TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế chung cư đẹp tại Hải Phòng ở đâu uy tín?

Thiết kế chung cư đẹp tại Hải Phòng ở đâu uy tín?

Thiết kế chung cư đẹp tại hải phòng ở đâu uy tín là câu hỏi chung của nhiều gia chủ tại vùng đất cảng này. Để có được một căn chung cư ưng ý, việc lựa chọn đơn vị thiết kế có năng lực, sáng tạo và có uy tín là điều vô cùng cần thiết. Với sự phát triển và bùng nổ của ngành thiết kế và thi công nội thất việc lựa chọn một đơn vị thích hợp lại càng trở nên khó khăn. Tham khảo các chuyên gia và nhiều công trình thiết kế thực tế, chúng tôi xin gửi tới các bạn thông tin hữu ích nhất để các bạn có thể tìm ra nơi gửi gắm đáng tin tưởng cho không gian sống của mình.

1.    Thiết kế chung cư đẹp tại Hải Phòng ở đâu uy tín

Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng

Hải Phòng phát triển từng ngày

Hải Phòng trong một thập kỷ gần đây vươn lên như diều gặp gió, với sự thay đổi của nền công nghiệp hóa, Hải Phòng từ một thành phố kinh tế ảm đạm, trở thành một trong những mũi nhọn kinh tế mới của đất nước. Cùng với sự phát triển đó, sự thay đổi từng ngày của mảnh đất hoa phương đỏ này được thể hiện qua sự thay đổi của cơ sở hạ tầng, của nhà ở dân cư. Nhiều căn chung cư hiện đại mọc lại để đáp ứng như cầu sử dụng của con người nơi đây. Theo quy luật thị trường, có cung ắt có cầu, những đơn vị thiết kế cũng vì thế mà ngày càng nhiều và phát triển
Vấn đề đặt ra là làm sao có thể tìm kiếm được một công ty thiết kế nội thất uy tín thiết kế cho căn chung cư của mình. Nhiều đơn vị nhận thiết kế thi công mang đến sự lựa chọn đa dạng nhưng đồng nghĩa với đó là chất lượng và sự uy tín được đưa ra bàn cân với lợi nhuận. Điều này khiến không ít khách hàng lo lắng khi giao không gian sống gần như gắn bó cả đời của họ với các đơn vị thiết kế.
Yêu cầu về chất lượng thiết kế thi công nội thất Hải Phòng càng ngày càng nâng cao, được thể hiện qua nguồn gốc chất liệu thi công có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm thiết kế chuẩn xu hướng, khả năng thi công chuẩn cam kết,… Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe.Trong hàng loạt các công ty thiết kế lớn tại Hải Phòng, Morehome được đánh giá cao bởi sự tin tưởng của khách hàng. 
Tại sao lại là Morehome:

Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng

Thiết kế chung cư đẹp tại Hải Phòng với Morehome

- Là đơn vị thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm: được thành lập năm 2009, Morehome là đơn vị thiết kế và thi công nội thất được gọi là “ lão làng” trong ngành, ra đời trước rất nhiều các đơn vị khác, có thể nói công ty nội thất Morehome đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu không phải bởi bất cứ hình thức quảng cáo rầm rộ nào mà được ghi nhận qua hàng loạt các công trình thi công thực tế lớn nhỏ và được thời gian kiểm chứng.
>>Morehome xây dựng hệ thống các chi nhánh trên khắp mọi miền đất nước: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng..
- Là đơn vị có đội ngũ thiết kế và thi công lớn mạnh: Morehome đang may mắn sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo, nhiệt huyết. Song song với đó là bộ phận thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có trách nhiệm với khách hàng cũng như với chính các công trình thi công.

Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng

Đội ngũ thi công và thiết kế lớn mạnh tại Morehome

- Tập trung đầu tư cho chất lượng khiến Morehome trở thành 1 trong số ít công ty thiết kế xưởng sản xuất riêng hệ thống xưởng lớn tới 5000m2. Điều này giúp Morehome có thể mang tới cho khách hàng những thiết bị nội thất chất lượng từ vật liệu đến thiết kế và sản phẩm. Hơn nữa, nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế  theo kích thước tiêu chuẩn của mình, đơn vị cũng có thể thi công sản xuất theo mong muốn của khách hàng.

