhiên sẽ tạo nền cho không gian. Để tạo vẻ nữ tính nhưng vẫn sắc sảo, ghế sofa màu xanh bạc hà của Minotti là một lựa chọn tuyệt vời.

Related