TIN TỨC NỔI BẬT

Morehome- đơn vị bán tủ thờ tại Hải Phòng hàng đầu

Morehome- đơn vị bán tủ thờ tại Hải Phòng hàng đầu

Cây có gốc mới nở cành xanh ngọn,
Nước có nguồn mới bể rộng sông sâu.
Người ta nguồn gốc từ đâu?
Có cha có mẹ rồi sau có mình.

Đạo lý uống nước nhớ nguồn nên thờ cúng tổ tiên thành cẩn là xuất phát từ lòng hiếu kính nhớ ân thâm nghĩa trọng, nó đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người ngay từ lúc còn thơ bé. Bàn thờ trở thành nơi để giãi bày tấm lòng thành kính, bày tỏ ước nguyện và cầu mong may mắn, tài lộc cho gia đình. Với sự đa dạng của các mẫu bàn thờ hiện nay, để chọn ra mẫu bàn thờ sao cho ưng ý khiến cho khá nhiều người bối rối. Nếu bạn còn đang phân vân, hãy tham khảo mẫu tủ thờ tại Morehome- đơn vị bán tủ thờ tại Hải Phòng uy tín chất lượng.
Tủ thờ là một dạng bàn thờ trái ngược với bàn thờ treo tường. Nếu như bàn thờ treo tường có thiết kế nhỏ gọn và được treo gọn gàng trên tường thì tủ thờ có thiết kế đồ sộ hơn và được đặt trên nền đất. Với những gia đình có gia phả lớn hay diện tích rộng thì tủ thờ là 1 trong những sự lựa chọn thông minh khiến khu vực thờ cúng trở nên linh thiêng và hoành tráng. Tùy theo diện tích của khu vực thờ cúng cũng như gia phả của từng gia đình, tủ thờ sẽ được thiết kế với kích thước và kiểu dáng sao cho phù hợp nhất. Tủ thờ thường có kích thước không quá cao, không quá thấp và phải đảm bảo yếu tố phong thủy.

1. Morehome bán tủ thờ tại Hải Phòng cho chung cư

Đặc trưng của tủ thờ chung cư: có thể nói, tủ thờ chung cư là dạng tủ thờ thông minh mang lại sự trang trọng cho không gian thờ cúng nhưng lại không hề lấn chiếm quá nhiều diện tích. Tủ thờ chung cư có thiết kế khá nhỏ gọn để phù hợp với không gian nhỏ. Nhiều người e sợ rằng tủ thờ chung cư nếu thiết kế tiết chế quá sẽ khiến cho mẫu tủ thờ trở nên quá sơ sài và mất đi vẻ đẹp vốn có. Tuy nhiên, khách hàng có thể yên tâm, với sự sáng tạo và sự tính toán kỹ lưỡng của các kiến trúc sư Morehome mang đến những mẫu bàn thờ hợp thời, mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ và hợp phong thủy. Các đường nét chạm trổ hoa văn rồng phượng, tứ linh cầu kỳ được thay thế bằng họa tiết đơn giản nhưng tinh tế. Chất liệu gỗ tự nhiên thông thường được thay thế bằng gỗ nhập ngoại cao cấp. Tủ thờ hiện đại trở thành sản phẩm tâm linh cao cấp.

Bạn có thể tham khảo ngay mẫu bàn thờ chung cư đang bán chạy nhất của Morehome hiện nay:

Bán tủ thờ tại Hải Phòng

Morehome bán tủ thờ tại Hải Phòng mang vẻ đẹp tinh tế

Giới thiệu với các bạn đây là mẫu bàn thờ chung cư có tính ứng dụng tuyệt vời. Thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản, các chi tiết hoa văn truyền thống cầu kỳ, trạm trổ cách điệu xưa gần như được tiết chế hoàn toàn. Vẻ đẹp của mẫu bàn thờ này không phải phải ở sự cầu kỹ trong thiết kế mà là sự chắt lọc vẻ đẹp tinh tế của vật liệu gỗ ốc chó nhập ngoại cao cấp. Với hoa văn tự nhiên rõ nét và khác biệt, mẫu tủ thờ óc chó mang lại sự sang trọng cao cấp cho căn chung cư. Hơn nữa, tại tủ thờ này, Morehome thiết kế thêm vách ngăn CNC tạo thành không gian thờ cúng riêng biệt ngay tại phòng khách, đảm bảo sự tĩnh lặng cần có cho một khu vực thờ phụng.

