THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI TẠI  HẢI PHÒNG

Morehome nhận thi công nội thất trọn gói hoặc từng phần cho nhà chung cư, biệt thự,nhà phố, khách sạn, văn phòng...đẹp tại Hải Phòng. Khách hàng có nhu cầu thi công nội thất tại hải phòng vui lòng liên hệ với Morehome theo số 097.543.8686 để được tư vấn.

Thi công nội thất chung cư

Morehome nhận thi công nội thất chung cư theo hai gói dịch vụ là: thi công hoàn thiện trọn gói và thi công nội thất theo từng phần tại Hải phòng. Để có được một không gian sống tiên nghi và hoàn hảo đòi hỏi sự lao động sáng tạo và tâm huyết. Sản phẩm hoàn thiện chính là sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng.

Thi công nội thất biệt thự

Thiết kế và thi công nội thất biệt thự hiện nay đang là một xu thế hot tại Hải Phòng. Việc hoàn thiện một công trình biệt thự hoàn hảo đòi hỏi đơn vị thiết kế và thi công nội thất phải có kinh nghiệm thực tế dày dặn và có thể xử lý được các trường hợp phát sinh xảy ra một cách hiệu quả.

Thi công nội thất nhà phố

Morehome với kinh nghiệm thi công 10 năm trên thị trường kiến trúc xây dựng, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng nhiều công trình thi công nội thất nhà phố đẹp. Morehome đã thi công nội thất nhà phố hiện đại, nội thất nhà phố tân cổ điển, nội thất nhà phố 2 mặt tiền, thi công xây dựng nhà phố 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng...

Thi công nội thất hải phòng
 

Thi công phần thô

Thi công phần thô cho chung cư, biệt thự, nhà phố nói chung đều từ những công đoạn chung như: thi công điện nước, thi công trần thạch cao, thi công điều hòa, thi công xây dựng, để tạo nên khung xương hoàn chỉnh trước khi bước sang giai đoạn thi công tiếp theo.

Thi công hoàn thiện

Giai đoạn thi công hoàn thiện bao gồm thi công phào chỉ và thi công nội thất đồ gỗ cho các căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, khách sạn, văn phòng...Đây được coi là giai đoạn thi công cuối cùng để hoàn thiện một không gian sống và làm việc cho khách hàng tại Hải Phòng.

Thi công ngoại cảnh, sân vườn

Thi công ngoại cảnh, thi công sân vườn là hạng mục dành riêng cho biệt thự, nhà phố, khách sạn hoặc văn phòng công ty quy mô lớn. Phần ngoại cảnh sân vườn là phần hạng mục cũng khá quan trọng, bởi nó chính là bộ mặt bên ngoài trực tiếp ảnh hưởng đến cả bộ khung của công trình.


CÔNG TRÌNH THI CÔNG NỘI THẤT HẢI PHÒNG

TIN TỨC NỘI THẤT

  • Mẫu thiết kế nội thất cao cấp tại Hải Phòng

    Thiết kế nội thất đẹp sáng tạo, luôn cần đến những ý tưởng sáng tạo độc đáo để mang đến không gian sống phù hợp với vùng miền. Thiết kế nội thất tại Hải Phòng cũng vậy để tạo ra những không gian nội thất cao cấp, hiện đại và phù hợp với người dân nơi đất cảng thì KTS cũng cần phải hiểu biết được lối sống của người dân nơi đây. Morehome có đội ngũ KTS người Hải Phòng vì thế cho nên đã tạo ra những mẫu thiết kế nội thất đẹp hợp với phong cách của người dân nơi đây.
    Read More
  • Chiêm ngưỡng thiết kế nội thất Penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng

    Mời quý độc giả chiêm ngưỡng vẻ đẹp nội thất Penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng qua những hình ảnh thiết kế thực tế mà chúng tôi đã thi công dưới đây.
    Read More
  • Giới thiệu dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

    Dự án Vinhomes Imperia ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt đã hứa hẹn là một trong những dự án bất động sản đáng giá tại thành phố Hải Phòng. Đây là một dự án có quy mô lớn hướng đến thiết kế những nhà ở cao cấp nhất. Hiện nay dự án Vinhomes Imperia đã và đang nhận dược rất nhiều sự quan tâm từ các chuyên gia đầu tư bất động sản và các khách hàng trên mọi miền của Tổ quốc.
    Read More
  • Kính màu ốp bếp đẹp đẽ và ấm áp cho Tết sum vầy

    Trong không khí sum vầy của những ngày Tết, khi làm đẹp cho căn bếp của gia đình, các bà nội trợ thường không thể bỏ qua việc lắp đặt kính màu ốp bếp.
    Read More
  • Lựa chọn tranh kính phòng khách đẹp và độc đáo

    Tranh kính có thể là tranh kính màu, kính trơn với những họa tiết từ nhiều chủ đề khác nhau nhằm thích hợp treo trong từng vị trí không gian riêng biệt như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn
    Read More
  • Phá cách với những chi tiết nhỏ trong nội thất

    Thay đổi phòng khách đã cũ đôi khi cũng rất thú vị, phòng khách sử dụng đã lâu sẽ đem lại cảm giác chán mắt, một diện mạo mới cho căn nhà với việc thay đổi thiết kế nhà  theo một phong cách riêng. Dưới đây là một số bật mí giúp bạn thực hiện việc trang trí này đơn giản mà đẹp hơn:1. Những bộ sưu tập treo trên tường trang trí cho phòng kháchCăn phòng sẽ mang cá tính và phong cách của bạn khi mang chính những đồ trang trí mình thích hoặc sư...
    Read More
  • Cầu thang hình xoắn ốc trông thật mềm mại

    Vừa tiết kiệm diện tích lại mang đến vẻ mềm mại hiếm có cho không gian nội thất căn nhà. Những cầu thang xoắn ốc sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những căn nhà có diện tích nhỏ, hẹp.Cầu thang là nút gia thông ở trong một ngôi nhà, nối liền không gian giữa các tầng lại vừa là một món đồ trang trí nội thất giúp không gian thêm cuốn hút và sang trọng hơn. Đối với những căn nhà có diện tích rộng thì việc thiết kế cầu thang trở nên dễ dàng hơn...
    Read More
Page 9 of 9 First 5678[9] NextLast