>>Hệ thống xưởng sản xuất quy mô tại Morehome:

Xưởng gỗ 1: Thôn Đông Ba, Số 268 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Cát, Q.Bắc Từ Liêm, HN
Xưởng gỗ 2: Lô B2-3-6 - Khu công nghiệp Nam Thăng Long - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Xưởng sofa: Thôn Đông Ba, Số 268 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Cát, Q.Bắc Từ Liêm, HN
Xưởng tranh kính: Thôn Đông Ba, Số 268 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Cát, Q.Bắc Từ Liêm, HN
Xưởng 3: 260 To Ngọc Vân, Phương Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM 

Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng

Hệ thống xưởng sản xuất đồ nội thất quy mô và hiện đại

>> Tìm hiểu ngay đơn vị thiết kế nội thất hải phòng đang được săn đón nhiều nhất

2.  Tham khảo ngay những mẫu thiết kế chung cư đẹp tại Hải Phòng của Morehome

Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng

Thiết kế chung cư đẹp tại Hải Phòng phong cách hiện đại

Đây là thiết kế căn chung cư hiện đại tại Hải Phòng do Morehome nhận thiết kế và thi công cho khách hàng. Căn chung cư được khách hàng đánh giá cao bởi sự tính toán trong thiết kế của KTS. Đối với thiết kế nội thất căn hộ chung cư 60m2 tại Hải Phòng, ngoài yếu tố thẩm mỹ và công năng còn đòi hỏi sự bố trí nội thất và không gian sống sao cho hợp lý để có được sự thoải mái thông thoáng nhất.

Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng

Thiết kế đơn giản tập chung vào các thiết bị nội thất đáp ứng công năng

Kiến trúc sư lựa chọn nội thất đơn giản, với bộ sofa hiện đại, bàn trà kính nhỏ. Phá vỡ kết cấu thô cứng bức tường ban công, thay vào đó là cửa kính đón sáng mang lại sự cơi nới cả về không gian lẫn ánh sáng cho căn phòng. Thêm vào đó, sự kết nối trực tiếp của khu vực ăn uống với phòng khách mà không có vách ngăn tạo sự thông thoáng nhất định. Bàn ăn thiết kế với màu trắng tinh khôi, đèn thả bàn ấn tượng tạo thành khu vực nhỏ gọn nhưng vô cùng trang nhã.

Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng

Thiết kế chung cư đẹp tại Hải Phòng phong cách tân cổ điển

Thiết kế chung cư đẹp tại Hải Phòng tân cổ điển với yêu cầu cao trong quá trình thiết kế. Gia chủ là người đặc biệt cẩn thận, ông yêu cầu cao ở các thiết bị nội thất cần đẹp, độc, chất liệu tốt và phải có kích thước vừa vặn nhất với căn chung cư. Chính vì lý do đó, gia chủ này đã tìm đến Morehome, đơn vị thiết kế có xưởng sản xuất riêng để đáp ứng thiết kế và thi công từ A-Z cho khách hàng.

Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng

Nội thất tân cổ điển ấn tượng và sang trọng

Nội thất căn hộ gây ấn tượng ngay từ những đường chỉ phào, hoa văn của trần thạch cao được Morehome gia công tỷ mỷ. Chiếc đèn chùm kiểu Tây Âu biến không gian trở nên sang trọng hơn. Điểm nhấn nổi bật là bộ sofa bọc da cao cấp, với thiết kế cầu kỳ, kích thước vừa in với phòng khách nhờ xưởng sản xuất của Morehome. Thảm trải sàn hoa văn tạo sự liên kết giữa trần nhà và sàn nhà, đây chính là cách trang trí đối xứng quen thuộc của phong cách tân cổ điển. Nó mang lại sự thống nhất, và cuốn hút liên tục cho người nhìn.

Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng

Tại một góc riêng, tủ thờ được đặt trang trọng, góc tâm linh của người Việt luôn được giữ gìn trong mọi thiết kế. Đồ gỗ nội thất Hải Phòng đáp ứng hoàn toàn sự lựa chọn cho mỗi gia chủ.

Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng

Thiết kế phòng ngủ phóng khoáng

Thiết kế phòng ngủ phóng khoáng với cửa kính lớn. Ngăn tách khu vực làm việc với nơi nghỉ ngơi bằng thiết bức tường ngăn tạo khu vực sử dụng riêng tư. Chiếc giường tân cổ điển cỡ lớn mang lại không gian nghỉ ngơi tốt nhất có thể cho gia chủ

Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng

Thiết kế chung cư đẹp tại Hải Phòng phong cách scandinavian

Thiết kế chung cư hải phòng phong cách scandinavian, mang chất Bắc Âu tinh tế về trong thiết kế căn chung cư là sự sáng tạo đội ngũ thiết kế và sự chuyên nghiệp trong thi công của đội ngũ kiến trúc sư Morehome. Một căn chung cư nhỏ, kết cấu thuần Việt phải làm sao để các thiết kế nội thất xữ Âu trở nên ăn khớp và phù hợp với lối sinh hoạt của người Việt. 

Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng

Thiết kế phòng khách mang vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên

Lấy sự đơn giản, thiên nhiên và vẻ đẹp nhẹ nhàng làm chủ đạo là đặc trưng của nội thất sacandinavian. Nếu bạn là người yêu sự đơn giản thì đây là gợi ý tuyệt vời. Bức tường gây ấn tượng với chất liệu giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp, sự thô cứng thông thường thay bằng họa tiết gạch nhám mang lại hơi thở mới cho những bức tường. Sofa màu vàng ấm áp, bàn ăn đặt liền kề tạo sự liên thông, ăn gian diện tích cho cả căn hộ

Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng

Căn bếp nhỏ nhưng được thiết kế xinh xắn với scandinavian

Căn bếp nhỏ nhưng được thiết kế xinh xắn. Chất liệu đá nhân tạo solid surface làm ốp bàn bếp trở nên đặc biệt, mặt phẳng liên kết đến liền mạch không một vết nối biến mặt bếp trở nên hoàn hảo cả về thẩm mỹ lẫn tính năng sử dụng. Kệ tủ bếp kịch trần màu trắng tận dụng không gian chứa đồ đạc gọn gàng.

Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng

Phòng ngủ với nội thất thông minh tiết kiệm diện tích

Có rất nhiều vấn đề về diện tích gây khó khăn cho thiết kế, đặc biệt là đối với căn chung cư hai phòng ngủ này thì việc tạo không gian nghỉ gơi cho nhiều người càng khó khăn. Và đồ nội thất thông minh do Morehome sản xuất được đưa vào trong thiết kế. Sử dụng giường đôi với chất liệu gỗ An Cường an toàn cho trong sử dụng, phòng ngủ cho hai bé được tạo nên tiện ích và khoa học.

Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng

Thiết kế chung cư đẹp tại Hải Phòng nội thất đơn giản

Thiết kế chung cư Hải Phòng nội thất đơn giản. Có một kiến trúc sư nước ngoài đã từng nói rằng” tận cùng của vẻ đẹp là sự đơn giản” Có lẽ vì vậy mà lối thiết kế này ngày càng được nhiều gia chủ yêu thích. Tone màu trắng đen quen thuộc được sử dụng, bộ sofa đen tối màu làm chủ phòng khách. Ánh sáng được đưa vào từ khung cửa kính lớn, cân bằng màu sắc, mang lại sự tươi sáng mới mẻ

Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng

Phòng ngủ thiết kế đặc biệt, tích hợp không gian như một chiếc hộp đồ chơi sáng tạo và độc đáo.

Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng

Không gian phòng bếp sang chảnh tiện nghi

Không gian phòng bếp sang chảnh tiện nghi hơn với mẫu đồ nội thất được làm bằng gỗ Acrylic bóng gương. Gỗ công nghiệp Acrylic luôn được sử dụng trong không gian chung cư bởi nó nhẹ nhàng, hiện đại và chi phí phù hợp. Màu trắng của tủ bếp hiện đại được nổi bật hơn khi KTS lựa chọn mẫu đá ốp bếp cao cấp màu đen bóng, mang đến sự an toàn và sạch sẽ cho không gian nội trợ.
Nhiều người cho rằng thiết kế nội thất là công việc khá đơn giản, chỉ việc bày biện các vật dụng nội thất, các chi tiết trang trí vào là xong. Tuy nhiên để chắc chắn rằng không gian sống của bạn đảm bảo tính thẩm mỹ, khoa học và hợp phong thủy thì hãy lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Với bề dày về kinh nghiệm cùng với hệ thống sản phẩm đạt chuẩn Morehome có thể đem lại những giá trị tốt đẹp nhất cho căn chung cư của bạn. Nếu gia chủ còn đang lo lắng về ý tưởng thiết kế nội thất chung cư hải phòng thì còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Morehome. HOTLINE: 0975438686 (M. Chính).

Related