Bán tủ thờ tại Hải Phòng

Một mẫu tủ thờ chung cư khác, cũng với chất liệu óc chó cao cấp, màu nâu trầm hiện đại thời thượng. Tích hợp giữa tử thờ và bàn thờ treo tường tạo thành không gian thờ cúng tròn vẹn để thờ Phật và Gia Tiên. Kết hợp thêm tấm chắn khói nhằm lưa giữ hương hỏa và bảo vệ kết cấu trần nhà.

Bán tủ thờ tại Hải Phòng

Ban tủ thờ tại Hải Phòng tạo nên cơn sốt từ lúc mới ra mắt với mẫu bàn thờ này. Kết cấu ban thờ chuẩn phong thủy, kết hợp vách CNC  với hoa văn và thiết kế độc đáo.

Bán tủ thờ tại Hải Ph��ng

Mẫu bàn thờ gỗ sồi hiện đại, với độ bền vượt trội nhờ quá trình sấy tẩm Châu Âu, bàn thờ gỗ sồi mang lại sự bền bỉ, chống cong vênh, chống mối mọt cho bất cứ sản phẩm thờ cúng nào. Hơn nữa màu gỗ sồi tự nhiên được phun sơn cánh gián tạo nên vẻ trang nghiêm và trang trọng cho khu vực thờ cúng.

Bán tủ thờ tại Hải Phòng

Bạn có thể tham khảo thêm mẫu tủ thờ truyền thống, đây là mẫu tủ thờ bán tại Hải Phòng khá kén người mua. Kiểu dáng thiết kế truyền thống thích hợp với những gia chủ yêu không gian văn hóa tâm linh đầy hoài niệm xưa cũ

2. Morehome bán tủ thờ tại Hải Phòng dành cho chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố

Những khách hàng may mắn đăng sở hữu những căn chung cư cao cấp, biệt thự hay nhà phố việc tạo lập không gian thờ cúng thiêng liêng trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể lựa chọn một phòng riêng dùng cho việc thờ cúng và bày tỏ tín ngưỡng tôn giáo. Tại phòng thờ, có thể nói tủ thờ là dòng bàn thờ thích hợp nhất. Đáp ứng cả về kích thước, tính chất thẩm mỹ và phong thủy, tủ thờ Hải Phòng có thể khiến cho không gian thờ cúng trở nên trang trọng và trọn vẹn nhất. 

Đặc trưng của tủ thờ dành cho chung cư cao cấp, nhà phố biệt thự: tủ thờ tại các căn hộ cao cấp thường có kích thước lớn hơn so với các tủ thờ chung cư thông thường. Các tủ thờ có thể được trang trí hoa văn cầu kỳ, trạm trổ rồng phượng phức tạp hoặc có thể thiết kế họa tiết đơn giản hiện đại, tùy thuộc vào sở thích và mong muốn của gia chủ. Không gian thờ cúng rộng cho phép kết hợp tủ thờ với các đồ trang trí phòng thờ thông dụng như án gian, đèn thờ, cây phong thủy, lục bình, lư hương...

Bán tủ thờ tại Hải Phòng

Đây là mẫu tủ thờ Phật hiện đại tại căn biệt thự Hải Phòng. Làm từ gỗ sồi cao cấp nhập ngoại tủ thờ tủ thờ có độ bền cực cao. 

