THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI TẠI  HẢI PHÒNG

Morehome nhận thi công nội thất trọn gói hoặc từng phần cho nhà chung cư, biệt thự,nhà phố, khách sạn, văn phòng...đẹp tại Hải Phòng. Khách hàng có nhu cầu thi công nội thất tại hải phòng vui lòng liên hệ với Morehome theo số 097.543.8686 để được tư vấn.

Thi công nội thất chung cư

Morehome nhận thi công nội thất chung cư theo hai gói dịch vụ là: thi công hoàn thiện trọn gói và thi công nội thất theo từng phần tại Hải phòng. Để có được một không gian sống tiên nghi và hoàn hảo đòi hỏi sự lao động sáng tạo và tâm huyết. Sản phẩm hoàn thiện chính là sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng.

Thi công nội thất biệt thự

Thiết kế và thi công nội thất biệt thự hiện nay đang là một xu thế hot tại Hải Phòng. Việc hoàn thiện một công trình biệt thự hoàn hảo đòi hỏi đơn vị thiết kế và thi công nội thất phải có kinh nghiệm thực tế dày dặn và có thể xử lý được các trường hợp phát sinh xảy ra một cách hiệu quả.

Thi công nội thất nhà phố

Morehome với kinh nghiệm thi công 10 năm trên thị trường kiến trúc xây dựng, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng nhiều công trình thi công nội thất nhà phố đẹp. Morehome đã thi công nội thất nhà phố hiện đại, nội thất nhà phố tân cổ điển, nội thất nhà phố 2 mặt tiền, thi công xây dựng nhà phố 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng...

Thi công nội thất hải phòng
 

Thi công phần thô

Thi công phần thô cho chung cư, biệt thự, nhà phố nói chung đều từ những công đoạn chung như: thi công điện nước, thi công trần thạch cao, thi công điều hòa, thi công xây dựng, để tạo nên khung xương hoàn chỉnh trước khi bước sang giai đoạn thi công tiếp theo.

Thi công hoàn thiện

Giai đoạn thi công hoàn thiện bao gồm thi công phào chỉ và thi công nội thất đồ gỗ cho các căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, khách sạn, văn phòng...Đây được coi là giai đoạn thi công cuối cùng để hoàn thiện một không gian sống và làm việc cho khách hàng tại Hải Phòng.

Thi công ngoại cảnh, sân vườn

Thi công ngoại cảnh, thi công sân vườn là hạng mục dành riêng cho biệt thự, nhà phố, khách sạn hoặc văn phòng công ty quy mô lớn. Phần ngoại cảnh sân vườn là phần hạng mục cũng khá quan trọng, bởi nó chính là bộ mặt bên ngoài trực tiếp ảnh hưởng đến cả bộ khung của công trình.


CÔNG TRÌNH THI CÔNG NỘI THẤT HẢI PHÒNG

TIN TỨC NỘI THẤT

  • Đóng tủ bếp mới bằng chất liệu gỗ công nghiệp tại Hải Phòng

    Tủ bếp ( chạn bếp )nhà bạn đã bị hư hỏng ? Bạn muốn đóng mới tủ bếp tại hải phòng nhưng chưa biết lựa chọn chất liệu nào cho phù hợp chi phí, công năng, và đảm bảo chất lượng.Nội thất MoreHome Hải Phòng giới thiệu đến Bạn và gia đình những mẫu tủ bếp bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, sản phẩm mang đến sự tiện dụng.Chất liệu gỗ công nghiệp không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng và còn có khả năng chống mối mọt cao, giữ ...
    Read More
  • Ý tưởng trang trí phòng khách nhỏ, đẹp, độc đáo

    Phòng khách nhỏ không nhất thiết là bạn nên cất giấu tất cả tài sản của mình. Đặt một số đồ vật thú vị trên kệ mở phía trên ghế sofa của bạn. Điều này sẽ không chỉ làm cho căn phòng trông rộng rãi mà còn đóng vai trò là không gian lưu trữ bổ sung. Bạn cũng có thể treo một số bảng hiệu đèn neon để đánh lạc hướng mắt khỏi sự lộn xộn. Dưới đây là một số lời khuyên sẽ làm cho việc trang trí phòng khách của bạn trở nên dễ dàng. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí phòng khách quan trọng nhất.
    Read More
  • Công việc của nhà thiết kế nội thất chính xác là gì?

    Thiết kế nội thất là một nghệ thuật và khoa học nhằm cải thiện nội thất của một công trình để tạo ra một môi trường hạnh phúc và lành mạnh hơn cho những người sử dụng không gian đó. Nhà thiết kế nội thất là người nghiên cứu, lập kế hoạch, điều phối và giám sát các dự án cải tiến này. Thuật ngữ "nội thất" thường được sử dụng để chỉ các không gian của cấu trúc và bao gồm phòng, hành lang, cầu thang, phòng tắm, phòng khách và nhà bếp...
    Read More
  • Tuyển tập các mẫu bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách Hải Phòng sang trọng.

    Ngoài các loại sofa khác thường thấy trên thị trường như sofa da, sofa vải, sofa nỉ, thì sofa gỗ đặc biệt là sofa gỗ Hải Phòng cũng rất được ưa chuộng.
    Read More
  • BST các mẫu sofa màu nâu sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách sang trọng

    Sofa màu nâu vẫn luôn là một trong những mặt hàng của sản phẩm nội thất đang được vô cùng nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng. Tham khảo bài viết sau để chọn lựa cho mình một mẫu sofa đẹp và ưng ý nhất.
    Read More
  • Tham khảo cách kê sofa phòng khách khoa học và thẩm mỹ nhất.

    Cách kê sofa phòng khách như thế nào vẫn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Một bộ sofa đẹp sẽ đạt hiệu quả trang trí cao nhất khi đặt đúng kiểu, phù hợp với không gian.
    Read More
  • Gợi ý đơn vị thiết kế văn phòng bảo hiểm uy tín, sáng tạo.

    Bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế văn phòng bảo hiểm uy tín và chất lượng thì ở bài viết dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn để chọn lựa cho mình một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo nhất.
    Read More
  • Phong cách nội thất organic là gì? Sống ý nghĩa hơn với thiết kế hữu cơ

    Nhận biết được giá trị của phong cách nội thất organic là gì để lựa chọn và biến không gian sống trở nên ý nghĩa hơn. Một xu hướng thiết kế nội thất hoàn hảo của thế kỷ 21…
    Read More
Page 2 of 9 First 1[2]345 Last