TIN TỨC NỔI BẬT

Chiêm ngưỡng thiết kế nội thất Penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Chiêm ngưỡng thiết kế nội thất Penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Nhắc đến Penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng là chúng ta nhắc đến một căn hộ sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. Với thiết kế căn hộ hiện đại, khá tỉ mỉ và chăm chút qua từng đường nét, lựa chọn nội thất tinh xảo mang đến một không gian sống cao cấp và tinh tế. Để minh chứng rõ nét nhất cho điều đó nội thất Morehome mời quý độc giả chiêm ngưỡng vẻ đẹp nội thất Penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng qua những hình ảnh thiết kế thực tế mà chúng tôi đã thi công dưới đây.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Skylake 2 phòng ngủ

Chung cư penthouse vinhomes skylake được các kiến trúc sư của nội thất Morehome lựa chọn ý tưởng sáng tạo và phong cách thiết kế hiện đại theo xu hướng thiết kế hiện nay để mang đến một căn hộ đẹp và lôi cuốn. Mở đầu là không gian phòng khách nổi bật với bộ sofa xanh nõn, rất nhẹ nhàng mà lại thanh cao. Tại đây bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp qua hệ thống cửa sổ bằng kính cường lực trong suốt. Hơn thế nữa không gian tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng thông thoáng hơn.

Ngoài ra một chiếc kệ tivi được thiết kế đơn giản, nhưng không đơn điệu cũng là điểm nhấn ấn tượng cho căn hộ chung cư này.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Skylake 2 phòng ngủ

Đến với không gian phòng bếp, để tạo nên một tổng thể thống nhất chúng tôi đã lựa chọn tone màu chủ đạo là màu trắng, cùng màu nền với phòng khách. Và để căn bếp được rộng rãi nhất có thể nội thất Morehome lựa chọn tủ bếp màu trắng với cánh được phun bóng tạo độ tương phản với ánh đèn giúp nới rộng không gian. Các thiết bị chuyên dụng cho phòng bếp được lựa chọn cẩn thận và sắp xếp khoa học mang đến sự thuận tiện khi nấu nướng.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Skylake 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng với không gian phòng ngủ ấn tượng không kém so với các khu vực khác. Phòng ngủ dành cho người lớn được chúng tôi lựa chọn thiết kế hiện đại, màu sắc nhẹ nhàng là màu ghi nhạt trên nền sơn trắng để mang đến cảm giác thư giãn và dễ chịu. Điểm nhấn cho không gian là hai bức tranh treo tường, một chiếc ghế thư giãn gần cửa sổ và đèn trang trí. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một phòng ngủ sang trọng.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Skylake 2 phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ trẻ em được nội thất Morehome lựa chọn ý tưởng sáng tạo nhất để giúp các bé có được một không gian hoàn hảo để phát triển toàn diện nhất. Một chiếc giường ngủ với thiết kế ngộ nghĩnh. Những bức tường trắng đã được xóa đi và thay vào đó là kệ trang trí ấn tượng và đẹp mắt. Nhưng vật dụng trang trí với hình ảnh hoạt hình vui nhộn mang đến một không gian vô cùng dễ thương.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Skylake 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất Penthouse Phạm Hùng hiện đại hơn với phòng tắm được thiết kế tinh tế. Chúng tôi lựa chọn vách tắm kính trong suốt để tạo một không sang trọng, kết hợp với bộ thiết bị vệ sinh cao cấp giúp cho phòng vệ sinh được hoàn thiện hơn.

Từng không gian chức năng đều được nội thất Morehome xây dựng và thiết kế trên những ý tưởng độc đáo nhất mang đến một căn hộ chung cư hoàn hảo và cuốn hút. Để có được một không gian sống vừa đẹp, vừa tiện nghi bạn hãy liên hệ với nội thất Morehome theo số hotline 0975438686, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết, hỗ trợ nhanh chóng giúp bạn có được những thiết kế căn hộ tuyệt vời nhất.

 

Related