Bán tủ thờ tại Hải Phòng

Tủ thờ hiện đại với chất liệu gỗ óc chó cao cấp tự nhiên, không quá cầu kỳ trong thiết kế, mẫu tủ thờ chinh phục mắt nhìn bởi các đường nét tinh tế chắt lọc từ họa tiết bàn thờ cổ. Song song với đó gây ấn tượng bằng hoa văn gỗ tự nhiên mà ít loại gỗ có được. Hai đôn thờ cao kết hợp đôi lục bình sứ thấp mang đến tổng thể cân đối và hài hòa nhất

Bán tủ thờ tại Hải Phòng

Mẫu bàn thờ 2 tầng đẹp cho một sự kết hợp hoàn hảo giữa việc thờ cúng phật và thờ cúng tổ tiên. Trang trí phòng thờ đẹp nhất với các vật liệu: giấy dán tường phòng thờ, thảm trải sàn, rèm cửa, vách gỗ, bình hoa. Bàn thờ gia tiên đẹp 3 bát hương trọn tình chữ Hiếu.

Bán tủ thờ tại Hải Phòng

Bán tủ thờ tại Hải Phòng chuẩn phong thủy mang đến không gian phòng thờ linh thiêng nhất

Không gian phòng thờ sang trọng được tôn lên bởi đường nét tủ thờ quá sắc xảo. Trang trí phòng thờ với: giấy dán tường hàn quốc đẹp, tường ốp gỗ, thảm trải sàn, lựa chọn chậu cây tùng đặt làm phong thủy cho phòng thờ. Mẫu bàn thờ 3 bát hương chuẩn kích thước phong thủy 1m27x1m07.

Bán tủ thờ tại Hải Phòng

Phòng thờ căn biệt thự cao cấp hiện ra với với sự kết hợp ăn ý và hài hòa theo tính toán của các Kiến trúc sư Morehome. Không gian phòng thờ nổi bật với tủ thờ Hải Phòng cỡ cỡ lớn, làm từ gỗ tần bì nhập ngoại được xử lý sấy tẩm với công nghệ hiện đại Châu Âu đảm bảo loại bỏ được gần như tối đa sự tác động ảnh hưởng của môi trường, nhiệt lượng do hương nhang tỏa ra. Bàn thờ kế thêm bộ bàn trà, trang trí tranh treo tường .

Bán tủ thờ tại Hải Phòng

Morehome là đơn vị bán đơn vị bán bàn thờ tại Hải Phòng uy tín chất lượng

Hiện nay trên thị trường có vô số các cửa hàng bán tủ thờ Hải Phòng và Morehome là một trong những đơn vị được nhiều người tìm đến để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bàn thờ, tủ thờ… ưng ý. Morehome chuyên cung cấp hàng nghìn sản phẩm tủ thờ cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Các mẫu tủ thờ Hải phòng mang thương hiệu Morehome cam kết 100% được làm từ gỗ tự nhiên nhập ngoại, đảm bảo độ bền tuyệt đối, mẫu mã đa dạng cho quý khách thoải mái chọn lựa, đã được xử lý cong vênh, mối mọt, được kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi được chào bán ra thị trường, đảm bảo sự hoàn hảo đến từng chi tiết khi đến tay người tiêu dùng.
Ngoài ra, Morehome còn nhận thiết kế, đóng tủ thờ tại Hải Phòng và hỗ trợ tư vấn thiết kế miễn phí cho khách hàng bởi các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cũng như trong phong thủy, tâm linh.
Quý khách nào đang có nhu cầu tìm mua, đóng mẫu bàn thờ hay muốn được hỗ trợ tư vấn về bàn thờ Hải Phòng có thể liên hệ trực tiếp đến: MOREHOME HẢI PHÒNG tại Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Hotline: 0961.993.555 ( Mr.Sơn)

=>> Click xem thêm:  Tổng hợp mẫu bàn thờ đẹp hải phòng bán chạy nhất

Related